sau ngày hôm đó mingyu cứ trằn trọc mãi vì quá xấu hổ trước câu nói đó. thề nó chẳng khác gì một lời tỏ tình dành cho wonwoo vào đêm giáng sinh cả. biết thế hôm đó biết điều chế cảm xúc chứ không suýt nữa cũng nói những điều hơn thế rồi. không biết anh wonwoo có thích cái mũ beanie đó không nhỉ, tại mingyu tay cũng chả khéo mấy sợ đan xấu hôm sau thấy cái mũ đăng lên story người khác thì chết dở.
MINGYU LỚN RỒI
( jisoo, junhui, myungho, seokimin )
junhui
ê bây
cái mũ beanie của wonwoo là ai tặng vậy?
t chưa thấy nó bao giờ
lần đầu
jisoo
ê thật nha
lần đầu t thấy
2 nhỏ kia
@seokmin @myungho
seokmin
để giải thích thì
cái mũ đó là mingyu tự đan rồi hôm trước đi chơi
với ông í thì tặng
nó còn bảo nó đan thêm găng tay hình cún để
mũ với găng tay sẽ luôn đi với nhau cơ
bà mẹ nó thật
myungho
bố khỉ
mingyu nằm đây suy nghĩ được 30 phút rồi, đi ăn sáng cũng chả thèm đi. lo ngồi nghĩ mấy thứ gì đâu.
ais, trời lạnh quá. mingyu ho suốt cả buổi sáng, mặt cũng dần xanh đi. có khi nào bị ốm rồi không, nhưng mà mingyu không nghĩ vậy..suốt bây lâu nay, mùa đông thì lúc nào chả giống nhau mà sao bây giờ lại lăn ra ốm được cơ chứ? không tin nên mingyu lại ngồi vào bàn học tại sắp thi tuyển rồi. dạo này sau giáng sinh mingyu bận rộn hơn hẳn, do cũng là cán bộ của lớp nên có bao sự kiện cuối năm cho lớp rồi là chủ tịch hội đồng học sinh nên cũng phải lên kế hoạch để tổ chức học sinh trong trường nữa.
vậy nên do vì quá bận mà mingyu chẳng thèm đụng đến điện thoại một tí nào luôn, tin nhắn của seokmin và myungho cứ để đó. cậu ho nhiều quá, đến cái gọi mẹ còn chẳng được.. thấy người mình mệt nên mingyu đã lên giường nằm một tí.
vậy ấy thế mà cậu nằm lì suốt 2 tiếng luôn, ho liên tục muốn lòi cả phổi ra mà cũng chưa hết, thân thì nóng cả lên. có khi quả này sốt cao thật rồi..
" mẹ ơi..."
đến cả giọng nói còn không cất lên được thì đủ hiểu mingyu ốm cỡ nào rồi.
lạnh quá, người mingyu cứ run cầm cập cả lên. sao hôm trước còn đi chơi vui vẻ lắm cơ mà sao giờ đang nằm trên giường cuộn mình trong chăn một cách ngớ ngẩn vậy cơ chứ? còn mấy ngày nữa là hết năm rồi, mà cảm lạnh mingyu từng bị một lần xong bị hơn tuần lận..này sao kịp chúc mừng năm mới với anh wonwoo được cơ chứ? từ lúc thích anh, mingyu đã hứa việc cậu muốn được làm với anh nhất là