*Tại phòng làm việc nọ*
[Tiếng gõ phím liên tục phát ra]
Này phòng mình ơi, có lương rồi tối đi xả stress đi ! (?)
Ngay lập tức nhiều cuộc nói chuyện diễn ra.
Cho tôi 1 slots (?)
Tôi nữa... (?)Này Natsumi tham gia không ? (?)
Thôi, mọi người cứ đi đi. Hôm nay tôi có việc riêng rồi. (Natsumi)
Vậy à ! Tiếc nhỉ hiếm khi mới tụ tập. (?)
Thôi vậy chúc buổi tối an toàn. (Natsumi)
Tôi là Haise Natsumi, năm nay thì cũng sắp 30 tuổi, hiện tại chỉ là nhân viên bình thường, vẫn độc thân và cũng không có bạn gì cả, đó chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp thôi. Với tôi đó chỉ quan trọng trong công việc mà thôi chứ bên ngoài thì cũng không gặp mấy. Cuộc đời tôi thì cũng lên xuống thất thường, tôi ra nơi mà tôi coi là chỗ dựa duy nhất là nhà từ năm tôi tròn 20 tuổi.
Vì sao á ! Đơn giản thì tôi bị chính người thân mình cho ra một góc. Nhà tôi thì có 4 anh chị em, thì tôi là thứ 3 bây giờ thì có thể tôi đã được thay thế bởi người khác rồi. Tôi cũng không mong gì bởi tôi chỉ là 'một bù nhìn' mà thôi.
Khi tôi quyết định gạch tên mình khỏi đó thì có lẽ chẳng có ai cản cả mà họ còn cho tôi đi.Từ lúc đó tôi đã bước vào xã hội, làm mọi thứ không còn để chứng minh mình tồn tại mà chỉ đơn thuần là sống cho chính mình. Tính cách tôi thì bên ngoài thì hướng nội chỉ khi tôi ở một mình thì mới bình thường.
Một ngày của tôi khá bình thường. Ban ngày thì làm việc, tới chiều tối thì là lúc tôi được nghỉ ngơi. Dù đôi lúc dư giả, lúc không nhưng tôi cảm thấy tốt hơn là lúc tôi chưa rời đi.
Tôi đã tự do sống với những gì mình có.Ai cũng có sở thích. Tôi cũng vậy, tôi có chơi game là Honkai impact 3 là tựa game tôi cầy cũng được 6 năm, nghe nhạc, làm code. Có lúc thì cũng dọn dẹp rồi tìm hiểu học nấu ăn.
*Hôm nay có lương rồi nên tối nay là món nướng*. (Haise)
*Ra khỏi công ty*
Khung cảnh lúc ngả chiều tối. Ánh đèn từ các tòa nhà đèn đường cũng nhiều hơn, dòng người đi lại tấp nập cùng nhiều tiếng xe cộ. Khung cảnh buổi tối nhộn nhịp nhiều gian hàng mới mở cùng các gia đình, những cặp đôi, nhiều người hối hả.*Cuối cùng cũng được nghỉ ngơi, đi mua đồ cho tối nay thôi* (Haise)
Con đường thường ngày cũng chẳng thay đổi gì. Nó vẫn vậy vẫn cứ đông đúc người qua lại. Các của hàng cách nhau chỉ vài căn. Dọc đường cậu đi cũng đi quá rất nhiều quầy bán các món đồ ăn nhanh.
Chà coi bộ hôm nay nhiều quán hơn thường lệ nhỉ. (Haise)
Sau một lúc đi thì cậu cũng tới siêu thị.
[Lấy xe đẩy] (Haise)
*Tua đến lúc thanh toán*
Đồ của quý khách đây. (Thu ngân) [Đưa đồ cùng giấy thanh toán]
[Chuyển tiền và xách đồ] (Haise)
*tua đến lúc về nhà*
[Mở cửa nhà] *cuối cùng cũng về được rồi* (Haise) [Xách đồ vào trong nhà]
7h 48 rồi. *Đi tắm đã* (Haise)
*15 phút sau*
*Rồi bắt đầu nấu thôi*(Haise)
*skip đến qua lúc ăn xong*
[Không thể thiếu banner mới cũng chuẩn bị sắp ra mắt rồi.]
[Chúc mọi người tích đá rồi rước em nó về nhá] [tác giả]Sau khi dọn đẹp xong thì cậu cũng nằm ườn ra giường.
Đã là 8h47 rồi , còn 1 cái trấn nữa thôi là full bộ cho Herrscher of Rebirth. (Haise)
[Vào game] Nào với lần n. (Haise) [bấm]
Khi chiếc hòm đặt xuống, mắt cậu không rời tay từ bấm.
YES !!! cái trấn cuối cùng sau hơn 3 ngày. Luck mình xuống âm luôn rồi. (Haise)
*Mệt thật hôm nay vậy là quá đủ rồi.* (Haise) [Đi ngủ]
End Chap 1
BẠN ĐANG ĐỌC
Honkai Impact 3rd: Tia Sáng Hy Vọng Giữa Bầu Trời Đen (Drop)
FanfictionBước trên con đường mà lựa chọn của cậu liệu có đúng. Thế giới luôn luôn có thái cực trắng và đen dù có thế nào thì vẫn không thể phá vỡ nó, hành động đó là từ trái tim hay lý trí. Sự tồn tại của này sẽ là một ánh sáng ấm áp hay ngọn núi chỉ có t...