Chap 2: Tai nạn.

192 18 1
                                    

*Tiếng điện thoại*
[Bắt máy] Alô là ai vậy. (Haise)

Là tôi đây. (?)

Là sếp ạ. Em không biết.(Haise)

Cậu có thể giúp tôi được làm một bản kế hoạch được không, tôi sẽ gửi cho cậu các mục. (Sếp)

Nhưng tại sao lại là em ạ ? Rõ ràng có nhiều người giỏi hơn em mà. (Haise)

Tôi có gọi cho nhiều người thì đã phần là không có nhà, nhiều người bảo cậu là phù hợp nhất nên tôi mới tìm cậu. (Sếp)

*Mé nó mình sao đen thế nhỉ* (Haise)

Yên tâm đi cậu làm cái này sẽ được cộng thêm lương thưởng. (Sếp)

Sẽ có thể cộng vào lương ạ. (Haise)

Vâng được ạ em sẽ hoàn thành sớm. (Haise) [Tắt máy]

Tưởng được ngày nghỉ ai ngờ là phải ngồi bấm máy nữa chứ. Thôi đằng nào cũng có lương thêm, ngại gì vết bẩn chứ.
(Haise) [Mở laptop]

Sau đó là cậu hì hục bấm từ sáng đến tận trưa.

*Sắp gần nửa, cố làm nốt đi đã....*[ bụng reo] (Haise)

Làm bát mỳ vậy. (Haise)

Sau đó cậu đừng dậy đi vào đun ấm nước nóng.

Xem nào mình nhớ còn gói phô mai sợi, và gói xúc xích [lấy gói mỳ và thêm 1 quả trứng] (Haise)

Mỳ trộm không thể thiếu sốt cây được. (Haise) [Chế sốt, trụng mỳ

*Sau một lúc*

Chỉ cần cho vào lò vì sóng 10 phút là xong. À thêm một lon nước ngọt nữa. (Haise)

*10 phút sau*

[Bưng đồ ra] Nào giờ thì chiến thôi nào. (Haise)

*Time skip 3h chiều*

Cuối cùng thì cũng xong. [Đứng dậy vận động cơ thể]* tiếng xương khớp kêu giòn* (Haise)

Cơ thể này bắt đầu đi xuống rồi. (Haise)

Liệu mình có nên lấy vợ không ? Bỏ đi ai lại lấy một kẻ tầm thường như mình chứ . (Haise)

Ra ngoài đi dạo vậy. (Haise)

Sau đó cậu thu dọn đồ rồi ra ngoài để đi dạo.
Trên đường cậu có ghé vào một quán cà phê.

[Mở cửa] Kính chào quý khách. (Nhân viên)

[Ngồi xuống xem menu] Cho tôi một ly vị truyền thống được không. (Haise)

Vâng vui lòng đợi. (Phục vụ) [Rời đi]

Trong lúc cậu đang ngắm nhìn quán thì tiếng mở cửa cùng với câu nói.

Chào, anh Natsumi buổi chiều tốt lành. (?)

Ừ buổi chiều tốt lành, Louis. (Haise)

Cho tôi một ly như mọi khi nhé. (Louis) [Ngồi đối diện cậu]

Có vẻ cậu tới chỗ này thường xuyên nhỉ. (Haise)

Thường thôi, cậu lần đầu tiên tới đây à ? (Louis)

Ừ (Haise)

Vậy để tôi giới thiệu cho cậu. (Louis)

Chúng tôi đã có một khoảng thời gian trò chuyện nó khiến tôi dần cởi mở hơn.

*Đến 5h*

Tạm biệt quý khách. (Phục vụ)

Khi nào có dị ta lại ngồi nó tiếp. (Louis)

Tất nhiên rồi. (Haise)

Khi chúng tôi đi đến một chỗ ngãng tư, trong lúc đèn xanh mọi người đang đi thì có một chiếc xe mất lái lao đến. Mọi người nhanh chóng di tản nhưng vẫn có một cặp mẹ con bị tụt lại.

Người mẹ lúc này do có thai nên khá chật vật, Louis lúc này liền chạy tới dìu được người mẹ nhưng cậu bé liền đi được một đoạn thì bị ngã do khung cảnh lúc này khá hỗn loạn.

Trong một khoảng khắc chỉ nghe một tiếng *Rầm*.
*Mơ màng* mình bị sao vậy ? Tiếng gì vậy ? Mình vừa bị đâm ? (Haise) [Chìm dần]

Khung cảnh trong mắt cậu lúc này là lúc cậu nằm bết trên vũng máu và thấp thoáng hình ảnh nhiều người đang dốc sức cứu cậu. Nhưng do cú đâm quá mạnh nên cậu đã không qua khỏi.

Cơ thể mình sao lại dễ chịu vậy. Dù vẫn đau nhưng có vẻ nhẹ đi nhiều. (Haise)

Em không định dậy à (?)

Giọng nói này, hình như mình từng nghe ở đâu rồi. (Haise)

*Mở mắt* !!!!(Haise)

Có vẻ lâu lắm rồi chị mới gặp lại em nhỉ ! (?)

End Chap 2




Honkai Impact 3rd: Tia Sáng Hy Vọng Giữa Bầu Trời Đen (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ