Chương 23

44 3 0
                                    



Nayeon hiện tại đang có mặt ở bệnh viện để chăm sóc cho Mina, nàng không hề yên tâm một chút nào khi người này ở đây một mình. Mina rất giỏi trong việc chăm sóc cho người khác, đặc biệt là nàng nhưng bản thân em ấy thì lại không chăm lo cho chính mình mấy.

- Nayeon chị lấy cho em cái laptop ở trên mặt bàn với!

Mina nhờ Nayeon lấy hộ cái laptop vì Nayeon hiện tại đang ngồi gần chỗ để cái laptop của Mina.

- Này!Em tính làm gì vậy?

Nayeon quay lại nhìn Mina rồi hỏi cô. Nhưng nàng vẫn đứng dậy lấy laptop rồi đưa tới cho Mina.

- Em cần phải họp bàn một số dự án mới vào bây giờ!

- Họp trực tuyến?

- Đúng vậy, tại em bị chị bắt ở đây nên mới phải họp trực tuyến không là em đã đến công ty rồi.

- Là chị lo cho em thôi, còn càm ràm gì nữa không họp đi.

Nghe nàng nói vậy Mina mới đăng nhập vào laptop để bắt đầu cuộc họp. Sau khoảng 2 tiếng Nayeon ngồi một mình im lặng không nói một lời nào mà để yên cho Mina họp thì bây giờ liền mới thấy chán. Im lặng trong vòng 2 tiếng không nói câu nào đối với một người hoạt ngôn, cà chớn như Nayeon thì đã quá giới hạn rồi.

Giờ nàng cứ ngồi đây như này có mà trầm cảm, có khi còn mất khả năng trò chuyện (?) cũng nên. Quay qua nhìn con người đang ngồi trên giường bệnh mà lúc thì nhíu mày, lúc thì lại trò chuyện gì đó với mọi người mà thấy ghét. Bảo yêu người ta! Vậy mà để người ta ngồi đây mà không ho he gì tới. Được rồi nàng sẽ quậy cho tên kia biết mặt, nghĩ vậy Nayeon liền đứng lên mà tiến đến giường bệnh của Mina rồi nằm lên vào đó, đầu của nàng thì gối lên đùi người kia, mặt thì áp vào bụng của cô, hai tay nàng thì vòng ra phía sau lưng Mina không ngừng nghịch ngợm rồi thì vẽ vời linh tinh trên đó. Mina cảm thấy nhột nhột nên liền nhìn xuống đúng lúc đụng phải đôi mắt có phần ủy khuất của người kia bèn thì thầm  nói nhỏ đủ cho cả 2 nghe thấy.

- Chán lắm hả?

Nayeon nghe thấy Mina hỏi thế liền trưng ra bộ mặt đáng thương mà trả lời

- Ừm lại còn đói nữa~

Nayeon nói không to nhưng đủ để bắt vào cái mic ở laptop của Mina, vì cô đang để laptop ở cái bàn nhỏ cách Nayeon khoảng 10cm và đương nhiêm mọi người trong buổi họp cũng nghe thấy. Họ bắt đầu xì xào to nhỏ. Mina thấy ồn ào thì liền nghiêm giọng nói.

- Nào! Mọi người tập trung vào cuộc họp.

- Vâng.

Đương nhiên mọi người có thể đoán ra Chủ tịch của họ đang ở cạnh cô bạn gái bé bỏng của ngài ấy. Cái tin tức hai người hẹn hò nổi như cồn ý mà, đến người qua đường còn biết chứ nói gì các trưởng phòng, phó phòng, giám đốc...của công ty. Nhưng họ đau giám ho he gì nhiều, quan trọng là không nên tò mò chuyện sếp lớn nếu không muốn bị đuổi việc!

Tzuyu ở trong cuộc họp cũng nghe thấy nghĩ thầm: "Thật là đáng khinh bỉ mà, đồ mặt lạnh dại gái!"

Sau khi để laptop ra xa Mina mới cúi xuống dưới rồi hôn một cái vào môi Nayeon thì thầm nói vào tai nàng.

[Minayeon] Đúng là đồ khó ưa!Where stories live. Discover now