Nayeon đang ở công ty để thu âm cho bài hát mới của mình. Khi thu âm xong nàng bước ra khỏi phòng thì thấy nhân viên đến đưa cho nàng một bó hoa và một hộp bánh mà nàng yêu thích. Bên trên bó hoa có một tấm thiệp ghi " Buổi trưa vui vẻ Nayeonie. Ký tên Mina" .Sana từ sau đi đến nói với nàng
- Gì đây Im Nayeon có người tán tỉnh hả ngộ ghê ha.
- Em nói vậy có ý gì hả Sóc, chị rất nhiều người theo đuổi đó.
Nayeon liếc Sana một cái nói- Rồi rồi ai chả biết ca sĩ Im Nayeon đây rất nhiều người theo đuổi mà giờ vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai.
Sana đương nhiên là không quên trêu chọc chị mình. Đúng là lắm người gửi thư, tặng qua thật, nhưng quan trọng là vẫn ế.
- Ôi thôi nặng vai lắm.
-Ai vậy? Gửi hẳn hoa đến công ty luôn, chơi lớn vậy?
Sana vừa nói vừa nhìn vào bó hoa trên tay chị ấy. Nayeon với vẻ thờ ơ nhìn Sana rồi nói
- Myoui Mina chủ tịch N'G. Cô ta làm như thân thiết lắm không bằng. Lại còn gửi hoa rồi bày đặt Nayeonie!
- Ô là cô ấy.Em với Momo nói đâu có sai, cô ấy thích chị mà. Thôi dù gì cô ấy cũng tốt lại còn giàu có nữa, mà chị cũng đang ế mà đồng ý luôn đi.
- Này chị đã nói bao nhiêu lần rồi. Chị không ế!
Nayeon còn cố nhấn mạnh câu cuối cho Sana nghe. Chaeyoung, Dahuyn không biết tình cờ hay cố ý mà cũng chạy lại trêu chọc.
- Bà chị của chúng ta sắp thoát kiếp ế rồi, vui quá đi!
- Lại được hai cái đứa này nữa, ôi tôi mệt mỏi quá mà.
Chayeong cảm thấy nếu mà vẫn tiếp tục chủ đề này thì sẽ chẳng xong với chị Nayeon mất. Nên cô đã đổi sang chủ đề khác để tránh rước hoạ vào thân
- Nghe nói chị sắp ra mắt bài hát mới hả?- Ừm, chị vừa thu âm xong nè!
- Bài gì vậy chị?
- Không bật mí được đâu, đợi khi nào ra mắt rồi biết ha nhóc.
- Trời cần gì phải thế, hay để em đoán thử nha!
Sana cũng tò mò lên tiếng muốn đoán nội dung của ca khúc Solo mới.
- Được rồi vậy em đoán thử đi.
- Ừm một bài hát về tình yêu...
- Chị Sana đoán thế em cũng đoán được. Đương nhiên là về tình yêu rồi, chẳng nhẽ về động vật?
- Yah! Kim Dahuyn đừng có nhảy vào mồm chị!
- Haha, chị tiếp tục đi.
- Nội dung liên quan tới, một cô ca sĩ sinh đẹp nhưng lại ế chổng ế chơ, mãi chưa tìm được "quàng hử" đời mình. Nhưng vào một hôm đẹp trời, cô ấy vô tình gặp được một người con gái xinh đẹp mang danh chủ tịch một tập đoàn lớn. Rồi hai người gặp nhau để bàn công chuyện rồi cuối cùng là Fall In Love từ A->Z.
Chaeyoung và Dahuyn nghe xong liền không nhịn được cười vì cả biết Sana đang đá xéo tới chuyện gì. Nayeon bên đây thì tức đến nỗi đầu muốn bốc khói.
YOU ARE READING
[Minayeon] Đúng là đồ khó ưa!
FanfictionEm đúng là đồ khó ưa! 🐰🐧 Vậy mà lại có người yêu đồ khó ưa này đấy! 20/7/2023 Tập truyện đầu tiên của tui được đăng lên Wattapad