9.

2.5K 191 6
                                    

Một ngày không nắng không mưa nhưng nhà Gemini lại là bão tố.

Vâng, hiện tại Fourth đang phải cuối mặt trước sự xuất hiện của ba chồng. Điều mà cậu đã lường trước mình phải gặp.

- Dạ cha... _ Fourth chậm rãi cố gắng nói chuyện với người đàn ông trước mặt.

- Ai là ba của cậu? Tôi có nhận cậu là con nhà này hả? _ vẻ mặt ông ấy vẫn nghiêm nghị nhìn Fourth.

Gemini ngồi bên cạnh có vẻ thấy tình hình không ổn liền lên tiếng.

- Cha dù sao con với Fourth cũng đã kết hôn rồi, cha cũng đừng làm khó em ấy.

- Cha chưa nói đến mày đó Gemini, mày nghĩ làm sao cha mai mối cho mày một người con gái xinh đẹp, lại xứng với gia đình ta thì mày không lấy. Đùng một cái mày đi lấy đứa khác, mày còn coi tao làm cha mày không hả Gem?

Gemini nghe cha nói xong liền bật dậy khỏi ghế.

- Con không thích cô ta thì mắc gì con phải lấy chứ.

Có vẻ tình hình càng ngày càng căng rồi, Fourth nắm lấy tay Gemini kéo anh ngồi xuống ghế. Với tình huống như này dù Fourth có mỏ hổn cũng phải kiềm chế.

- Dạ thưa cha, dù cha có nói như thế đi chăng nữa thì trên danh nghĩa Gem chính là chồng con còn cha chính là cha chồng con.

- Con nghĩ chắc cha cũng không muốn bên ngoài sẽ nói nhà ta khinh thường con dâu đâu nhỉ? _ miệng Fourth vẫn cố gắng cười cười.

- Thì đã sao nào, một người con dâu chẳng có gì đặc biệt tất nhiên bị gia đình khinh thường là đúng rồi _ cha của Gemini vẫn không chịu thua mà lên tiếng nói lại Fourth.

- Với lại cậu có chắc cậu với con trai tôi chưa từng có bất kì hợp đồng nào?

Nghe xong nụ cười của Fourth vụt tắt, tất nhiên đó là dấu hiệu của việc bị nói trúng tim đen nhưng Fourth vẫn cố giữ bình tĩnh cho bản thân.

- Dù có bao nhiêu cái hợp đồng đi chăng nữa thì con với Gem cũng đã kết hôn.

Fourth liền rời đi, cậu không muốn phải ở lại đây, không khí thật sự quá gượng gạo.

- Vậy thì để tôi xem Gem nó sẽ giữ món đồ này được bao lâu.

Sự kiêu ngạo cùng lời nói này, chắc có lẽ ông ấy cũng chưa từng nghĩ đến việc con trai mình thật sự sẽ ở với người con dâu này cả đời.

Bước lên phòng Fourth cứ nhìn chằm chằm Gemini không ngừng làm cho anh cảm thấy sợ sợ. Tự nhiên cậu lại mỉm cười nhưng mắt vẫn không ngừng dán chặt lên người anh.

- Cô gái đó là ai vậy? Kể nghe chơi coi.

Miệng thì nói là kể, nhưng con mắt thì như muốn nói : tôi thách anh dám khen cô ta đấy.

Gemini đi lại bàn đưa nước cho cậu, anh ngồi xuống gần cậu mới chịu nói.

- Cô ta chỉ là con của đối tác của cha thôi, anh cũng có gặp cô ta vài lần, nhưng anh thì không thích cái tích cách của cô ta.

- Ừ nói thì hay lắm, để tôi xem đưa tôi đi học nhanh lên sắp trễ rồi đó.

Fourth lấy cặp đi xuống nhà, cha của Gemini vẫn còn ở đó dù cậu cũng có phần hơi khó xử việc gặp lại người không thích mình nhưng cậu vẫn phải chào ông ấy.

Fourth vừa đến trường đã kiếm ngay đám bạn của mình, nhưng bữa nay lại không có Ford, Fourth để cặp trên bàn xoay qua hỏi Winny và Love.

- Thằng Ford đâu rồi?

- Sáng giờ tao không thấy nó, mày điện nó thử coi _ Winny mắt vẫn không rời điện thoại.

- Đợi tí.

Fourth mở điện thoại lên điện ngay cho Ford, nhanh chóng sau đó chỉ vài hồi chuông thì Ford đã bắt máy.

- Alo Ford, sao bữa nay mày không đi học vậy?

- À do tao thấy không khỏe nên nghĩ một bữa.

Ford ở đầu dây bên kia ngồi ở sofa uống trà, trả lời câu hỏi của Fourth.

- À thế à, vậy chiều nay tụi tao qua nhà thăm mày _ Love nói vọng vào điện thoại.

- Bây nghĩ tới chiều tao còn mệt hả? Thôi lo mà học đi mai tao đi học lại.

Ford chỉ vừa nói dứt cậu thì có một giọng nam khác vang lên.

- Anh về rồi.

Cả đám Fourth, Winny và Love nghe có giọng nói lạ trong điện thoại liền hỏi.

- Ủa ai vậy Ford?

Ford nghe đám bạn hỏi chỉ lúng túng trả lời.

- Ờm...thì là anh họ của tao lên chăm sóc tao ấy mà, mà thôi tao cúp máy đây.

Tút tút.

Ford kết thúc cuộc gọi trước sự bỡ ngỡ của đám bạn.

Không biết Fourth đang nghĩ gì, chỉ thấy cậu sau khi nghe cuộc đời thoại của Ford liền rời đi đâu đó, Winny cũng vậy. Hai con người rời đi bỏ lại Love đang không hiểu chuyện gì.

Tìm được chỗ vắng người, Fourth liền điện ngay cho Gemini.

Gemini đang trong phòng họp, kèm theo cái gương mặt cực kì khó ở, làm cho nhân viên của anh càng mệt thêm. Hàng ngày anh đang khó ở với nhân viên rồi, bây giờ nhìn mặt anh còn khó gấp đôi, chắc là do chuyện hồi sáng rồi.

Tiếng chuông điện thoại vang lên trong phòng họp, Gemini chỉ nhìn vào màn hình thấy tên của Fourth liền lặp tức cho tan họp. Những nhân viên khác, thì ngơ ngác nhìn sếp của mình rời khỏi phòng.

- Alo Gem, ê Mark có người yêu chưa?

- Không có, nó độc toàn thân mà _ Gemini cau mày trả lời.

- Sao khi nảy tôi gọi cho bạn lại nghe thấy giọng của Mark.

- Chắc người giống người thôi, nhưng cũng có thể là nó đang có người mà giấu, để tôi điều tra thử.

- Ờm vậy anh làm đi, sắp tới giờ vào học rồi tôi đi đây.

- Sao vậy Winny, anh nghe nè ?

Giọng của Satang ở đầu dây bên kia hỏi Winny.

- Này bộ anh Mark có người yêu rồi hả?

- À ừ nó có nói với anh là nó đang cua bé nào đó.

- Anh biết tên không? _ Winny sốt soáng hỏi

- Anh nhớ rõ nữa cái gì mà có chữ "F" đầu nè

Satang thì đang cố gắng nhớ cái tên, thì Winny đã biết được điều mà cậu thắc mắc.

- Là Ford đúng không?

- À đúng rồi là Ford, có chuyện gì hả?

- Không có gì vậy nha bye anh.

Nói xong Winny cúp máy mà không đợi Satang trả lời. Còn Satang thì không hiểu cái gì hết, tự nhiên điện hỏi anh tên người yêu Mark biết được tên rồi thì cúp máy chẳng nói gì thêm.

Xem ra Mark đang quen Ford rồi.

__________________

Vote truyện cho sốp với🫶
🪥🐹

[GeminiFourth] Con NợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ