Chap 10 : Ngoài dự đoán

38 7 0
                                    

21h 34'

Tại một khu vực sân bay vô cùng đông người qua lại. Có một cậu trai đang ngồi xuống tại băng ghế, dường như đang chờ đợi điều gì đó.

Bất chợt cậu đừng dậy tay cầm chiếc điện thoại rồi sau một lúc bấm thì cậu cũng tìm được số mình cần gọi, rồi cậu cũng chờ đợi. Bất chợt bên đầu kia cũng bắt máy.

Ông anh già, đi hơi lâu rồi đấy. 3 Tiếng nữa là đi rồi mà còn bay ở nơi nào vậy ? (?) [Khá cáu]

Đáp lại thì chỉ làm cậu cáu thêm.
Rồi rồi ! Anh đi thêm chút đồ nữa nhanh thôi. Chắc 1 tiếng nữa có mặt. (?) [Cúp máy]

....

*Ông tính đùa đầy à.*
* Đợi chuyến bay này một chuyện nhưng tính lề mề ông anh Shinji lại là một chuyện... * (Haise) [Thở dài]

<40 minutes later>

Sau một lúc chờ đợi thì cậu chẳng thấy ông anh Shinji đâu, thì cũng bất lực mà ra chỗ máy bán nước để mua.

*Đợi ông Shinji đến chắc phải đấm cho ông một cái mới được.* (Haise) [Tiến đến máy bán nước]

Khi đến trước chiếc máy, thì cậu cũng đưa tờ tiền vào rồi bấm nút. Sau một tiếng cạch của chai nước thì cậu cũng lấy ra.
Nhưng chính lúc này sự chú ý của cậu đang hướng về một phía. Theo phía nhìn của cậu một cô gái bước đi.

Sự chú của cậu chính là từ mái tóc hồng cùng một đôi mắt vô cùng đặc biệt của cô gái đó.

*Mái tóc hồng, cùng một ánh mắt này. Sự thân quen này là sao chứ ?* (Haise) [suy tư]

Lúc cậu đang không tập trung thì có một bàn tay vỗ mạnh vào lưng khiến cậu tỉnh ngộ.

[Vỗ] Làm cái gì mà đứng như trời trồng vậy hả.

Người đó là Shinji đã về sớm hơn dự kiến và đã làm cho cậu một vố vào lưng khiến cậu tiến lên trước và bước. Xong vẻ mặt cậu lúc này nhìn ông anh với biểu hiện đánh giá.

Không có gì Em chỉ đang suy thôi. (Haise)

Vậy à Anh tưởng đang ngắm ai đó đấy chứ. (Shinji)

[Giật mình] *Bình tĩnh nào không được lộ cảm xúc.* (Haise)

Nhìn thấy cậu em khi bị nói chúng tim đen thì Shinji cũng không muốn châm chọc làm gì.

Được rồi. Ta nhanh ra chỗ để chuẩn bị đi thôi. (Shinji)

Cả hai lúc này đang kéo theo những hành lý của mình để chuẩn bị lên chuyến bay. Trước khi rời đi cậu cũng quay lại nhìn theo bóng lưng của cô gái đó.

Khi có thông báo về chuyến bay tới nước Nga sẽ được khởi hành.

[Chuyển Cảnh] Sáng hôm sau

Lúc này tại một con hẻm đang có một cuộc nói chuyện nhẹ giữa Sento và 2 tên côn đồ.

Được rồi bây giờ anh không nói nhiều với chú đâu nhé. Chú mày đã vào địa bàn này là phải nộp phí. (Côn đồ 1)

*Đe dọa trẻ con à ! Có thằng nào hâm mà đi nghe hả trời.* (Sento)

Sau một hồi trầm ngâm không nói thì tên đó cũng lên tiếng.

Honkai Impact 3rd: Tia Sáng Hy Vọng Giữa Bầu Trời Đen (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ