[Trăng treo]
Tác giả: Hoa Bất Tử
Nhân vật chính: Andree x Bray
Sơ lược: Nhân vật tất nhiên không thuộc về tôi, nhưng tôi tin họ là của nhau
—--------------------------------
"Andree, bọn em cần một lời giải thích. Chuyện của anh và Bray là sao vậy?" Justatee ngồi ở vị trí chủ tọa, mở lời bắt đầu buổi họp mặt không mấy làm vui vẻ này, đối diện trực tiếp với Andree ngồi phía đầu bàn còn lại.
Hai bên Justatee, cánh tả có BigDaddy, cánh hữu có Suboi và Karik. Cánh tả là anh em từng vào sinh ra tử trong giới với Andree, cánh hữu đại diện cho phe của Bray. Anh Thái VG không xuất hiện ở đây, vì anh chọn phe trung lập nên đã từ chối can thiệp vào chuyện này từ trước, chứ vị trí chủ tọa đáng lẽ là của anh còn Justatee sẽ ngồi bên cánh tả. Ban đầu Suboi theo anh Thái, cơ mà phút cuối bị Karik lôi kéo cho bằng được. Suboi suy đi ngẫm lại thì thế trận hôm nay vẫn nên cân bằng một chút nên chấp nhận lời đề nghị của Karik. Thế là chúng ta có cục diện hội đồng tra khảo tạm thời như ngày hôm nay.
"Mọi người đều biết tất cả mọi người ở đây đều nhỏ tuổi hơn tôi mà đúng chứ?" Andree giấu sự giận dữ đằng sau cặp kính đen, miệng gã cười khẩy như thể ở đây chẳng có việc gì đe dọa nổi gã.
Trông gã còn giống chủ toạ hơn cái người ngồi đầu bàn đằng kia đấy.
Gã ung dung ngồi vắt chéo chân, một tay đặt lên bàn nhịp từng nhịp có chủ đích. Tiếng nhịp bàn đó trong không gian sặc mùi thuốc súng như thế này chẳng khác nào tiếng tíc tíc của quả bom hẹn giờ. Và quả bom này không gì khác chính là Andree.
"Đây gọi là họp bàn công việc của các cậu à?" Andree gằn giọng. Gã cũng đếch hiểu lý cớ gì gã lại phải ngồi đây đối chất với bọn họ. "Các cậu lợi dụng việc công để giải quyết việc tư?"
"Vì anh đang để việc tư xâm nhập vào việc công đấy thưa anh Andree." Karik mở bát phóng đòn đầu tiên thẳng vào Andree. "Nếu chẳng phải chuyện của hai người ảnh hưởng đến cả cái trường quay này, mặc xác anh muốn làm gì cũng được." Thấy Karik có vẻ kích động hơi quá nên Suboi đã ngay lập tức kéo vai dằn Karik lại. Sơ sẩy chút là đánh lộn mất.
"Bắt đầu từ mâu thuẫn trong phòng kín trước đi anh Andree." BigDaddy dùng tông giọng nghiêm túc nhất để đưa ra yêu cầu đối với Andree. Dù có là anh em với Andree, trong chuyện này thì anh cũng nên tỏ ra công tư phân minh hết sức có thể. Vì tập thể, for god's sake!
"Bray đâu?" Andree hỏi ngược lại. Tại sao chuyện của cả hai mà tra khảo có một mình gã thôi vậy? Chuyện này hơi bị nực cười quá rồi đó.
"Bray có lịch hẹn với bác sĩ rồi." Suboi từ tốn trả lời. Bọn họ sao mà không biết chuyện này phải mời cả hai cá nhân lên đối chất mới công bằng cho cả hai chứ. Nhưng ám ảnh chuyện lần trước vẫn khiến bọn họ ngần ngại đặt hai người này bên cạnh nhau. Thậm chí Bray còn chưa biết đến sự tồn tại của buổi đối chất này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andray] trăng treo
FanficAndree, sao anh cứ lơ Bray như thể người vô hình? /Bray, tại sao cậu lại chán ghét Andree tới như vậy? Tôi không biết/Tôi cũng chẳng rõ nữa. Thế anh tính để tình trạng này mãi sao?/Thế cậu tính như vậy đến bao giờ? Tôi không có ý kiến gì về chuyện n...