Chap 12: Đối đầu Herrscher.

51 3 0
                                    

17h chiều.
Lúc này ngay trên một sân thượng trên trên một tòa nhà 60 tầng. Trên đó lúc này chỉ có hai bóng người đang đối mặt với nhau. Lúc này bên một phía lên tiếng.

Ngươi thật sự có phải là một nhân loại không vậy ? (Herrscher)

Đối mặt với Herrscher chính là Sento nhưng cậu chỉ đáp lại một câu:
Ngươi tự đi nà kiểm chứng ta có phải nhân loại hay không. (Sento)

Câu vừa dứt thì trên tay cậu lúc này là Diver system [core Id] với chiếc Ninja buckle gắn sẵn. Cậu đã gắn vào thắt lưng, ngày lúc này hai chiếc lao đã phóng thẳng về phía của cậu nhưng bị chặn lại bởi một luồng gió bao bọc cơ thể cậu.

Nhân loại, coi bộ ta cũng đã đánh giá thấp ngươi rồi. Ngươi hoàn không giống như những tên mất não kìa. (Herrscher)

Câu nói của cô ta lúc này vừa thích thú vừa châm chọc vào chính bản thân cậu.

*Không biết cô ta đã giết bảo nhiêu người rồi nữa.* (Sento)
Nhưng giờ cũng không quan trọng nữa rồi cậu cầm chiếc
"Ninja rules"

* (Sento) Nhưng giờ cũng không quan trọng nữa rồi cậu cầm chiếc "Ninja rules"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ready Fight !!!
Giờ thì bắt đầu mà giao chiến thôi nào. (Sento)
Một câu nói lạnh lùng từ cậu phát ra với đối thủ của chính cậu là một Herrscher of void. Nên lúc này cậu cần phải tập trung nhiều nhất.

Vậy sao. Ngươi có vẻ tự tin khi đối đầu với ta nhỉ nhân loại ngu xuẩn kia. (Herrscher)
Lời vừa dứt thì liên tiếp 32 cánh cổng được mở ra kèm theo là những chiếc lao phóng tới chỗ cậu cùng một lúc.
Từng mũi lao đâm thẳng vào cậu. Trên mặt cô lúc này hiện ra một nụ cười, nhưng ngay lập tức nụ cười đó nhanh chóng biến mất. Cơ thể cậu liền biến mất trước mặt chỉ là một khúc gỗ, điều đó có nghĩa tất cả chỉ là màn đánh lừa thị giác.
[Thuật thế thân]

Tacritical slash!!
Từ trong góc cậu lao ra với một lưỡi gươm nhưng ngay lập tức cô đã dùng lao để đỡ lại. Cú chém đó khiến cho chiếc lao đó bị vỡ làm 2 phần, tận dụng cú chém hụt cô liền bay lên giữ khoảng cách với cậu.

Cậu lúc này tặc lưỡi mà nhìn kẻ địch lơ lửng trên không trung.
*Mình tính toán sai rồi, cứ tưởng khi chưa giải phóng thì cô ta cũng chỉ hơn người bình thường thôi chứ nhưng mình đã lầm.*

Ta đánh giá cao khả năng của ngươi rồi đấy. Cho ta biết tên của ngươi đi nhân loại.

*Cô ta thật sự là Herrscher không vậy ? Hay là một điều gì đó đã tác động đến chăng ?....*

Honkai Impact 3rd: Tia Sáng Hy Vọng Giữa Bầu Trời Đen (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ