Chương 22

46 4 0
                                    


Đến tối Mina cảm thấy trong người mình không đỡ hơn lúc chiều mà nó còn mệt hơn. Nên cô đã khoác thêm cái áo ngoài rồi
chuẩn bị đến bệnh viện.

Cô nghĩ: "Chắc là cảm nhẹ thôi không sao nên thôi mình tự đi không cần bảo với Nayeon làm gì kẻo chị ấy lại lo lắng".

Nhưng đời đâu như mơ, khi ra đến ngoài cửa Mina gặp ngay Nayeon đi làm về. Nayeon nhìn thấy Mina đứng không vững nên chạy lại đỡ cô. Lúc chạm vào cô thì nàng liền cảm thấy lo lắng, người này bị sao mà lại nóng thế này? như bốc hoả vậy, nóng cực kỳ.

- Này em sao thế này? Sao lại nóng thế?

Nayeon vừa đỡ lấy thân người Mina vừa nói bằng giọng lo lắng

- Không sao đâu, em định tới bệnh viện kiểm tra một chút.

-
Em định đi mình à? Sao không nói cho chị biết?

Nayeon nhìn Mina rồi nói bằng giọng có chút giận dữ, mệt mỏi đến mức này mà tính đi một mình!

- Em nghĩ là chị bận quay nên thôi, mà cũng chẳng có gì to tát mấy đâu chị không phải lo.

Mina nói bằng giọng mệt mỏi, giờ cô chỉ muốn nằm yên một chỗ thôi.

- Như thế này mà không lo sao được? Đi chị đưa em đến bệnh viện.

Chưa kịp để Mina phản bác Nayeon đã dìu Mina vào trong tháng máy rồi xuống tới sảnh chung cư liền để cô ngồi nghỉ trên ghế còn mình xuống gara lấy xe chở Mina tới viện.

——

- Bệnh nhân bị sốt virus cần ở viện để theo dõi thêm mấy ngày, mời người nhà đi làm thủ tục nhập viện!

Vị bác sĩ đứng tuổi khi khám xong cho Mina liền quay qua nói với người nhà đang đứng bên cạnh.

- À thôi không cần đâu! Ông kê đơn thuộc cho tôi là được rồi.

Mina nghe vậy thì nói lại với vị bác sĩ kia, nằm đây mấy ngày trời có mà chớt, dự án của công tu còn chưa xong nha.

- Ông cứ kệ cô ấy! Giờ tôi sẽ đi làm thủ tục nhập viện.

Nayeon kệ Mina nói gì thì nói, phản kháng ra sao nàng vẫn sẽ cho em nhập viện, đang ốm mà về gì mà về! Nayeon quay sang thì thầm vào tai Mina

- Em có ngon thì thử về cho chị xem?

Nghe đến đây Mina toát mồ hôi lạnh đành phải ở lại bệnh viện để theo dõi thêm. Cô không muốn đã nhập viện vì sốt Virus rồi mà giờ còn cộng thêm Nayeon tác động vật lý vào cả thể chất lẫn tâm hồn này thì... Có vẻ như thế thì còn nằm dài dài.

- Ngoan ngoãn nằm đây nghỉ đi chị sẽ đi làm thủ tục nhập viện cho em.

Nayeon vừa nói vừa lườm nguýt Mina. Mina nhìn thấy ánh mắt đó của Nayeon thì đành nuốt khan một cái nói

- Vâng!

Nayeon làm thủ tục xong thì trời cũng đã muộn, mà nãy đi vội cũng chẳng cầm gì theo nên nàng quay vào phòng nói với Mina

- Em nằm đây nghỉ đi chị sẽ về nhà lấy ít đồ dùng cho em!

- Không cần đâu, chị mai chị phải đi quay mà?

[Minayeon] Đúng là đồ khó ưa!Where stories live. Discover now