7. quen rồi

266 15 0
                                    

tuần sau đầu tuần là ngày phụ nữ nên lớp mingyu bị biểu diễn văn nghệ. ngày nào cũng thế, ăn xong lại phải đi nhảy nên chả được ngủ tí nào hết..

mingyu mang thân mình lên lớp với trạng thái mệt mỏi, đã thế suýt va vào anh wonwoo đang đi trong lớp ra. mệt nên chẳng có tâm trạng mà né đi, va vào thì va rồi mình xin lỗi. thế quái nào tiết đầu lại là toán, thề buồn ngủ chết khiếp.

đang học thì cái chương trình dành cho học sinh cuối cấp bật nhạc to đùng, này thì 3d super còn cả super shy nữa má ơi. ngồi học mà cứ ngỡ đi concert của đa nghệ sĩ luôn ấy. tỉnh cả người. may sao chỉ có một tiết toán, thế là được rồi. chứ hai tiết thì trụ không nổi đâu. mingyu nằm lê liệt ra bàn rồi thiếp đi, chẳng quan tâm anh wonwoo đang nấp sau lưng mình luôn.

chẳng qua mấy ông í chơi cái trò liên quan đến đuổi bắt, mà vào lớp người ta lại nói là vô duyên, nhục thôi thà vào lớp có người quen còn hơn là vào lớp đã không quen ai còn cười hơ hớ ra.

" mingyu ah, dậy che cho anh đi TT "

" á dm jeon wonwoo=)) sao m nấp sau nó "

" mingyuuuuuuuuu"

anh wonu bị bê đi rồi, dỗi mingyu rồi... ai bảo cậu nằm ngủ say quá làm gì chẳng biết trời đát gì hết.

đến giờ tan học rồi, nay mingyu nổi hứng ở lại chơi bóng rổ. ra là xông xuống sân liền mà anh wonwoo cũng đứng đó để chơi. đang cất cặp thì bị quả bóng rổ phi thằng vào đầu.

" a cái đệch mje "

" ô mingyu, anh xin lỗi.." - wonwoo ra xin lỗi với giọng đầy tội lỗi

" anh biết tên em à..?"

" đương nhiên, em nổi như vạy sao anh lại không biết?"

" thế anh biết người hôm qua nhắn tin với anh là ai không?"

" em chứ ai."

_________________________________________________________

HỘI NGƯỜI NGĂN KIM MINGYU MÊ JEON WONWOO QUÁ ĐÀ

mingyu

cái đm gì thế?? SAO WONU HYUNG BIẾT TÊN

TAOOOOO????

CHÚNG MÀY NÓI GÌ CHO ÔNG Í????

@myungho @seokmin

dậy ngay cm chúng mày

seokmin

bọn tao làm gì m à?

dm biết đ, ông í biết hay sao

sao mà bọn t bt đc

chửi cái lòn què

myungho

không phải tại t, đừng đổ cho t

t vô tội

mingyu

thế chó nào biết

hay vậy??

CỨU T ĐI MÀA

meanie | 11 thángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ