thường năm trường sẽ tổ chức cho các khối những trận đấu thể thao thú vị và không kém phần khắc nghiệt. và một người ưu tú như mingyu thì sao mà không tham gia được, vậy nên nay cô giáo cho cậu chơi luôn 2 môn là bóng rổ và cầu lông.
mọi năm mingyu cũng chẳng để ý đến mấy cái ngày lễ này đâu nhưng mà năm nay do chúng nó chuyển đi hết nên đâm ra còn vài đứa chơi được thể thao giỏi. mà bản thân mingyu mang tiếng đội tuyển bóng rổ của trường mà không chơi thì cũng hơi kì.ngày hôm đó, cậu đã dậy sớm để chuẩn bị để đi đến trường. nay là ngày hội thể thao được tổ chức, các khối sẽ cùng xem nhau thi đấu. thường là sẽ diễn ra trong 2 đến 3 tuần nên mingyu có lẽ sẽ vất vả lắm đây.
đột nhiên màn hình cậu sáng lên.
wonwoo
mingyu nay thi đấu không á
có thì tí anh sang cổ vũ nèmingyu
tí em đấu luôn ấyanh wonwoo thả tim một cái rồi thì cũng không hoạt động nữa. nay cậu đến trường sớm để luyện tập cũng như là lễ tổ chức chào mừng ngày hội diễn ra thôi. tại tháng này thứ tư hàng tuần học sinh sẽ được chơi thể thao nên cũng chẳng học gì nên mingyu cũng chỉ mang mấy vở ở tiết cuối thôi.
bản thân mình là chủ tịch hội đồng học sinh nên mingyu đến sớm cũng là vì chuẩn bị một ngày thật tuyệt thôi.
đang vui vẻ đến chỗ cất quần áo bóng rổ thì mingyu phát hiện áo của mình không còn bình thường như trước đây thay vào đó là những dòng chữ được viết đậm: "cướp jeon wonwoo của tao thì đừng có cuộc đời an yên."
hàng nghìn dấu hỏi chấm xuất hiện trong đầu cậu, cậu thích anh wonwoo nhưng mà đâu ai biết là cậu thích anh í đâu? với lại là ai mà lại vào được đây, vốn dĩ chỗ này chỉ có thẻ mới được vào thôi mà?
" mingyu ah, em xong chưa"
" hả? anh wonwoo hả?"
" ừ anh đây"
đang lúng túng không biết như nào thì đột nhiên mingyu nảy sinh ra một ý nghĩ. là mặc áo bóng rổ của anh wonwoo, thì bây giờ chỉ còn cách đấy thôi chứ còn biết như nào nữa.
" wonwoo hyung, anh vào đây em bảo"
anh từ từ bước vào thấy mingyu đang cởi trần, một đứa lớp mười như em ấy sao lại có một body ngon à nhầm đẹp như vậy cơ chứ? đời bất công thật. nhìn thấy anh xấu hổ nên đã vội che mắt mình, mingyu thấy anh ngại như vậy cũng cừoi thầm một cái.
" wonwoo đừng ngại, anh có phải con gái đâu mà."
" nhưng anh vẫn ngại lắm, em gọi anh gì vậy?"
" áo em bị vẽ lung tung lên rồi nên anh có thể chạy về lớp lấy áo anh cho em được không? em quên mang áo dự phòng rồi."
nghe thấy vậy, anh liền chạy về lớp lấy áo của mình.
" này em nghĩ như này có được không"
" được chứ"wonwoo gật đầu một cái rồi đi xuống dứoi sân chuẩn bị xem những trận đấu đầy kịch tính.
đến trận của lớp mingyu rồi, anh chuẩn bị tinh thần để xem cậu mặc chiếc áo có in tên " jeon wonwoo" lên trên đó. anh hồi hộp quá, chỉ là mượn thôi mà sao con tim này cứ đập vậy?
" mời 2 lớp ra sân"
cả trường dường như reo hò cả lên, đây là hai lớp có tiếng chơi bóng rổ nhất nhì trong cái trường này mà nay còn đấu với nhau nữa thì còn gì bằng.
" ê sao kim mingyu mặc áo của ai vậy?"
wonwoo nghe thấy những lời nói đó từ sau lung mình, anh ngoảnh lại nhìn 2 đứa bạn đang ngồi thắc mắc xem cả đội mingyu mặc áo màu vàng nhưng sao chỉ có mỗi mingyu mặc áo xanh?
mingyu bước ra với một chiếc áo hoàn toàn khác với đội của mình. chiếc áo được in logo hình mèo và đằng sau đó là số 17 cùng với cái tên " jeon wonwoo". xung quanh bắt đầu bàn tán nhiều hơn và từ anh nghe thấy được nhiều nhất đó là kim mingyu đang tỏ tình gián tiếp anh wonwoo đấy à?
bỏ lại những lời nói của đám học sinh, anh cứ xem mingyu đấu. trận đấu diễn ra khốc liệt lắm, cứ gỡ lại bàn rồi đến bàn khác. xem mà tim như muốn nhảy ra ngoài luôn.
đang giữa trận thì cậu bị đẩy nên trầy xước ở đùi. rách một chỗ khá to và máu chảy rất nhiều nên đã phải tạm dừng trận đấu lại vì đội mingyu không có ai thay thế cả.
anh wonwoo thấy mingyu như vậy cũng đã chạy theo em nhưng mà đã có một cô gái khoác tay cậu và dẫn cậu lên y tế.? wonwoo phanh gấp và dừng lại để nhìn cậu và cô gái kia dắt nhau lên y tế. nhưng anh vẫn không nghĩ nhiều mà vẫn chạy lên phòng y tế để xem cậu.
" kim mingyu!"
" oh? anh wonwoo này"
cô gái kia biến mất rồi?
" mingyu ah, nãy anh thấy em với bạn nữ nào đó đi cùng nhau lên mà?"
" bạn ý đi vệ sinh rồi, anh ngồi xuống đi"
" thôi, băng lại đi xong còn xuống anh xuống trước đây..."
giọng anh lúc đó có hụt hẵng và chút buồn. chưa kịp nói gì mà anh đã đi rồi.
xong xuôi mingyu lại xuất hiện cùng cô gái đó khiến cả trường tự dưng ồ lên hiểu nhầm rằng 2 đưá này đang hẹn hò. wonwoo thì cũng chỉ biết nhìn chứ biết nói gì.
trận đấu tiếp tục diễn ra, anh lo lắng cho vết thương của cậu trên đầu gối. cậu mà ngã nữa thì anh sẽ khóc luôn ở đây mất.
kết quả chung cuộc thì đội mingyu thắng. ai nấy cũng đều vui mừng chúc mừng đội cậu. đột nhiên mingyu chạy khỏi đám đông chạy đến chỗ wonwoo.
" jeon wonwoo, khi nào cuối năm học anh có muốn đi du lịch với lớp em không?"
" hả ghép 2 lớp hay chỉ mình anh thôi"
" chỉ mình anh"
----------------------------------
chúc mừng sebong được daesangg dù hơi muộn xíii💗