[9] chuyện đi ăn

144 16 0
                                    

[Trăng treo]

Tác giả: Hoa Bất Tử

Nhân vật chính: Andree x Bray

Sơ lược: Nhân vật tất nhiên không thuộc về tôi, nhưng tôi tin họ là của nhau

—--------------------------------

Andree cố gắng hoàn tất công việc để tạm thời rời khỏi nhà Justatee sớm nhất có thể, nhưng cuối cùng vẫn lằng nhằng dây dưa đến đêm.

Áp lực công việc dồn nén cùng với cảm xúc tồi tệ khi đã thất hứa với Bray kết hợp lại bức ép cảm xúc gã bùng nổ như muốn phát điên lên. Gã thậm chí còn chẳng thể kiểm soát nổi cơ mặt khi cứ liên tục cau có, hai hàng chân mày cứ chau lại với nhau. Tính tình cũng trở nên gắt gỏng hơn khi mà gã sẵn sàng sấy khô bất kỳ sai phạm ngu ngốc nào xuất hiện trước mặt gã.

Bray vốn đã dự liệu trước gã kiểu gì cũng thất hẹn với mình nên thấy cũng không buồn gì mấy. Với tần suất công việc dày đặc trước mỗi lần ghi hình Rap Việt, anh đương nhiên hiểu nỗi khổ của Andree hơn ai hết khi phải oằn mình làm công tác huấn luyện và hỗ trợ các thí sinh trong đội, ngay cả anh cũng đã phải liên tục tù tì bám trụ lại nhà Justatee chỉ để có thể hoàn thành công việc một cách chỉn chu nhất. Nên anh rất dễ dàng  hiểu và thông cảm cho Andree, còn chủ động hẹn gặp ngày khác để Andree có thể chuyên tâm làm việc. Anh tưởng mọi chuyện cứ giải quyết nhẹ nhàng như thế là xong, cho đến khi anh nghe được tiếng than oán của Rhyder thông qua cuộc gọi với Captain.

"Éo biết nữa Duy ơi, tự dưng anh Bâus khó tính ngang luôn. Bình thường ảnh nhẹ nhàng với team anh lắm, mà sao hôm nay ảnh đổi tính đổi nết, sấy khô hết từng thành viên. Ngay cả anh còn không thoát khỏi ma trảo của ảnh."

Hiện giờ, anh đang đi ăn với một vài đứa trong team mình, một số đứa ăn xong trước thì đã xin phép về sớm rồi, còn mỗi Bray ngồi cùng với Captain. Không phải là anh tò mò tọc mạch chuyện của Captain, nhưng mà thằng bé bật loa ngoài lúc đang nói chuyện điện thoại nên anh đương nhiên nghe được cuộc hội thoại này. 

Cơ mà anh đâu có ngờ đây đều là chủ đích của Captain khi cậu cố tình để anh nghe được cuộc gọi này. Tại vì liên quan đến Andree đấy.

Trong trí nhớ mờ nhạt của Bray thì Andree chẳng phải người dễ dàng nổi nóng với bất kỳ ai. Gã lúc nào cũng giữ mức năng lượng cảm xúc ổn định vô cùng, gần như không có chuyện gì có thể kích động được gã. Anh bần thần, ngẫm nghĩ lại đôi chút. Có khi nào là tại anh không nhỉ? Mà anh đã làm cái gì cơ chứ? Chẳng lẽ là do không đi ăn được với anh mà gã bực bội đến mức không ngại xả ra bên ngoài thế này. Anh lặng lẽ đánh giá vài vòng về mấy sự việc vừa diễn ra gần đây, cố gắng xâu chuỗi lại để mọi chuyện logic hết sức có thể.

Captain sau vài câu an ủi vì không biết giúp đỡ gì hơn thì cúp máy. Cậu loáng thoáng nghe được tiếng anh Andree cáu bẳn xa xa qua điện thoại của Rhyder, hình như là Rhyder bị Andree gank. Cậu thầm cầu nguyện cho người anh hơn mình 2 tuổi này.

Bray vẫn chưa nhận ra là Captain kết thúc cuộc gọi được một lúc rồi. Anh còn đang đắm chìm vào thế giới suy luận của riêng mình. Cho đến lúc Captain chạm tay vào vai của thầy mình, anh mới giật mình quay về thực tại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Andray] trăng treoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ