- Thả ra, thả tao ra, anh Gemini nghe em nói đi mà.
Gemini chỉ liếc cô ta rồi thảy ra một sấp giấy và ảnh. Đó là bằng chứng Cake đang giao dịch với công ty đối thủ.
Hai bên cười cười nói nói rất vui vẻ còn vào luôn cả khách sạn nữa. Cake thấy những bức ảnh trên bàn liền xanh mặt, cô ta cứ nghĩ mình giấu tốt lắm rồi không ngờ vẫn bị lộ.
- Anh Gemini nghe em giải thích đi mà, mọi chuyện không phải vậy đâu.
- Nếu không phải vậy thì là sao nữa, cô nghĩ tôi NGỐC LẮM HẢ _ Gemini không nhịn nỗi mà hét lên.
- Mấy bức ảnh này....chắc chắn là ghép.
- Anh phải tin em Gemini, đó không phải em đâu mà.
Satang đứng cùng Mark không chịu được mà lên tiếng.
- Không phải cô thì là ai, nhân cách thứ hai hay là chị em sinh đôi của cô hả?
Mark nghe cậu bạn của mình nói chỉ cười khẩy nói với Cake.
- Chắc có điều này cô không biết, những tấm ảnh này là do thằng Gem nó chụp đó, tôi với thằng Satang chỉ lái xe thôi.
Cô ta nghe mà chỉ biết nín thinh không biết nói gì. Điều mà cô ta không ngờ tới là những bức ảnh này là do Gemini chụp.
Thật ra anh đã sớm biết việc cô ta sẽ trốn tránh trách nhiệm nên anh đã đích thân đi chụp cho cô ta khỏi chối, đúng là thời gian anh ở bên cô ta không phải thừa nhờ vậy mà anh đã tóm được cái đuôi của cô ta.
- Mark, Satang lôi cô ta ra ngoài đi, từ giờ cô đừng hòng bước vào công ty này nữa bước, cô chính thức bị đuổi việc.
Cake nghe thế liền chạy lại chỗ Gemini liền bị Mark và Satang kéo ra bên ngoài. Tất cả nhân viên ở công ty cũng được một phen hóng hớt.
Mấy nhân viên đã không ưa gì cô ta lâu rồi, không ngờ cũng có ngày nhìn cô ta thảm hại bị kéo ra ngoài.
- Này hình như là cái con nhỏ đó lấy dự án công ty bán cho đối thủ đó.
- Hình như gì nữa đúng rồi đó.
- Tao nhìn là tao thấy con này không phải dạng vừa rồi.
- Chơi chó như nó đuổi đi là đáng.
Những lời bàn tán càng lúc càng lớn, Mark liền phải lên tiếng chặn lại.
- Đủ rồi, nếu mọi người đã biết hết rồi thì về chỗ đi, đừng có nói nhiều quá coi chừng thằng Gemini ra đuổi việc cả đám đó.
Đám nhân viên nghe có tên Gemini liền bỏ chạy về chỗ của mình làm việc. Đúng là chẳng có gì đáng sợ bằng thằng Gemini.
Fourth đang ngồi ăn cùng đám bạn trong quán, đang ăn thì cứ nghe những người gần đó nói cái gì đó liên quan tới Gemini.
-Này biết gì chưa, tập đoàn Norawit có gián điệp thiệt kìa.
- Sáng em có đọc qua tin đó, vậy là bài báo nghi tập đoàn Norawit có gián điệp là thiệt.
- Khó tin thật đấy.
- Đúng vậy.
Fourth đang ăn mà muốn nghẹn lại, đám bạn thấy vậy liền xoay qua nhìn cậu.
- Mày ổn không Fot sao tự nhiên bị nghẹn vậy _ Love ngồi kế bên vỗ lưng cho Fourth.
- Tao ổn.
Cậu vơ lấy cái điện thoại mở lên xem tin tức.
Đuổi thiệt kìa, tưởng đâu giữ lại chứ.
- Ê tự nhiên tối nay tao không muốn ở nhà hay qua nhà đứa nào chơi đi.
Fourth lên tiếng không muốn ở nhà làm cả đám ngạc nhiên, nhưng vẫn chiều theo ý bạn.
- Hay qua nhà tao đi, tối nay cày game _ Ford góp vui cùng cậu bạn của mình.
Cả đêm nay cậu vẫn chưa về nhà, Gemini cứ đi qua đi lại làm cho hai thằng bạn nhức hết cả đầu. Lúc này tiếng thông báo của điện thoại Gemini reo lên.
" Tối nay tôi không về, tôi ở bên nhà bạn anh cứ đi ngủ trước đi"
Đúng là muốn trêu người mà, tới bây giờ mới nhắn cho anh làm anh lo lắng nảy giờ.
- Sao rồi, bây giờ mày chịu ngồi im chưa hả thằng kia? _ Mark khó chịu lên tiếng.
- Bây giờ mới nhắn cho tao., làm tao tưởng chuyện gì. Bây không định đi ngủ hả.
- Lát đi giờ còn sớm.
Kết thúc cuộc nói chuyện đầy ngắn gọn, Gemini mở điện thoại xem định vị của Fourth. Thấy được vị trí Fourth đang ở mới khiến cho Gemini an tâm hơn, đúng là cưới vợ rồi cứ thấy bất an.
00 : 00
- Bây chuẩn bị chưa? Đúng giờ rồi đó đứa nào kể trước.
- Tao đi _ Love xung phong
Thời gian kể chuyện ma thích hợp nhất là nữa đêm, thế nên giờ đây cả đám bạn của Fourth đang ngồi tụm lại với nhau để kể chuyện ma.
- Bây biết gì chưa?
Love với gương mặt đầy nguy hiểm nhìn đám bạn.
- Chưa, mày chưa kể sao tụi tao biết.
- Au cái thằng này, làm tuột hứng mạy _ Winny xoay qua đánh bạn mình một cái.
- Im này để tao kể, trong công ty của chị Milk ở nhà vệ sinh nữ chỉ cần sau 5 giờ chiều thì luôn có hiện tượng lạ ở đó.
- Có một chị nhân viên tăng ca lúc chị đó chuẩn bị về là gần 9 giờ, chị đó để xe của mình ở sân sau công ty. Tất nhiên là để đi ra khu sau thì phải đi qua nhà vệ sinh.
- Lúc chị đó đi qua nhà vệ sinh thì nghe có tiếng cười khúc khích trong đó, chị đó thấy lạ vì giờ đó đâu còn ai mà tại sao trong đó lại có tiếng cười. Chị ấy từ từ đi vào trong, lúc chị đó đi vào thì tự nhiên của nhà vệ sinh đóng cửa một cái rầm.
- Dù rất giật mình với sợ hãi, nhưng cái máu liều nhiều hơn máu não chị đó vẫn đi tiếp vào trong nhà vệ sinh. Chị ấy đi xuống cuối dãy thì tiếng cười cũng rõ hơn, chị đó cuối xuống cửa coi ngay cái phần hở cửa xem có ai không.
- Mọi thứ như ngưng động lại khi lúc đó chị ấy không còn nghe thấy tiếng cười nữa. Chị đó cuối xuống cửa nhưng không dám mở mắt, chỉ đến khi chị ấy như có cảm giác ai đó thổi vào mặt mình. Mở mắt ra, trước mặt chị ấy là gương mặt đầy máu đang đưa tay ra nắm tóc chị.
- AAAAAA
- AAAAAAAA
Tiếng la thứ nhất là của Fourth, còn tiếng la thứ hai là của Ford và Winny.
- Mày điên hả Love sao mày nắm tóc tao _ Fourth xoa xoa cái đầu mình
- Chỉ là muốn diễn cho thật ấy mà.
Ford khi nảy vì Love nắm tóc Fourth làm cậu cũng giật mình mà hét lên, xoay qua đánh vào vai cô bạn.
- May là do mày đó, tao tưởng nó bị ma nắm đầu.
- Tao lạy mày Love ơi bớt chơi ngu dùm tao cái biết mấy giờ khum còn chơi kiểu.
Winny thiếu điều muốn lạy Love, lỡ như không có cách âm hàng xóm mà nghe được chắc chửi cả đám.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Con Nợ
Short StoryMang danh con nợ nhưng có thật sự là con nợ, hay chỉ là con nợ dưới lớp hôn nhân hợp pháp Fic đầu tay mong mọi người thông cảm nếu có sai sót gì