Mina ra khỏi phòng họp báo thì Jihyo từ đâu chạy tới vội vã nói- Mina tôi có thể nhờ cậu việc này được không? Chả tôi có một số việc cần giải quyết gấp, cậu có thể đưa chị Nayeon về giúp tôi được không, chị ấy nay không được khỏe.
Vì sáng nay Jihyo là người lái xe đưa Nayeon tới, mà bây giờ lại phải đi gấp mà ở đây Jihyo cũng không quen ai ngoài Mina. Với lại Nayeon đang không được khoẻ trong người mà để chị ấy bắt xe cô cũng không yên tâm.
-Mina nghe vậy vui vẻ đáp: Được thôi dù gì tôi cũng đang rảnh và tôi cũng muốn hiểu thêm về con người đó...càng về sau Mina nói càng nhỏ vì không muốn Jihyo nghe thấy.
-Vậy cảm ơn cậu nha!
Nói rồi Jihyo chạy biến đi mất
Mina xuống hầm lấy xe và chạy ngay lên cổng tập đoàn khi thấy Nayeon đang đứng ở đó. Mina cho xe dừng lại trước mặt Nayeon rồi mới hạ cửa kính xuống nói.- Chị lên xe đi tôi đưa chị về.
- Nhưng....
Mina thấy Nayeon ậm ự không nói gì nhưng vì cô hiểu ra nàng đang nghĩ gì nên lại nói tiếp
- Chị không phải lo đâu Jihyo nhờ tôi đưa chị về nhà, cậu ấy có chút việc cần giải quyết. Tôi cũng chỉ tiện đường thôi.
Nayeon nghe thế cũng đồng ý và mở cửa lên xe đằng nào nàng cũng đang mệt đứng ở đây cũng không tiện thôi thì đành lên xe vậy. Không khí trong xe yên tĩnh đến lạ thường, để phá vỡ sự yên tĩnh đấy Mina lên tiếng hỏi chuyện.
- Tôi nghe nói ca sĩ Nayeon đây lịch trình mỗi ngày đều rất bận à?Nayeon thầm nghĩ cái tên này hết chủ đề để hỏi hay sao mà lại hỏi cái này vậy, thật là con người khô khan mà!
- Cô hỏi cũng ngộ ha, nghệ sĩ đương nhiên là rất bận rồi. Nào là quay quảng cáo , chạy show.....
- Nhưng theo như tôi được biết thì nghệ sĩ hàng Top mới bận rộn chạy lịch trình chứ những nghệ sĩ ừm...có phần không nổi tiếng thì làm gì có ai book? Hay nói thô là "Ế show".
- Vậy theo như cô nói thì tôi là người "Ế Show" hay nghệ sĩ hàng Top?
- Chắc là cũng phải thuộc hàng Top rồi!
Mina mặt vẫn nhìn thẳng về phía trước, tay phải cầm vô lăng để lái xe, còn tái trái thì đưa lên chống cằm vờ tỏ vẻ đăm chiêu suy nghĩ. Nayeon được người nhận định mình là nghệ sĩ thuộc hàng Top thì liền vui vẻ hất mắt lên mà đáp lời.
- Cô thật có mắt nhìn người! Phải chăng cô đã theo dõi hoạt động nghệ thuật của tôi từ trước?
- À ý tôi là nghệ sĩ mà công ty tôi chọn làm đại xứ thì toàn là hàng Top mà. Vả lại cô cũng nằm trong số đó nên tôi đoán cô thuộc hàng Top thôi.
- Cô...!!
Nayeon nghe vậy thì liền tắt ngẩm nụ cười, còn Mina thì mỉm cười đắc ý vì đã chọc tức được người kia.
- À mà quên chị ở đâu vậy nhỉ nãy Jihyo chỉ nói đường thôi chứ chưa bảo tôi chỗ ở cụ thể.
- Vậy mà cô chạy một mạch thẳng băng từ nãy tới giờ?
YOU ARE READING
[Minayeon] Đúng là đồ khó ưa!
FanficEm đúng là đồ khó ưa! 🐰🐧 Vậy mà lại có người yêu đồ khó ưa này đấy! 20/7/2023 Tập truyện đầu tiên của tui được đăng lên Wattapad