18.

2.9K 264 31
                                    

"Chào cc, sao mày ở nhà em tao? Mày định làm gì nó? Mà Trường sao mày lại cho nó ở nhà mày?"- Thanh Nhi nói như rap luôn, nếu có cuộc thi về rap thì ít nhất cô cũng phải vào được vào vòng 3 mất.

"Mưa đá mà, đêm nay ngủ tạm đây thôi, năn nỉ chị cho em chơi với Xuân Trường đi, hứa không bao giờ làm cái gì tổn hại đến Trường luôn"- Ngọc Chương chắp tay lại, đôi mắt long lanh nhìn vào màn hình điện thoại kia. Y thấy thế thì cười phì vì cái sự đáng yêu này.

"Em giúp bọn này một việc thì em sẽ có được Bùi Xuân Trường"- Thanh Nhi nói.

"Ủa gì không chịu à nha, sao để bạn em ở với tên này được"- Đức Duy lên tiếng phản bác lại.

"Nhưng mà nó biết vụ Đức Trí là diễn rồi.."- Thanh Bảo nói.

"Trời ơi chưa bao giờ thấy bạn Ngọc Chương lại dễ mến dễ thương như vậy luôn, bạn sẽ giữ bí mật đúng không bạn Chương" - Cậu nghe thấy vậy thì ngay lập tức thay đổi thái độ luôn. Mục tiêu hàng đầu của cậu bây giờ là chọc được Quang Anh.

"Rồi rồi giải thích ra đi đã"- Ngọc Chương cũng không muốn bán đứng bạn bè đâu, nhưng mà anh thực sự muốn được làm bạn của y mà không cần phải sợ ai biết, nên chấp nhận vậy.

  Bốn người, bốn cái mồm giải thích cho anh hiểu từng chút một, coi như anh biết hết tất cả bí mật của hội này rồi đấy. Anh cũng nói toẹt ra là hôm nay Quang Anh nhờ mình cái gì mới chết chứ. Hắn cứ tưởng là gà nhưng hoá ra cũng là thóc của mấy con người này thôi.

"Hay bây giờ để call ngay cho Quang Anh cho nó biết luôn cho nóng nhỉ? Mọi người tắt hết mic đi không nó biết thì thôi"- Ngọc Chương nảy ra ý đồ xấu xa này, sau đó với lấy chiếc điện thoại của mình ấn gọi cho tài khoản ig đang hiện tích xanh kia.

"Alo tình hình như nào bạn? "- Quang Anh vừa bắt máy đã hỏi về chuyện của Đức Duy rồi, nói mê lại tự ái cho mà xem.

"Ừm thì đấy là người yêu của thằng Duy"- Vì là gọi thoại thôi nên nói xong anh và y đều bịt chặt miệng cười.

"Mày trêu tao à? Này nhé tao khóc đấy"

"Khóc gì mà khóc, tưởng còn nhiều em khác cơ mà, sao lúc đầu chỉ trêu đùa Duy giờ thành như này thế?"

"Hối hận rồi đừng nhắc nữa, tao đếch cần mối khác, tao cần Duy thôi huhu tại tao tồi quá nên là Duy bỏ tao đi rồi" - Hắn ngồi ấm ức, còn cả 5 người phía bên đầu dây này thì được một phen cười sắp ngất. Quang Anh mang tiếng badboy mà luỵ kìa haha.

Thoả mãn mục tiêu ban đầu của Đức Duy rồi, trong lòng cậu vui lắm, không phải là vui vì cho hắn biết tay, mà là vì hắn cũng thích cậu...

Tắt máy, Ngọc Chương đói meo, anh quyết định phải trổ tài nấu nướng cho Xuân Trường trầm trồ mới được.

"Này nhà bạn có gì để nấu không? Mình nấu cho bạn ăn"

"Bạn mở trong tủ dưới kia đi, có gì ăn nấyy"- Xuân Trường chỉ xuống cái tủ nâu cạnh bếp.

  Anh chạy ra mở tủ thì thấy có một ít rong biển, với mấy gói mì hàn quốc, có cả miến khô nữa. Mở tủ lạnh ra thì thấy có đùi gà với một ít bánh gạo đóng sẵn. Xem ra y rất hay nấu ăn ở nhà nhỉ.

  Sau khi nấu xong, hương thơm của thức ăn hấp dẫn Xuân Trường khiến y đang trên tầng phải lật đật chạy xuống hóng hớt.

"Khiếp! Sao bạn nấu nhiều thế? Có mỗi hai đứa mình thôi mà" - Xuân Trường nhìn mà sợ luôn, có y với anh ăn mà anh nấu phải cho 4 đến 5 người ăn rồi.

"Nấu nhiều cho bạn ăn thử tay nghề mình nấu, sợ bạn lại thấy ngon quá ăn hết mất thôi"- Ngọc Chương cởi bỏ tạp dề cầm trên tay 2 đôi đũa, 2 cái thìa mang ra bàn để cả hai cùng thưởng thức.

"Mình ăn hết sao được, hết thì bạn ăn gì chứ?"- Xuân Trường bĩu môi rồi kéo ghế ngồi xuống.

"Ăn bạn "- Ngọc Chương trêu Xuân Trường, trêu đến mức y đỏ cả mặt, chính anh còn không hiểu sao mình tự nhiên trêu kiểu đó. Ngại ghê.

"Mình đấm bạn đấy, mau ăn đi"- Xuân Trường nói rồi cũng bắt đầu ăn thử từng món mà anh nấu. Đúng là ngon thật, không ý là với người khác thì bình thường thôi, nhưng mà đối với Xuân Trường thì rất ư là hợp khẩu vị cậu.

   Ăn xong hai người leo lên giường lướt điện thoại một lúc rồi cũng quyết định đi ngủ để mai đi học.

  Phía bên Đức Duy, cậu cứ nằm lăn lộn trên giường mãi thôi. Cậu suy nghĩ nhiều lắm, có nên tin tưởng Quang Anh không? Câu hỏi ấy cứ lặp đi lặp lại trong đầu cậu.

  Đang suy nghĩ thì "ting", tiếng tin nhắn làm cậu giật mình quay trở lại thực tại. Tin nhắn là của Thanh Bảo gửi tới nhóm chung.

yunbray110
*Đã gửi một ảnh*
Ê giờ sao?

captain_0603
ui vãi??

_double2t
vụ gì ấy đang sắp ngủ thì phải dậy hóng

blueberreal
vcll nhéee?
*Đã trả lời tin nhắn của _double2t*
đọc kia cưng

_double2t
ùi, giờ tính saoo?

  Có chuyện gì mà làm cho cả hội lại phải nhốn nháo như thế nhỉ?

  Trong bức ảnh đó:

andreeerighhand
Anh biết là em sợ anh sẽ lừa dối em, sẽ không thật lòng yêu em. Nhưng mà Bảo ơi! cho anh một cơ hội nhé! Em có thể không tin anh nhưng hãy xem anh chứng minh nó đã. Làm người yêu anh nhé Thanh Bảo?

End chap 18
________________

Tặng mọi người cái ảnh để dễ hình dung chung cư của anh Xuân Trường nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tặng mọi người cái ảnh để dễ hình dung chung cư của anh Xuân Trường nha

Rhycap | Chưa bao giờ ngừng lại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ