1. gặp

1.5K 48 0
                                    

kim mingyu năm nay chỉ có lớp mười mà thôi nhưng mà được cái ẻm được nhiều người thích dã man, ai nhìn chắc cũng tưởng ẻm lớp mười hai vì quá cao luôn á. mấy chị khối trên còn thích huống chi các em khối dưới không mê cho được. mingyu nổi cũng là vì khuôn mặt ẻm , trời ơi nói thật chứ nhìn lần đầu tiên tim đã đập điên loạn lên rồi ,đã thế chơi bóng rổ cũng giỏi. tiêu chuẩn của các chị là đây chứ đâu.

thường là mingyu sẽ không đi học hè bao giờ đâu, đấy là thói quen của cậu từ hồi tiểu học rồi. học hè làm gì cho tốn thời gian ở nhà ngủ vẫn hơn. nhưng năm nay lại khác, cậu chủ động bảo mẹ cho đi học hè vì hai thằng bạn trời đánh seokmin với myungho của mingyu đòi cậu đi bằng được. thế là ngày đầu tiên đi học hè của cậu cũng đến..

sáng nào cũng vậy, cứ sáu giờ bốn lăm mingyu ra khỏi nhà để bắt xe buýt tự đi đến trường. bảy giờ thì cậu đến ngôi trường thân quen của mình cho đến khi seokmin nhắn cho mingyu là:

seokmin

chờ tao với xong bọn mình cùng lên lớp luôn

tao sợ cô đơn nên đi chung cho zui nhé=))

mingyu

ừ đến nhanh nha

và thế là ba mươi phút sau seokmin và myungho với vác bản mặt của mình đến trường trong khi đấy mingyu ngồi sắp liệt đít tới nơi. để trừng phạt hai thằng bạn trí cốt của mình thì mingyu đã đá đít mỗi đứa vài cái để thể hiện sự yêu thương.

" bọn mày đến sớm quá nhỉ? nhanh lên không cô cạo đầu giờ hai thằng này"

thế là cậu phải lôi hai đứa lên tận tầng năm cho kịp giờ học chứ không cô cũng chửi tới nơi rồi đấy. ra chơi thì đứa nào cũng chơi ở ngoài riêng mingyu hướng nội nên chỉ thích trong lớp tám ba chuyện xàm với seokmin và myungho thôi.

 chuyện là seokmin đang thích anh lớp kế bên từ hồi lớp bảy rồi, hồi đấy seokmin với ảnh học chung trường nên mê anh lắm mà có ai ngờ lên cấp ba cũng học chung đâu. ảnh đẹp lắm mà tội không biết anh tên gì với học lớp mấy thôi. seokmin và ảnh gặp nhau hồi dưới nhà ăn, ăn xong thì có khu vực rửa tay nên cậu đi rửa tay tí mà khổ cái chỗ đấy nó đông thế là một bồn phải rửa hai người lận. chuyện không có gì xảy ra khi đến cái lúc cái anh í vào chỗ seokmin đang đứng và nói một câu

" cho anh nhờ xíu nha"

ôi má ơi tim đập loạn xạ luôn, cậu khẽ quay ra và nhìn anh.sao trên cái thế giới lại có người đẹp như thế nhỉ. vậy seokmin đã đem lòng yêu anh ấy đến tận bây giờ. sau khi nghe seokmin kể thì hai đứa còn lại mặt đần thối ra luôn. nhìn hai thằng bạn như thế seokmin cũng chẳng buồn kể mà quay đi.

mười một giờ rồi, đi xuống ăn thôi. ba đứa kéo nhau xuống ăn cơm trưa, do vị trí mới nên cả ba vẫn hơi bỡ ngỡ xíu, mãi mới tìm được chỗ ăn của lớp. vẫn bình thường thôi cho đến khi mấy đứa con gái lớp mingyu cứ bảo:

" ê anh lớp đối diện đẹp trai thế"

" èo mê vãiiii"

mingyu nghĩ rằng trường này có mỗi anh là hotboy thôi thế mà cũng có người sắp lấy đi vị trí này á?

sau vài phút suy tư thì mingyu cũng quay sang lớp đối diện mình và suy nghĩ đó của anh cũng tịt đi luôn... ớc mắt anh là một người con trai đeo kính với mái tóc bồng bềnh để xõa, làn da của anh trắng mịn hơn cả con gái, để tả anh một cách chân thực nhất không phải dùng từ "đẹp trai" mà là "xinh đẹp" mới đúng.

 trên cõi đời này có người xinh đẹp đến mức còn hơn hotgirl trường thế này thì đúng là chết mingyu ròi. cười cũng đẹp nữa thì quả là anh này nhất định phải là của gyu nhà ta. cậu quay sang hai thằng bạn mình nói rằng:

" ê tao nghĩ tao thích anh kia rồi mày..."

meanie | 11 thángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ