Chap 4: Trách nghiệm

118 7 0
                                    

Lưu ý [Chap này sẽ không có hội thoại chỉ có cảnh thôi]
(test khả năng bản thân)

[Tại một khu vực không xác định]

Khung cảnh lúc này vô cùng hoang tàn bất chợt có một tiếng súng cùng tiếng hét thất thanh, rồi im lặng ngay sau đó.

Từ trong một con đường, một bàn chân sần sùi bước ra kèm thêm thân hình cao 5m. Cơ thể đó giờ không còn là con người nữa rồi. Mà được biết đến là KA-3747.

[Chuyển cảnh]
Tại một căn phòng đang có hai người. Người mặc đồ đen và cô gái với bộ đồ bệnh nhân.
Hai người lúc này trong tình trạng khá mệt mỏi.

Bỗng có một tiếng dậm chân phía bên ngoài, khiến hai phải tập trung cao độ.

*Rầm* [cửa bị đạp]
Chiếc cửa đóng chặt cùng một cái tủ bị đạp văng đi. Con quái vật bước vào trên tay nó đang kéo lê đi một cơ thể của một tên tiến sĩ xấu số.

[Quy tắc lúc này là: im lặng đừng phát ra tiếng động nếu không muốn bị tra tấn]

Hai người lúc này đang trốn dưới một gầm giường, mà căn phòng của họ đang trốn là căn phòng nghỉ và trị các bệnh nhẹ nên mùi rất nhiễu.
Con quái vật này bị mù nên khả năng nghe và ngửi phát triển hơn để bù đắp.

Nó từng bước đi thì càng tiến lại chỗ hai người ẩn náu hơn.
Trước lúc nó phá cửa thì chàng trai đã đổ lọ cồn sát với các loại thuốc khác rồi bôi lên người và rải xung quanh.

Trong góc cậu cố dùng hành động để chấn an cô gái. Cậu cũng quan sát và cũng xác định được nó chỉ cách chỗ hai người lúc này còn 2m nữa, cậu liền bảo cô nhắm mắt lại.

Con quái bước tới chỗ hai người nó liền dùng chiếc mũ của mình nhưng có vẻ thứ thuốc hỗn hợp do cậu đã làm nó không phát hiện được gì. Nó chỉ "gừ" rồi bỏ đi.

Sau khi cậu xác nhận nó đã rời khỏi đó thì hai người mới dần nhẹ người.

Do không nói nên cậu đã dạy cho cô các cử chỉ để cô hiểu và cũng giải thích tình hình.

Sau khi lấy những đồ dùng cần thiết thì cả hai cũng bắt đầu kế hoạch thoát ra khỏi nơi này.
Mục tiêu cả hai là lên chỗ cao để gọi trực thăng đến cứu viện.

Hai người bước ra phía bên ngoài thì cảnh tượng họ nhìn thấy là một con đường chỉ có xác và máu. Có những cái không còn nguyên vẹn, bóng đèn chớp tắt liên tục. Cô gái lúc này chỉ biết nôn ra ngay lập tức còn cậu thì cảnh giác.

Sau một lúc thì hai người cũng đi tới một ngã tư thì cậu liền ra hiệu cho cô gái dừng lại, tiếng dậm chân lúc này càng gần hơn khiến cho hai người nấp sát góc tường. Cả hai lúc này được nhìn thấy toàn bộ ngoại hình của kẻ bị thí nghiệm.

Do không thấy nên nó chỉ bước qua nên hai người đã tận dụng để lên tầng tiếp theo. Dọc đường đi có những xác có vài khẩu súng thì cậu cũng tận dụng.

Sau một lúc thì cả hai đều có một khẩu súng để phòng thân. Cậu cũng chỉ cho cô cách sử dụng súng.

Mọi khá dễ dàng cho hai để lên được chỗ sân thượng, lúc hai người lên được phía trên thì một tia nắng chiếu vào, tia nắng hoàng hôn.

Honkai Impact 3rd: Tia Sáng Hy Vọng Giữa Bầu Trời Đen (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ