Từ cái hôm Nayeon nói rằng Mina không hồn nàng cho đến nay cũng gần 1 tháng rồi nhưng Mina vẫn không hề quên chuyện đó. Cho nên hôm nay cô sẽ tỏ tình nàng, mà là tỏ tình ở một nhà hàng và chỉ có 2 người họ thôi.Mina đang ngồi ở ghế sofa ngoài phòng khách đợi nàng thay đồ. Bây giờ cũng tầm 18h mà cô đặt bàn lúc 19h30 nên vẫn còn dư giả thời gian.
Sau khi Nayeon thay đồ xong cũng là chuyện của lúc 19h rồi. Phải đó, Mina ngồi đợi người kia 1 tiếng...Ừm...chắc cũng không lâu đâu.
- Chị xong rồi đúng chứ?
- Ừm xong rồi.
- Có chắc là không quên gì không?
- Không, có quên gì đâu?
- Chị chắc chứ?
- Yah! Em hơi nhây rồi đó.
Nayeon đã chuẩn bị xong hết rồi, giờ xuống đây Mina lại còn hỏi nhây như thế nữa chứ.
- Thế còn túi xách của chị đâu?
Nghe người kia nói vậy Nayeon mới nhớ ra là mình còn để túi xách ở phòng ngủ.
- Haha...Để giờ chị vào lấy.
Thấy chưa, may mà Mina còn phát hiện kịp nha. Chứ chị ấy cũng hay quên mấy thứ lặt vặt lắm. Có lần cả hai cùng nhau đi mua đồ ở cửa hàng tiện lợi mà chị ấy lại quên mang ví, cũng có lần đi ăn thì quên mang túi xách, nói chung là quên hơi nhiều.
———
Cả hai người họ tới một nhà hàng quen thuộc để dùng bữa. Buổi tối hôm nay Mina đặc biệt bao trọn tất cả bàn ăn ở tầng thượng vì muốn phục vụ cho mục đích cao cả của mình. Đến nơi liền có nhân viên phục vụ dẫn họ đến chỗ bàn mà Mina đã đặc biệt chuẩn bị.
- Sao nay lại lên đây vậy?
Nayeon khó hiểu hỏi Mina, vì mọi khi hai người cũng chỉ ăn ở phía dưới chứ không có lên sân thượng. Đây là lần đầu Nayeon ăn ở trên đây và thật sự không khí trên đây khác hẳn với ở dưới. Nó mang lại cảm giác thoải mái vì được hít khí trời và cũng có view rất đẹp.
- Trên đây không phải thoải mái hơn sao?
- Mà chỉ có hai chúng ta thôi à?
Ở trên đây bây giờ chỉ có hai người, không hề có thêm một bóng dáng nào khác, nếu có thì chỉ có phục vụ đang bưng đồ ăn lên mà thôi.
- Em cũng không biết nữa. Yeonie ngồi xuống đây đi.
Nói rồi Mina liền đứng dậy vòng sang phía đối diện mình mà kéo ghế cho Nayeon ngồi xuống. Con người kia từ nãy tới giờ vẫn đang mải mê nhìn ngắn khung cảnh thành phố tấp nập ở phía dưới, khác hẳn với vẻ yên tĩnh ở trên này.
- Yeonie đói chưa?
- Ừm, cũng hơi hơi~
- Vậy chúng ta ăn nhé.
Nhận được sự đồng ý của Nayeon hai người bắt đầu dùng bữa. Mina ngồi ở phía đối diện gắp hết cái này rồi cái kia cho Nayeon ăn, mà nàng cũng rất biết cách hưởng thụ sự yêu chiều của người yêu dành cho mình đó.
YOU ARE READING
[Minayeon] Đúng là đồ khó ưa!
FanfictionEm đúng là đồ khó ưa! 🐰🐧 Vậy mà lại có người yêu đồ khó ưa này đấy! 20/7/2023 Tập truyện đầu tiên của tui được đăng lên Wattapad