Chương 28

45 5 0
                                    


Hiện tại trên chiếc giường rộng lớn trong phòng của Nayeon có 2 thân ảnh đang ôm nhau nằm đấy. Người nhỏ tuổi hơn thì ôm chặt người trong lòng. Còn người được ôm kia thì không ngừng dụi mặt vào hõm cổ người kia rồi tham lam hít lấy mùi hương bạc hà dễ chịu. Người nhỏ tuổi hơn thấy người kia dụi dụi vào hõm cổ mình thì cũng không tỏ vẻ gì là khó chịu, còn rất thích thú mà ôm lấy người kia chặt hơn. Nayeon nằm trong lòng Mina đột nhiên nhớ đến một việc gì đó nên lên tiếng nói

- Mai Chị phải sang Nhật để chuẩn bị cho buổi concert đó!

- Vậy sao?

Mina ngạc nhiên nhìn chị. Chẳng phải là đột ngột quá sao? Nayeon vẫn nằm im trong lòng em mà nói

- Công ty chỉ mới báo lịch vào sáng nay thôi. Chị phải bay sang Nhật để chuẩn bị cho buổi diễn đầu tiên.

Mina nghe vậy cũng gật đầu. Thế là sắp phải xa nàng sao?

- Chị đi lâu không?

- Khoảng....5 ngày.

Nayeon ấp úng nói với Mina. Nàng biết là có hơi đột ngột nhưng công ty đã xếp lịch cho mình thì đương nhiên không thể nào bỏ được.

- Ôi em sẽ nhớ chị chết mất!

Mina mè nheo nói với chị, Nayeon liền lên tiếng an ủi.

- Chị sẽ thường xuyên gọi điện cho em.

- Gọi điện làm sao mà hết nhớ Yeonie được? Cả ngày ở bên cạnh chị em vẫn chưa thấy đủ.

Mina là nói thật lòng đó, cô chỉ muốn dán chặt nàng bên mình mà thôi! Như kiểu như 2 nhưng thật ra là 1 ý.

- Mina dạo này bám người ta quá đó nha!

- Bám chị là tốt chứ sao? Hay em đi bám cô gái xinh đẹp khác?

Đó đó lại bắt đầu nổi hứng chọc chị người yêu rồi đó. Đến lúc Nayeon giận thì lại thiếu điều quỳ xuống khóc lóc cầu xin mới được tha lỗi đó.

- Biến!

Thấy chưa! Biểu hiện của Thỏ Im khi giận dỗi là nói ngắn gọn mà lại bao trọn ý nghĩa và vào thẳng vấn đề.

- Ahaha...Em đùa...Nào có ai xinh đẹp được như Yeonie.

- Biến ngay khỏi phòng! Đi mà tìm chị gái xinh đẹp nào đó của cô đi.

Nayeon giận dỗi mắng vốn Mina, còn tay thì dứt khoát đưa lên chỉ về phía cửa, ý bảo Mina hãy biến cho khuất mắt nàng. Đồ khó ưa!

- Chẳng phải chị gái xinh đẹp đang ngồi trước mặt em sao? Cần gì phải đi tìm.

Mina làm vẻ mặt hối lỗi nhìn vào Nayeon, người ta chỉ làm cho bầu không khí sôi động lên chút thôi, chứ có ai khác ngoài Yeonie đâu chứ!!

- Hừm...!

- Thôi mà, em xin lỗi mà. Giờ thì đi ngủ nha muộn rồi đó, mai chị còn phải dậy sớm để bay nữa mà.

- Vậy ngủ.

Nói xong Nayeon liền năm lại xuống giường, mọi khi là họ ôn nhau ngủ cơ. Nhưng cái dại của Mina đó chính là dọc giận người kia, nên giờ Nayeon là đang quay lưng về phía của Mina đó. Mina thì khóc thầm trong lòng "Không có cái dại nào bằng cái dại này."

[Minayeon] Đúng là đồ khó ưa!Where stories live. Discover now