ngày hôm sau là ngày anh wonwoo tốt nghiệp nên không khí ở trường sôi nổi lắm. ba mẹ anh wonwoo lại có công chuyện vào đúng hôm quan trọng nên chỉ có mình anh đi thôi. nhưng mà mingyu đã đến cùng với một bó hoa trên tay.
" anh của em chúc mừng anh tốt nghiệp nha"
" cảm ơn em."
mọi ngừoi ai nấy đều đi ra chụp bức ảnh cuối cùng của đời học sinh. lâu rồi mingyu mới thấy wonwoo tưoi cười như vậy. à mà, chuyện là trường có tổ chức cho các khối đi du lịch 2 ngày 1 đêm ở khu nào đó mingyu cũng chẳng nhớ..
ngay sau hôm đó cậu đã rủ wonu sang nhà mình ngủ tại anh í kêu không thích ngủ một mình trong cái trời lạnh này đâu. tối hôm đó cứ thế mà wonwoo dắt cái xe đạp của mình đi sang nhà mingyu tại mingyu cũng bảo nhà mình cũng không có ai. đúng là ông trời trao cho đôi gà bông cơ hội bên nhau thật mà.
cả tối hôm đó mingyu và wonwoo ngồi xem phim với nhau, cùng kể với nhau rằng em thích anh nhiều đến nhường nào mà anh cũng chẳng chịu thua đâu. cứ cãi bằng được cơ. mingyu nhìn con ngừoi kém mình 1 tuổi ngồi mè nheo với mình mà không nhịn được:
" sao anh đáng yêu thế hả!?"
wonu xịt keo.
" đồ mèo con ngốc này, đừng nói anh yêu em nhiều từng này nữa.. hài lắm.."
" anh chỉ cần biết rằng em yêu anh nhiều hơn, em thích anh nhiều hơn và anh sẽ là của em từ nay về sau đấy nhé"
anh nghe mà bản thân không tự chủ mà nấc cụt luôn..
" cảm ơn mingyu đa cảm nhé."
sáng hôm sau hai đứa mới bắt đầu đi sắp xếp đồ tại tí nữa tầm 12h là đi rồi nên anh cũng chạy về nhà để xếp đồ chứ anh không có ô tô..
xong xuôi hai đứa dắt tay nhau đến trường, cứ cười hí ha hí hửng làm ngứa hết cả mắt. nay trời lạnh nên mingyu kêu anh mặc ấm vào chứ ốm lăn ra là dỗi đó. nhìn anh nu cứ như lọt thỏm vào đống khăn quàng trên cổ mà đáng iu khiếp.
" mẹ ơi hai đứa đi ra đi, mẹ nhìn ngứa mắt vãi chưởng"
đôi chíp chíp cũng hưởng theo mà đi sang hướng có cây anh đào rơi từng lá xuống, lãng mạn thật đó.
để thể hiện tình yêu, mingyu không ngại chụt lên má anh một cái.
" em.. làm gì thế?"
" chơm cái má phúng phính của anh đấy"
" tên điên này.."
được thơm nên wonwoo ngại đỏ cả mặt, thích chít mje ra còn ngại=)) đang tình tứ thì bị 4 đứa kia kêu lại làm vỡ cả bầu không khí. lên xe đứa nào cũng ồ à vì kim mingyu lại đi chung xe với wonwoo. chuyện gì vậy nhỉ??
đột nhiên có đứa nào lên dí sát vào mặt hai đứa hỏi.
" sao kim mingyu lại ngồi với jeon wonwoo lớp anh zậy??"
"...."
" em muốn bên anh ấy thui.."
mấy anh chị kia thì đồng thanh hô " vãi" còn đôi gà bông thì cừoi ngại. ai biểu hỏi zậy xong giờ ai ai cũng nhìn hai người với ánh mất thể hiện rõ sự khinh bỉ.
đến nơi thì đương nhiên mingyu và wonwoo nằm chung với nhau rồi xong lần lượt có các trò chơi lần lượt được bắt đầu.
trò chơi đầu tiên là truth or dare, mingyu và wonwoo cũng tham gia góp vui. đến lượt cậu bốc lá dare thì ai cũng tò mò xem hót boi của trường này bốc phải cái gì.
" hôn một người bên phải bạn."
khoan, bên phải cậu là hyerin còn trái là wonwoo?
bỏ mẹ rồi..
nhỏ hyerin thì khoái, nhẹ nhàng chỉnh đốn lại trang phục để cướp nụ hôn của mingyu khỏi wonwoo. thì đúng nhỏ này mà hôn môi cậu... là lấy nụ hôn đầu của cậu rồi còn gì nữa.
wonwoo nhẹ nhàng đá nhỏ kia ra ngoài rồi ngồi vào chỗ nó.
" hôn anh đi"
cả chỗ đó dường như được mở mang tầm mắt, có chết cũng không nghĩ mình thấy được cái cảnh này.
mingyu đưa môi của mình cho anh. " chụt"
" éo dm tao đang coi cái mẹ gì đâyy"
được phen hú hồn thì đám đó cũng chạy đi luông. đùng cái đến tối, chỗ của 2 ngừoi thì cũng ăn xong xuôi rồi. 2 đứa hẹn nhau ra bờ sông cùng nhau tâm sự trước khi không còn gặp được nhau thường xuyên nữa.
" em gọi anh ra đây có chuyện gì vậy??"
" gọi ra để bày tỏ tình yêu của em."
" em có thư nè anh đọc đi"
wonwoo mở bức thư chi chít những dòng chữ của mingyu ra.
wonwoo hyung, là em mingyu nè.
em vốn dĩ chẳng là người thích viết thư nhưng vì em yêu anh mới viết lên những dòng chữ sến súa này. em biết anh từ lúc bọn mình ngồi đối diện nhau lúc ăn trưa, em nghĩ rằng từ lúc đấy em đã thích anh rồi. đêm nào cũng nghĩ về anh thôi. cái đợt em ốm em cũng biết anh lo cho em mà, cảm ơn wonwoo nhé. hyung nhớ này, đừng có bỏ ăn nhiều thì sẽ gây đau dạ dày. đừng ốm nữa mà hãy thật khoẻ mạnh. em hứa khi tụi mình giàu, em sẽ đưa anh đi khắp trái đất này vì anh từng nói anh là người thích đi du lịch mà.
hết rùi đó.yêu anh, yêu anh hơn cả những vì sao trên bầu trời.
mingyu" người đâu mà sến thế hả.."
wonwoo khóc nhiều quá.." em yêu anh"
wonwoo nhìn em lần nữa, trong mắt em là sự si tình.
" tên điên này.."
" anh cũng yêu em nhiều hơn cả những vì sao."
-- end --