Sáng hôm sau Mina đã thuê người dọn đồ sang căn hộ mới sau khi đã sắm sửa đồ đạc cho đúng ý mình. Đồ trong căn hộ chủ yếu với 2 tông màu là đen và trắng, vừa sang trọng vừa đẹp mắt.À nói qua về căn hộ của Mina thì căn này nằm cùng tầng với căn của Nayeon, tức là tầng 22. Từ ngoài cửa đi thẳng vào sẽ thấy ngay phòng khách và gian bên không hề có tấm ngăn cách giữa 2 gian đó. Vì Mina cảm thấy để như vậy căn hộ trông sẽ thoáng hơn rất nhiều và điều đó là đương nhiên. Từ cửa đi vào phía bên trái là một nhà vệ sinh và phòng tắm chung nếu có khách tới chơi thì có thể sử dụng. Còn phía bên phải đi vào khoảng 6m sẽ thấy có 2 phòng ngủ và một phòng làm việc được xây cạnh nhau theo chiều dọc.
- Mọi người phải dọn dẹp và sắp xếp xong trong ngày hôm nay cho tôi nhé.
Mina vừa hướng dẫn nhân viên dọn đồ vào đúng vị trí vừa lên tiếng thúc dục.
- Vâng thưa cô!
Vì sao lại phải sắp xếp xong trong hôm nay. Vì tối hôm nay Nayeon sẽ xong lịch trình 3 ngày quay MV cho sản phẩm mới, nên Mina muốn dọn ngay sang hôm này để tạo bất ngờ cho Nayeon
———-
Newpaper's New
Chủ tịch tập đoàn N'G Myoui Mina hiện đã nằm trong top 2 người giàu có bậc nhất Hàn quốc. Năm ngoái cô vẫn còn nằm trong top 10 mà năm nay đã nhảy lên top 2 quả là người tài không đợi tuổi. Thông tin ngoài lên một chút là theo như nguồn tin của chúng tôi được biết hiện vị Chủ tịch này vẫn đang độc thân.
1,490,389 người thích và 139,490 bình luận
Wang: Có ai cho tui biết là người này là ai không mà thấy lên báo quá trời 😧
↪️Kimsang: Chủ tịch N'G công ty giải trí&thời trang nổi tiếng. Nếu muốn biết thêm thì lên GG 😙
↪️Min: Cứ lên hỏi chị GG là biết hết 🤣🤣
↪️park: Chị gg sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn 😇😇Rujin: Aaaaa vẫn đang độc thân kìa trời 😧. Tui đến đây😍😍
↪️LiA: M làm gì có cửa mà đòi 🤨
↪️Rujin: Kệ t trời nhỏ này là ai mà zô duyên dọ😠😠😠
↪️Bacbaove: Xin thông báo! Bạn đã bị loại từ vòng gửi xeChae: Có chắc là độc thân không vậy?? Tui vô tình thấy chủ tịch N'G đưa đón ca sĩ Im Nayeon lắm đó nha. Nghe có vẻ thân mật?
↪️Fannayeon: Thật hả bồ😧
↪️Thobunny: Ê tui cũng thấy đó
↪️maiiuna: Có khi hai bả hẹn hò không ta 🤔🤔
↪️Fannayeon: Nhưng đẹp đôi nha 🤩
↪️fannayeon: Nhưng hai bên đang hợp tác trong công việc mà?
↪️Rin: Thì là 50/50 thôi, một là về công việc, 2 là tình cảm cá nhân.————
- Nayeon à chị còn một cảnh quay cuối vào trưa nay và lịch trình của chúng ta sẽ kết thúc vào chiều ngày hôm nay. Chị về luôn vào tối hôm nay hay là nghỉ ngơi rồi sáng mai về?
Jihyo mắt thì vẫn đang nhìn vào cái ipad chứa toàn bộ lịch trình của Nayeon rồi nói.
- Vậy em đặt vé cho chị đi Jihyo tối nay chị sẽ về. Rồi mai chị sẽ nghỉ ngơi 1 ngày. Nhớ cái giường thân yêu quá đi mất.
YOU ARE READING
[Minayeon] Đúng là đồ khó ưa!
FanficEm đúng là đồ khó ưa! 🐰🐧 Vậy mà lại có người yêu đồ khó ưa này đấy! 20/7/2023 Tập truyện đầu tiên của tui được đăng lên Wattapad