[Tại dưới một gốc cây]
Có một cậu bé đang nằm dưới, mái tóc cậu đang phất phơ theo những cơn gió. [Bất chợt cậu tỉnh lại]
Mình đang ở đâu vậy ? (?)
Giọng mình sao lạ vậy ? (?)
Cả cơ thể này sao nó bé hơn. Cái quái gì vậy ? (?)
Hàng ngàn câu hỏi lúc này xoay vòng trong đầu cậu. Nhưng cậu chợt thấy thứ bên cạnh mình cậu liền thử chạm vào.
Là một chiếc hộp sao ! (?) [Dùng lực]
*Nó cứng quá mình thử dùng hết sức mà nó vẫn không nhúc nhích tí gì cả ?*
*Hay phải làm một cái gì đó sao ?* (?)Bỗng cậu chú ý đến kí tự trên chiếc hộp được khắc theo mã số. Dường như cậu nhìn qua là đã hiểu được nội dung của dòng số đó.
" Hãy để cho mọi thứ ở bốn phía được dung hợp thành một vật sẽ được thực tỉnh"
Mình có thể dịch nhưng thứ cần để mở thì không. (?) [Đứng dậy]
Mình nên tìm hiểu xem xung quanh đây. (?)
Chỉ thấy cậu bước đi về một ngọn đồi trước mặt cậu.
Đây là... (?)
Trước mặt cậu giờ đây chính là biển và nói cậu đang đứng khá cao cách hơn 20m so mặt nước. Cậu dần có cảm giác không ổn với chính cơ thể mình.
Dù mình có cảm giác rất quen thuộc mà mình chẳng nhớ được gì cả. Cả cơ thể này đang run lên vì thứ gì chứ ? (?)
Bỗng tim cậu đập mạnh rồi chuyển thẳng đến não bộ khiến cậu dần rơi trạng thái mơ màng.
*Mình bị sao vậy nè đầu mình ! Nó đau và rát nữa ! Không được mình phải tỉnh táo lại...*
Chưa kịp làm gì thì cậu đã mất ý thức mà rơi xuống phía dưới.
Trong tâm trí cậu lúc này là rất nhiều thứ cậu nhìn thấy và chứng kiến nó.
Mình nhớ ra rồi " Shinji Amakusa " là mình và mình đã chết rồi sao. (Shinji)
Cậu lặng lẽ nhìn lại kí ức về những gì mình từng trải qua, có lẽ chính cậu lúc này cũng rất mong sao cho mọi người ở thế giới cũ sớm quên đi mình.
Anh xin lỗi vì đã không giữ lời hứa với em Lyly. Anh không thể là người dẫn em lên lễ đường rồi, anh trai này đành chúc em hạnh phúc vậy. (Shinji)
Cậu lúc này dường như thở dài một hơi rồi quay đầu lại mà bước đi.
Cậu đã chấp nhận rằng bây giờ cậu không còn liên quan đến những gì ở thế giới cũ nữa, giờ đây cậu sẽ cần điều thắc mắc là mình có mỗi thế thôi sao. Cậu liền đặt ra rất nhiều câu hỏi, bỗng cậu thấy một ánh sáng phát ra ở phía trước mắt cậu rồi cậu "bùm" hiệu ứng flash thẳng mặt cậu khiến cậu nhắm chặt đôi mắt mình lại.[Từ từ mở mắt ra] (Shinji)
Trước mắt cậu là cát. Cậu dần định hình lại được mình vừa bị rơi xuống biển rồi bị dạt vào đây.
Cậu đứng dậy và nhìn xung quanh một lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Honkai Impact 3rd: Tia Sáng Hy Vọng Giữa Bầu Trời Đen (Drop)
Fiksi PenggemarBước trên con đường mà lựa chọn của cậu liệu có đúng. Thế giới luôn luôn có thái cực trắng và đen dù có thế nào thì vẫn không thể phá vỡ nó, hành động đó là từ trái tim hay lý trí. Sự tồn tại của này sẽ là một ánh sáng ấm áp hay ngọn núi chỉ có t...