Sau 3 tháng làm giáo viên khối 11 thì cậu cũng nhận ra một điều là.
*Thà mình không nghe theo lời thằng bạn còn hơn, chứ một ngày phải n cuộc gọi cho phụ huynh tụi nhỏ này chắc tăng sông mất*
(Sento) [Ngồi trong phòng nghỉ dành cho giáo viên]*Mình thề là giờ bản thân không khác gì người trông trẻ vậy. Cái tụi báo thủ, hết đi muộn thì lại đánh nhau với mấy lớp bên, không thì làm các giáo viên khác khó chịu.* (Sento) [Thở dài]
Cậu lúc này đang ngồi thì có một số người khác bước vào. Cũng giống như cậu họ cũng vào để nghỉ ngơi sau một tiết dạy. Căn phòng lúc này gồm 3 giáo viên bên tự nhiên ( thêm cậu) và 3 giáo viên bên xã hội.
*Mình có nên ra ngoài không nhỉ ? Trong đây cảm giác cứ có nhiều người làm mình không được thoải mái cho lắm ấy.* (Sento)
Trong lúc cậu đang rất phân vân thì có một giáo viên bước vào.
Sento chị nhờ em chút được không ? (?)
Vâng, chị cứ nói đi. (Sento)
Em còn tiết nào không ? (?)
Nghe thấy vậy cậu liên kiểm tra lịch.
Em không còn tiết nào nữa, chị (Sento)
Vậy, chốc em có thể trông hộ chị một tiết được không ? (?)
Cậu nhận thấy đàn chị của mình có vẻ đang có một việc rất quan trọng nên cậu cũng miễn cưỡng là đồng ý trông hộ.
Vâng thế cũng được em sẽ thay chị một buổi. (Sento)
Cảm ơn em! (?) [Nắm lấy tay cậu]
Sau đó cô cũng rời đi một cách vội vã. Cậu nhìn theo chỉ biết thở dài vì bản thân lại đi làm việc ngoài lề rồi.
*Thôi vậy coi như mình cũng để lại chuyện đó lúc về vậy* (Sento)
[Sau một lúc thì tiếng chuông cũng vang lên]
Cậu lẽo đẽo lên tầng 3, sau một lúc đi thì cậu cũng đứng trước lớp mà cậu sẽ trông hộ.
[Mở cửa bước vào]
Các học sinh đứng lên chào cậu.
Được rồi các em ngồi đi. (Sento)
[Các học sinh ngồi xuống thì cậu cũng về chỗ giáo viên]
Được rồi cả lớp chật tự nào. (Sento)
Do Giáo viên chủ nhiệm các em có việc nên yêu cầu thầy trông hộ tiết này. (Sento)
Và thầy cũng chỉ trông nên có một số yêu cầu mong cả lớp thức hiện:
1, là giữ trật tự và lôi bài tập ra làm.
2, Có thể sử dụng điện thoại thoại nhưng đừng biến cái lớp thành cái chợ.
3, Có gì cần hỏi thì cứ hỏi, tôi sẽ giải đáp nên trong khả năng.
4, nếu vi phạm thì sẽ phạt.
Được rồi có ai có điều gì cần hỏi không ? (Sento)Như những lớp khác thì cậu nhận được mấy câu hỏi khác vô tri. Tất nhiên cậu cũng giải đáp những câu hỏi đó.
Dù vậy vẫn có một số học sinh hỏi cậu về các bài tập thì cậu cũng nhiệt tình giảng giải.Tất nhiên mọi chuyện sẽ rất bình thường cho tới khi.
[Thở dài] *Mình tưởng là sẽ nghe lời mình nhưng không. Mọi thứ càng ồn ào hơn.* (Sento) [Lấy Sổ Đầu Bài]
BẠN ĐANG ĐỌC
Honkai Impact 3rd: Tia Sáng Hy Vọng Giữa Bầu Trời Đen (Drop)
FanficBước trên con đường mà lựa chọn của cậu liệu có đúng. Thế giới luôn luôn có thái cực trắng và đen dù có thế nào thì vẫn không thể phá vỡ nó, hành động đó là từ trái tim hay lý trí. Sự tồn tại của này sẽ là một ánh sáng ấm áp hay ngọn núi chỉ có t...