[Trăng treo]
Tác giả: Hoa Bất Tử
Nhân vật chính: Andree x Bray
Sơ lược: Nhân vật tất nhiên không thuộc về tôi, nhưng tôi tin họ là của nhau
---------------------------------------------------------------
Tôi đã vô cùng hồi hộp sau khi biết bản thân sẽ tham gia chương trình chung với Andree, cố nhân năm ấy của tôi.
Mối quan hệ oan nghiệt giữa tôi và hắn, ngay khi dàn huấn luyện viên chương trình được công bố đã nhanh chóng làm dân tình chấn động. Tất cả những gì họ biết được là việc tôi đã diss hắn còn hắn không thèm đáp trả lại, bấy nhiêu cũng đủ để xào ra biết bao nhiêu chủ đề bàn luận.
Trong vô thức, tôi đã lướt web như thể đang du hành lại đoạn quá khứ đen tối nhất. Một hồi lâu sau đó tôi mới thở phào nhẹ nhõm vì họ chưa đào được câu chuyện nghiệt ngã nhất trong mối quan hệ này. Phải, nên thế, đừng ai biết chuyện này thì vẫn là tốt hơn.
Thực ra thì đối với việc gặp lại hắn, tôi chẳng biết nên làm sao nữa. Dân mạng thiếu điều muốn biến sân khấu thành sàn đấu smackdown, còn tôi lại thấy giống pháp trường hơn. Nếu cả hai cùng đang ở Mỹ là tôi bị hắn bắn chết lâu rồi.
Tự hỏi sau ngần ấy năm gặp lại, liệu hắn sẽ nhìn tôi với ánh mắt gì. Chợt hình ảnh đôi mắt hằn tia lửa năm xưa xẹt ngang tâm trí, thiếu chút nữa tôi đã ngã từ trên ghế xuống vì kích động. Những lời nói cay nghiệt năm ấy cứ vang vọng mỗi lúc một nhiều.
Đụ má, hết sức đau đầu.
—------------------------------------------------
"Đeo hẳn 2 cây thánh giá bên người chắc ổn." Tôi lầm bầm trong cổ họng mấy câu vô nghĩa. Sắp tới đây tôi phải đi họp với bên tổ chức chương trình, tức là phải gặp tất cả hlv và bgk, bao gồm Andree. Ngoài Karik ra, tôi chẳng thân với ai cả. Không biết mọi việc sẽ diễn ra theo chiều hướng nào nữa...
Tham gia có một show truyền hình thôi sao mà quằn đến lạ. Đáng lẽ lúc đầu thấy cái tên Andree tôi nên té lẹ sang chỗ khác đi, chẳng hiểu kiểu gì tôi lại đồng ý như bị ai sai khiến vậy. Liệu đây có phải là quyết định sai lầm nhất tôi từng đưa ra hay không?
Tôi quay qua nhìn sang cái catap kim loại đen ba tôi gửi rồi lặng lẽ nuốt khan. Mọi chuyện sẽ căng thẳng như vậy sao?
"Thôi thì phải gặp mặt mới biết." Tự trấn tĩnh bản thân mình, hít một hơi thật sâu, tôi rời nhà với muôn vàn rối bời.
—--------------------------------------
Sau một vài sang chấn quá khứ, trợ lý đi theo tôi cũng chính là vệ sĩ riêng của tôi. Thân cô thế cô ở Việt Nam, đây là điều duy nhất tôi có thể làm để bảo vệ chính bản thân mình
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andray] trăng treo
FanficAndree, sao anh cứ lơ Bray như thể người vô hình? /Bray, tại sao cậu lại chán ghét Andree tới như vậy? Tôi không biết/Tôi cũng chẳng rõ nữa. Thế anh tính để tình trạng này mãi sao?/Thế cậu tính như vậy đến bao giờ? Tôi không có ý kiến gì về chuyện n...