[Trăng treo]
Tác giả: Hoa Bất Tử
Nhân vật chính: Andree x Bray
Sơ lược: Nhân vật tất nhiên không thuộc về tôi, nhưng tôi tin họ là của nhau
—-------------------------------------
Thái độ của Andree lúc ghi hình cùng Bray phải nói ngoài hai chữ "lạnh nhạt" ra thì không còn một từ nào để diễn tả.
Không phải là lạnh lùng kiểu đối xử với người lạ mà là cố ý coi Bray như không khí độc. Đứng chung một chỗ là ghét bỏ đi chỗ khác, ai nhắc gì tới Bray cũng vờ như mắt mù tai điếc mà lướt qua. Chỉ cần là tránh được việc tiếp xúc trực tiếp với Bray thì hắn ta nhất định sẽ làm.
Không khí gượng gạo này làm mọi người trong trường quay cũng sượng theo. Họ chẳng hề nghĩ rằng tình trạng mối quan hệ lại tồi tệ đến mức này. Đã rất nhiều giả thuyết, nhiều câu chuyện được đưa ra để tìm kiếm câu trả lời. Nhưng tất cả những gì họ nhận lại chỉ toàn câu hỏi.
Nếu chỉ là diss không thôi thì mọi chuyện nó cũng không như thế này. Giới rapper diss nhau như cơm bữa, vả lại bài của Bray cũng không thể nói là nghiêm trọng quá mức. Vậy cuối cùng lý do là gì?
Karik làm sao mà không có mặt trong những cuộc tranh luận nảy lửa như thế này. Quen biết Bray cũng không tính là quá lâu, nhưng đủ thân thiết để được nhiều chuyện của thằng em mình. Lần đầu tiên anh thấy góc khuất trong cuộc đời Bray hiện rõ ra như vậy. Hoá ra anh chẳng biết về Bray được bao nhiêu.
Anh cũng có hỏi thử Bray xem chuyện gì đã xảy ra với hai người Andree và Bray. Đáp lại anh cũng chỉ là những cái lắc đầu cùng một lời cảnh cáo từ thằng em đó giờ anh nghĩ là nó hiền với anh.
"Tốt nhất là anh đừng nên biết."
Thế là anh trắng tay trở về hội vừa ăn vừa tám. Anh quay sang nhìn Justatee lúc này đang ngồi thất thiểu trên ghế. Một tay ôm đỡ trán, một tay Justatee lắc lắc biểu thị ý bản thân cũng không thu hoạch được gì từ chỗ Andree. Thậm chí y còn bị ăn một cái lườm cảnh cáo đó giờ chưa từng thấy ở Andree. Lần đầu tiên đối diện với biểu hiện gay gắt này của Andree, chính y cũng sốc vài phần.
"Mọi chuyện có vẻ nghiêm trọng hơn Su nghĩ." Suboi ngoài câu cảm thán này ra cũng không biết nói gì hơn.
"Mọi người có ý gì khác không?" Justatee làm một ngụm nước ngọt để bình tâm. Damn, sao mọi chuyện lại thành ra thế này nhỉ?
"Nội bất xuất, ngoại bất nhập." Chưa bao giờ anh thấy thằng em mình khó nói chuyện như vậy.
Bỗng rất nhiều âm thanh va chạm loảng xoảng phát ra từ phía phòng riêng của hlv. Nhiều thí sinh hoảng hốt chạy tới chỗ bgk để núp vì quá hoang mang và sợ hãi không biết làm gì.
"Tiếng, tiếng gì vậy?" Karik lẹ tay túm lấy một đứa chạy ngang qua chỗ anh.
"Hình như là gây lộn đánh nhau anh ơi. Em thấy anh Thái VG với anh BigDaddy đang muốn đập cửa vào can lắm rồi mà chưa được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andray] trăng treo
Hayran KurguAndree, sao anh cứ lơ Bray như thể người vô hình? /Bray, tại sao cậu lại chán ghét Andree tới như vậy? Tôi không biết/Tôi cũng chẳng rõ nữa. Thế anh tính để tình trạng này mãi sao?/Thế cậu tính như vậy đến bao giờ? Tôi không có ý kiến gì về chuyện n...