Chap 6 : Định Mệnh (11/11)

96 9 3
                                    

*Mình đang ở đâu vậy ?* (?)

Cậu tự hỏi mình đang ở đâu. Vì trước mắt cậu là một nơi vô cùng lạ lẫm, nó không chỉ có một đặc biệt mà nơi đây không có thứ gọi là ngày đêm chỉ có một bầu trời đêm sáng cùng vô vàng nhiều thứ kì lạ.

*kia là ngôi sao băng sao ?* (?)

*Mọi thứ trong này dường như luôn có một điều gì đó là sự bù trừ vậy. Mình nên thử xem nơi này là gì ! * (?)

Sau đó chỉ thấy cậu bước, thứ có chuyển động lúc này là những cơn sóng. Và cậu cũng cảm thấy phía trước có điều gì đang thôi thúc cậu phải nhanh tiến về phía trước vậy.

[Sau một lúc]

Có ánh sáng ! (?) <tăng tốc hơn>

Dường như chính nguồn sáng này là thứ khiến cậu đang cố tìm cách thoát ra khỏi đây.

*Cố lên. Chút nữa thôi nó rất gần rồi. * (?)

Ánh phát ra ngay trước mắt cậu ngày càng sáng hơn chẳng mấy chốc khi cậu gần tới nơi thì ngày lập tức cậu phải nhằm chặt mắt lại vì thứ này chói hơn cậu nghĩ.

*Không ổn ! * (?) <Che đi>

Một lúc khi cảm thấy ánh sáng dịu đi thì cậu dần mở mắt ra. Nhưng thứ còn làm cậu sốc hơn.

Nó không phải đường thoát. Nơi này lại là gì đây ? Rốt cuộc chỗ này là chỗ quái nào vậy ! (?)

Trước mặt cậu là một lãnh địa toàn là pha lê và cậu nhìn qua thì tảng nào cũng cao hơn, to hơn người cậu.

*Đây khôi pha lê gì mà to dữ. Thôi mình không biết nó sẽ có gì đâu. *(?)

Sau đó cậu men theo cách xắp xếp của nơi này để đi. Sau một lúc thì cậu cũng thoát ra khỏi nơi bố trí đó.

Nơi này... Có thể là trung tâm chăng! (?) <từ từ đi tới>

Giờ cậu đang ở khu trung tâm và thứ duy nhất là một tấm gương vô cùng lớn ở chính giữa. Dường như cậu lúc này chỉ biết tiến tới kiểm tra.

*Không có điều gì bất thường cả.* (?) <thử chạm tay vào mặt gương>

Cái khoảng khắc cậu chạm vào thì mọi thứ đi đến trạng thái sụp đổ hoàn toàn. Khi cậu bị rơi xuống thì có một bóng hình rơi xuống cùng cậu. Dường như bên đó đang đưa tay như đang ra hiệu cậu cậu nắm lấy.

Cậu cũng không suy nghỉ mà cố hết sức để nắm lấy. Khi cả hai sắp chạm vào... <tiếng nước quấy mạnh>

<Mở mắt>
Sự chú ý của cậu lúc này chính là chú cá đang cắn câu đang vùng vẫy quyết liệt.

Chú em không chạy thoát khỏi tay anh mày đâu. Thế là tối nay có món cá rồi. (?)

[Sau một lúc]
Thì cậu trở về trên tay là một chiếc thùng khá nặng trên tay. Cậu lúc này đang rời ra khỏi chỗ quen thuộc để về nhà.

Chà trời cũng và chiều rồi mà còn âm trời nữa chứ. Chắc khả năng chốc nữa là sẽ có điều gì đó mà xem ! (?)

Lúc cậu vừa đi đường, vừa nghĩ về một số chuyện thì có một tiếng gọi khiến cậu phải hướng mình về nơi phát ra âm thanh.

Honkai Impact 3rd: Tia Sáng Hy Vọng Giữa Bầu Trời Đen (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ