1.Khởi đầu

5.9K 320 32
                                    

- Cho tôi thêm thời gian, tôi chắc chắn sẽ trả hết.

Gemini với dáng ngồi ngạo nghễ nhìn người đàn ông đang quỳ dưới chân mình.

- Câu này tôi nghe nhiều rồi, vậy thời gian chính xác là bao nhiêu.

Người đàn ông ngập ngừng nói.

- Dạ khoảng 1 tháng

Gemini cười khinh bỉ rồi nhìn tấm hình gia đình đang nằm trên tủ ở một góc tường.

- Tôi có cách này hay ông dùng con trai ông gán nợ cho ông.

Người vợ của người đàn ông đó vừa nghe xong câu nói của Gem lặp tức chạy từ trong bếp ra, quỳ xuống nài nỉ người đàn ông.

- Tui xin ông, ông làm khổ mình tôi là đủ rồi đừng kéo con mình theo mà.

Người phụ nữ khóc lóc van xin chồng mình, nhưng ông ta cũng đã quyết lập tức đồng ý với Gem việc con trai sẽ gán nợ. Người vợ bàng hoàng khi biết chồng mình lấy con trai duy nhất của hai người ra gán nợ.

- Ông còn tính người không hả? Sao ông lại làm vậy với con trai ông chứ.

Người đàn ông tức tối cầm lấy bình bông gần đó ném thẳng đến chỗ người vợ, mãnh vỡ từ chiếc bình làm tay bà chảy máu mà cảnh này vừa đúng lúc con bà nhìn thấy.

Fourth chạy vào nhìn cánh tay chảy máu của mẹ mình rồi lại nhìn người cha với vẻ tức tối.

-Ông có thôi ngay cái trò bạo lực này đi không hả?

- Một cảnh gia đình tan nát thú vị nhỉ.

Lúc này Fourth mới chú ý có người trong nhà mình, rồi lại nhìn dáng vẻ của Gem mà muốn đấm

- Ông ta thiếu anh bao nhiêu tiền.

- Có 100triệu bath thôi

Cậu nghe xong nhìn ông cha trời đánh của mình quát lớn.

- Ông làm quái gì mà tới 30 triệu bath dữ vậy hả.

- Tại mẹ mày kiếm tiền ít quá nên tao mới đi mượn chứ tao muốn lắm chắc.

Gemini nhìn cảnh tượng trước mắt cười nhếch mép, đánh giá cả cơ thể Fourth rồi nói.

- Hay cậu đi gán nợ cho cha cậu đi tất cả số tiền ông ta nợ tôi sẽ được xóa.

Fourth nhìn anh chằm chằm rồi lại nhìn mẹ mình, bà lắc đầu tỏ vẻ không muốn, nhưng biết sao được chẳng đứa con nào muốn mẹ mình phải đau khổ vì người cha tệ bạc. Cậu im lặng một hồi rồi mới trả lời Gemini.

- Cũng được với điều kiện hãy cho tôi ở lại đây hết ngày hôm nay, với lại tôi chỉ trả hết số nợ này nếu có phát sinh thêm nợ tôi sẽ không trả, anh tự tìm ông ta mà đòi.

- Cái thứ 2 thì tôi chắc chắn nhưng cái thứ nhất làm sao tôi có thể tin cậu sẽ không bỏ trốn.

Cậu nhìn anh không nói gì mà chỉ về hướng những vệ sĩ đi theo anh.

- Để họ ở đây canh chừng tôi cũng được với lại một người như anh làm sao có thể làm mất con mồi.

- Xem ra cậu cũng hiểu ý tôi nhỉ, được rồi chuẩn bị đi mai tôi đến lấy người.

[GeminiFourth] Con NợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ