Chương 3

82 4 0
                                    


Về đến công ty Tzuyu đi ngay lên phòng Mina để báo cho cô biết rằng mình đã mời được Nayeon làm đại sứ thương hiệu.

- Chị Mina em mời được chị Nayeon làm đại xứ thương hiệu rồi chị chuẩn bị hợp đồng đi rồi sáng mai chị ấy đến đây để bàn hợp đồng đó.

- Em làm sao mà mời được hay vậy, chị nghe nói người ta bận lắm mà.

- Đó là bí mật, mà đã là bí mật thì không thể bật mí được.

Tzuyu nói với Mina bằng khuôn mặt tỏ vẻ thần thần bí bí của mình .

- Khiếp cần gì mà thần bí dữ vậy?

- Chị chuẩn bị hợp đồng đi, về phần lợi nhuận thì chia chát cho ổn thoả đó nha! Em kho lắm mới mời được người ta đó!

- Rồi rồi!

———-

Sáng hôm sau như lời Tzuyu nói Nayeon và Jihyo đã đến N'G để bàn hợp đồng. Khi đi đến sảnh, lễ tân đã niềm nở chào đón và đưa 2 người lên phòng Chủ tịch để bàn hợp đồng.

Nhân viên lễ tân chỉ đưa hai người tới trước cửa phòng Chủ tịch rồi mời hai người ngồi ở ghế chờ đợi Thư ký của Mina thông báo.

Lúc này thư ký của Mina mới lấy điện thoại để bàn ở phía bàn làm việc của mình rồi gọi điện thông báo.

- Thưa chủ tịch có cô Im Nayeon đến gặp ạ!

- Được rồi đưa cô ấy vào đây.

Mina mắt thì nhìn vào đống tài liệu trên bàn còn tay thì cầm lấy diện thoại để nghe.

Nayeon và Jihyo được thư ký đưa vào bên trong. Khi vào đến phòng cô trông thấy một cô gái xinh đẹp phải nói là trông rất hoàn hảo đang ngồi trên ghế Chủ tịch , trông cô ấy có vẻ khá bận rộn với đống tài liệu trên bàn.

Mina lúc này mới ngước lên và ánh mắt của cả hai vô tình chạm nhau, cô thầm nghĩ mọi người nói không sai nhìn nàng bên ngoài trông xinh hơn rất nhiều, với khuôn mặt xinh xắn và cả cái má bánh bao nữa. Bị người kia nhìn Nayeon không hề cảm thấy ngại ngùng mà còn cười nhẹ đáp lại.  Mina bị nụ cười răng thỏ đó làm ngây ngốc không thôi, chết rồi Mina bị Nayeon đánh hạ bằng nụ cười đó rồi. Và rồi Mina nhìn sang bên cạnh Nayeon, ủa đó chẳng phải cô bạn thân học cùng mình năm cấp 3 sao là Park Jihyo

- Mina đi lại chỗ Nayeon và Jihyo đáng đứng nói: Chào 2 người mời ngồi.

- Jihyo lúc này cũng nhận ra Mina cô vui vẻ nói: Lâu rồi không gặp cậu đó nha Mina, bây giờ trông cậu khá lắm đó chủ tịch tập đoàn về thời trang&giải trí lớn, có gì lúc nào tôi nghèo khó thì giúp đỡ tôi nha.

- Mina vui vẻ đáp lại: Xem ai nói kìa, tiểu thư Park chẳng phải bố cậu có một chuỗi nhà hàng nức tiếng trong nước hay sao, mà sao cậu lại đi làm trợ lý thế này lạ nha.

- Tôi muốn thử những thứ mới mẻ thôi mà, dù gì thì lương trợ lý cũng khấm khá!

- Tiểu thư đây đúng là có suy nghĩ cũng khác thường nhỉ?

Nayeon bên cạnh cảm thấy mình như là một người dưng trong căn phòng này, nàng cảm thấy khá bực dọc khi bị coi như không khí.

[Minayeon] Đúng là đồ khó ưa!Where stories live. Discover now