Mina từ nãy tới giờ ngồi trên xe để check mail của Tzuyu gửi, cô chỉ định đi có một ngày thôi. Nhưng giờ lại thành ra ngày mai mới về được vậy nên đã nhờ Tzuyu và trợ lý gửi một ý hồ sơ cũng như là công việc sang để làm cho kịp tiến độ.Nayeon thì vẫn ngủ từ nãy tới giờ cho nên cô đâu có giám động đậy hay vặn vẹo người đâu, đâm ra giờ có hơi ê ẩm người.
- Còn bao lâu nữa thì tới nhà vậy bác?
- Dạ khoảng 5 phút nữa.
- Vâng.
Chắc là đến lúc phải đánh thức con Thỏ ngủ say dậy rồi đây. Nhưng nhìn người kia ngủ có chút không nỡ đánh thức.
- Nayeonie, dậy thôi sắp tới nơi rồi.
Vừa gọi Mina vừa đưa tay lên xoa đầu nàng. Nayeon cùng vì thế mà bị làm cho tỉnh giấc, nhưng nàng vẫn buồn ngủ. Vậy là có người không muốn dậy mà đang dụi dụi cái đầu nhỏ vào trong lòng của Mina.
- Sắp tới nhà rồi đó. Nayeonie không dậy sao?
Người kia nghe vậy mới nằm ngửa ra mà nhìn Mina, Mina cũng rất hợp tác mà cúi xuống nhìn chị.
- Sắp tới ròi sao~
- Ừm~Sắp tới nơi rồi.
Nghe cô nói vậy nàng liền dang tay ra ý bảo Mina đỡ mình dậy. Mina liền cầm tay nàng mà từ từ kéo người kia dậy.
Lúc Nayeon ngồi dậy cũng chính là lúc xe tiến vào cổng của Myoui Gia. Nayeon ngạc nhiên mà nhìn khung cảnh bên ngoài, vì bây giờ đang là trời tối cho nên xung quanh từ chỗ cổng đi vào khuôn viên nhà đều được thắp đèn sáng trưng. Ngay ở cổng liền có hai người đứng gác ở đó, theo như Mina nói thì đó là bảo vệ. Không phải là nói quá chứ nhà Mina vô cùng, vô cùng to lớn và rộng rãi trông không khác gì căn biệt thự cả. Từ cổng vào Nayeon có để ý rằng ở hai bên được trồng rất nhiều cây xanh, xen kẽ có mấy cây anh đào, đương nhiên là ở Nhật không thể thiếu cây hoa anh đào rồi. Từ phía cổng mà đi vào gian nhà chính đã mất khoảng hơn 3 phút lái xe, đủ để mọi người tưởng tượng rằng nó rộng cỡ nào.
- Chị không nghĩ là nhà ở Nhật của em sang như vậy đâu!
Mina nghe vậy liền bật cười, đối với cô đây là điều bình thường vì cô đã tiếp xúc với nó từ bé. Nhưng với Nayeon thì khác, đúng là làm giới giải trí cũng được gọi là khấm khá nhưng gia đình Nayeon không phải là thuộc giới thượng lưu hay Chaebol gì cả, cho nên ngạc nhiên cũng bình thường.
- Chị phải tập làm quen đi, Myoui phu nhân tương lai à.
Nayeon nghe người kia trêu chọc mình thì liền đỏ mặt phản bác.
- Ai bảo cưới em mà Myoui phu nhân ở đây?
- Ngoài Nayeonie ra thì em chẳng lấy ai khác. Vị trí này là của chị rồi Yeonie à!
YOU ARE READING
[Minayeon] Đúng là đồ khó ưa!
FanfictionEm đúng là đồ khó ưa! 🐰🐧 Vậy mà lại có người yêu đồ khó ưa này đấy! 20/7/2023 Tập truyện đầu tiên của tui được đăng lên Wattapad