Chap 14: Mở màn

27 1 0
                                    

Revolve on
Canon / Jet.
Sento: [tất sát] Command Twin Victory.

Chaos: Dragon breath heart.

Ngọn lửa hủy diệt đối đầu với tia laze tương lai. Hai đòn tấn công va chạm vào nhau tại điểm va chạm hình thành lên một vụ nổ cực lớn.

Từ trong vụ nổ Chaos lao thẳng về phía Sento với bộ hàm và một đòn:
Heat Breath.

Sento: !!! [chuyển dạng]
Revolve on
Jet /Canon.
Cậu nhanh chóng chuyển dạng để bay lên, né đi đòn tấn công đó.

Sento: * Mình mà hứng trọn đòn đó thì chỉ có về với bụi.*
Cậu nhìn xuống vị trí đòn đó chạm đến. Những công trình bị ngọn lửa đi qua đều biến thành bụi đen hết.

Không chần trừ cậu liền bay đến áp sát với tốc độ của mình tung những cú chém thẳng vào cánh bên phải.
Những tia lửa khi lưỡi kiếm chạm vào một thứ vật liệu cứng.

Sento: *Chỗ yếu nhất rồi mà còn không thể có biểu hiện gì. Đúng là mình đã đánh giá sai về tình hình này rồi.*

Cậu cũng biết bản thân hiện tại không đủ sức solo tay đôi với thứ trâu bò này nên cậu phải theo đề suất của hai người kia.

Cậu liền bay tới chỗ của cả hai người. Để chắc chắn là Chaos sẽ đuổi theo cậu thì cậu đã tung vài đấm thẳng vào mặt Chaos.

Đáp trả thì một bàn tay bóp thẳng cả người cậu rồi đập mạnh cậu xuống đất. Khi cậu đứng dậy thì một cú vung đuôi táng cho cậu bay thẳng về phía bức tường.

Ngay lúc này một cú đấm thẳng về phía mạn xườn phải.
Một cú gầm đến từ phía Chaos, khi nhìn lại thì lại là Sento. Lại một cú vung tay khiến cậu bay ra.

Từ phía xa liên tiếp là những phát đạn thẳng về phía Chaos, khi nhìn lên thì có đến hơn 10 Sento đang hướng những viên đạn vào Chaos.

Có lẽ cậu đã thành công khí khiến Chaos vào trạng thái Hyper Lightning Chance.
[Sau đó là màn rượt đuổi trên không của hai kẻ chuyển sinh]
.
.
.
.

Trên bầu trời lúc này không chỉ có mỗi hai người mà còn những chú chim sắt đang tham gia vào.

(?): Yêu câu hai thứ thể kia ngừng chiến đấu hạ xuống đất !

5 chiếc chiến cơ X-15 đang ở dần tăng tốc phía sau cả hai.

Sento: * Rắc rối. Mình không nghĩ sẽ có sự xuất hiện này*

Trái lại thì Chaos đã tấn công chiếc bên ngoài cùng nhưng Sento đã lao đến đánh Chaos ra xa.
Rồi cậu cũng tiến hành xâm nhập vào hệ thống.

Sento: Các người đến đây để làm gì ? Ai phái các người ?

Những người lính lúc này cũng bất ngờ khi thứ đang bay kia lại là một con người.
Lúc này một người lính trả lời:
Chúng tôi nhận nhiệm vụ điều tra sự việc tại Tỉnh Nagazora.

Sento: Giờ mấy người biết rồi đó, hãy rời khỏi đây thứ này không phải thứ mấy người có thể giải quyết được đâu.

[Chuyển cảnh]
Lúc này toàn bộ hình ảnh đang được chiếu trong một phòng họp và tất cả mọi người đang nhìn lên đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Honkai Impact 3rd: Tia Sáng Hy Vọng Giữa Bầu Trời Đen (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ