wonwoo hỏi mingyu với ánh mắt dịu dàng chết đi được, tim cậu không tự chủ được mà đập loạn nhịp lên luôn, mặt thì đỏ như trái cà chua ấy. sợ anh thấy mình trong bộ dạng xí hổ này mà chỉ nói câu lắp bắp:
" e...em không sao...cám ơn anh...nha"
rồi xách đít chạy thật nhanh không anh í nhầm tưởng mình thích thì chết dở, không phải là mingyu không thích anh mà mingyu sợ mọi người bàn tán lắm. ai đời hotboy lại là người đồng tính chứ, tính cách đã hơi nhạy cảm rồi mà bị thêm lời nói xung quanh thì chắc hẳn mingyu sẽ bị một nguồn áp lực đè lên. và cũng sợ anh chê bai thứ tình cảm này.
sau một ngày bất ổn nhất cuộc đời, mingyu về nhà với khuôn mặt vừa vui vừa thường, khuôn mặt đa nhân cách đó khiến bố mẹ mingyu lo lắng định ra hỏi nhưng thôi. cậu lên phòng và đóng chặt cửa. mới có một ngày thôi mà cậu yêu anh đến mức này rồi thì quả là không tưởng tượng được mà..đi vệ sinh cũng nhớ về anh, ăn cũng nhớ, ngủ cũng ngồi tưởng tưởng ra ngày anh í và mình yêu nhau. sao khuôn mặt ấy lại có thể gây thương nhớ ngay chỉ trong một lần gặp được nhỉ..?
sáng hôm sau mingyu suýt muộn xe vì đêm qua mải nhớ anh wonwoo quá mà đi ngủ muộn luôn, ngày thứ hai đi học nhưng mingyu có tâm trạng khác hẳn hôm đầu. mặt thể hiện rõ sự phấn khởi luôn í, đang chuẩn bị ra khỏi nhà thì myungho nhắn cho cậu:
myungho
ê cu nay sang nhà t chờ đi
hôm nay nhớ bạn mingyu đến lạ
mingyu
mày câm đi
tí tao sang, nhanh lên đấy
nhắn xong thì mingyu liền ra khỏi nhà rồi bắt xe buýt đến trường thật nhanh để còn gặp anh crush chứ, may mà nhà thằng myungho gần trường nên đi có mấy phút chứ không nhà xa mingyu cũng chẳng thèm đến mà thà đến lớp đứng ngoài cửa chờ người ta còn hơn.
sau tầm 5 phút đi bộ thì cũng đến nhà myungho may nhà nó gần cái cửa hàng tiện lợi chứ không đến chờ mấy phút chắc cậu đói meo mất. ra mua tạm cốc mỳ rồi sang nhà nó ngồi chờ dưới sảnh thôi, vì thường cậu đến đây chỉ chờ đi chơi nên cũng không lên nhà làm gì.
đang ăn ngon thì cậu lướt sang sảnh tòa nhà đối diện, ai nhìn quen thế không biết. mắt mingyu thị lực tốt đến nỗi con mèo cách đó cách cậu cả chục người cậu cũng thấy được nhưng mà quả này cậu không dám chắc đấy là anh ấy nữa. nếu thật cậu đến đây hàng ngày mất.
mà cũng đúng thật.
sau khi trải qua bao nhiêu suy tư trong đầu thì myungho cũng xuống để thức tỉnh bạn mình. thấy mingyu mặt cứ đơ ra, myungho thấy không ổn thì liền đánh vào đầu mingyu phát:
" này mày làm gì mà cứ nhìn phía đó mãi thế?"
" tao nghĩ anh wonwoo ở đây, ủa sao mày ở cùng khu mà không biết luôn á hả?"
" biết đâu, ngày toàn chơi phi phai với anh junhui không á"
nghe xong mingyu chỉ muốn đá myungho một phát, nhìn đồng hồ thấy sắp muộn nên liền tha cho myungho và lôi đầu nó đến trường không thôi quả này xong với cô giáo.
đến thì cũng suýt sát giờ học nhưng may không sao, nay khối mười có lịch học thể dục nên đa số cũng xuống sân hết rồi có mỗi myungho với mingyu trên lớp thôi. hôm nay mingyu có hơi đau bụng do chắc cốc mì nên có nhờ myungho xin thầy giúp cậu. nói thật ra ngồi một mình chán lắm, chẳng có gì làm hết chơn á. myungho giữa giờ có lên lớp xem mingyu thế nào cũng rủ junhui vào lớp mình chơi với mingyu cho vui.
không có gì đáng kể nhưng một hồi sau đang nói chuyện với hai người thì có hai đầu ngó vô lớp cậu, quay ra mà mắt chữ a mồm chữ o luôn là anh wonwoo với jisoo:
" ê không về lớp chơi mà sang đây làm gì vậy?"
nói xong hai người xông vô lớp ngồi ngay đằng sau mingyu luôn, mingyu lần này mặt đỏ nữa. thề muốn đấm myungho phát luôn tự dưng rủ anh junhui vô đây chi không biết
" ê sao em kia không nói gì thế junhui?"
nghe xong mingyu giật nảy mình lên luôn, đã cạnh người mình thích lại còn hướng nội thì biết nói gì cho được. myungho thân với junhui nên dần cũng thân luôn wonwoo với jisoo.
" à giới thiệu anh đây là...."
chưa kịp nói tên cậu thì mingyu đã thò tay lên bịt chặt cái mỏ của myungho rồi, tuyệt đối không để anh biết tên cậu. chờ ngày cậu về bên anh thì cái câu " kim mingyu" mới được thốt ra.
" ê giờ mới thấy khứa này giống cún con ha"
tai mingyu nghe thấy thì mặt cũng đớ ra luôn, cậu cũng không tin được mình vừa nghe gì nữa..