10.

2.5K 188 0
                                    

Một buổi sáng đẹp trời, đều đầu tiên Fourth để ý là Mark từ cửa chính đi vào nhà.

Chắc là tối qua không về đây chứ bình thường sáng nào Fourth cũng thấy Mark ngồi bấm điện thoại trên sofa. Fourth liền lặp tức từ trên cầu thang lại chỗ Mark.

Mark thì mới vừa vào nhà thì thấy Fourth chạy lại chỗ mình còn ngửi ngửi mùi cơ thể mình, làm cho Mark sợ sợ mà đẩy Fourth ra.

- Này cậu bị gì vậy? Mới sáng ra ngửi mùi tôi làm gì?

- Tối qua anh không về đây mà trên người anh lại có mùi nước hoa nữa, mùi này quen lắm _ Fourth thì vẫn với chuyên mục ngửi mùi của Mark.

Ngửi một hồi cậu mới nhận ra đây là mùi nước hoa của Ford, hèn gì cứ thấy quen quen.

- Fourth _ từ trên lầu Gemini cùng với ba của anh đi xuống.

Fourth thấy ba chỉ cuối đầu nhẹ ý muốn chào người ba chồng khó chiều này. Gemini đi lại chỗ Fourth kéo Fourth qua chỗ mình rồi nói nhỏ vào tai cậu.

- Làm gì mới sáng ra em lại ngửi mùi của Mark chi vậy?

- Tại trên người anh ta có mùi nước hoa của bạn tôi nên tôi mới ngửi thử thôi.

- Mấy đứa lại đây ăn sáng nè.

Dù Fourth chưa kịp hỏi tại sao trên người bạn lại có mùi nước hoa quen thuộc của bạn mình, nhưng dù vậy cậu cũng đã chắc chắn với suy nghĩ của mình là Mark đang quen với Ford.



- Này Fourth ở lại trường khi nào về? Mà hôm nay em đâu có tiết đến trường làm gì?

- Chưa biết chắc cỡ 15 phút thôi, cũng không lâu lắm chỉ vô trường lấy đồ rồi ra ngay.

Cả hai lại im trong suốt quãng đường đi đến trường. Đến trường Gemini vừa đỗ xe xong thì Fourth lặp tức ra khỏi xe đi kiếm đám bạn của mình, còn Gemini thì đi bộ vòng vòng trường coi như là thăm lại trường cũ.

- Fourth bên này _ Winny vẩy tay kêu Fourth lại.

- Xong chưa, mà chắc tao không ở lại chơi với tụi bây rồi.

- Nè mà làm gì về sớm vậy, bình thường mày hay ở lại đây chơi tới chiều mà _ Love thắc mắc.

- Ford mày ở lại đây chơi tới chiều hả? _ Fourth cầm tài liệu xoay qua hỏi Ford.

- Không, một lát nữa tao về rồi.

- Chán vậy, sao bữa nay hai đứa bây, đứa nào cũng về không ở lại chơi với tụi tao _ Winny làm mặt giận dỗi bạn mình.

- Biết sao được, tụi tao có việc bận mà với lại tao với Ford học cùng ngành mà nên hai tụi đâu có ở lại đây.

Bốn người ngồi nói chuyện suốt trong 15 phút, thì có người đi qua nói với bạn họ một chuyện gì đó mà làm cho cuộc trò chuyện của Fourth phải dừng lại.

- Ê hình như sắp có đánh nhau ở ngoài kia kìa.

- Ai vậy mày biết không?

- Hình như là cái thằng thiếu gia Kluen với ai đó tao không biết.

Nghe tới đó có đánh nhau gì đó làm cho Fourth thấy không ổn, chỉ sợ cái người bọn họ nói đến chắc có thể là Gemini. Fourth ngay lặp tức đứng dậy chào đám bạn rồi rời đi.

Winny, Ford và Love thì một ngàn lẻ một câu hỏi vì chưa bao giờ thấy bạn mình vừa nghe có đánh nhau lại đi xem liền, vì từ trước đến nay Fourth lúc nào cũng bất cần đời nên nghe có đánh nhau là cậu cũng chẳng thèm quan tâm.

- Mắt mày có đui không hả? Mày biết bố mày là ai không, đụng vào người tao mà đéo biết xin lỗi hả?

- Xin lỗi _ Gemini dùng cái giọng như đếch quan tâm thằng trước mặt là ai.

Kluen vừa nghe từ xin lỗi của Gemini thì máu điên trong người nổi lên, gần như từ trước đến giờ chưa ai dám đụng tới hắn vậy mà bây giờ lại có người đụng trúng hắn mà xin lỗi theo kiểu đó với hắn.

Fourth thì đi đến nơi có chỗ đánh nhau theo sự chỉ dẫn của người lạ, vừa đến đã thấy tên Kluen định đánh Gemini. Fourth đứng từ xa thấy thế liền phải chạy lại can ngăn.

Nhưng có lẽ trước khi cậu kịp cảm lại thì Kluen đã đánh vào mặt Gemini 1 cái rồi.

Cậu lúc này không thèm suy nghĩ gì nhiều lặp tức nắm đầu tên Kluen kéo ra đằng sau làm cho hắn phải la oai oải.

- Gem anh ra xe trước đi, tôi giải quyết xong sẽ ra ngay.

Dù Gemini không muốn đi ra ngoài kia nhưng dù sao Fourth đã nói vậy anh cũng đành phải bỏ đi.

Gemini vừa rời đi Fourth đã bật chế độ mỏ hỗn chửi luôn cái con người ngang ngược trước mặt.

- Này thằng kia bộ mày rảnh lắm hả? Đụng có tí có chết mày đâu mà mày đánh người ta vậy hả?

Mọi người xung quanh nghe cậu nói mà phải hoảng vì độ gang không sợ chết của cậu. Tên kia nghe cậu nói thì đã sôi máu lên định đánh cậu thì cậu đã đấm thẳng vào bụng hắn rồi bỏ đi, chẳng thèm nghe câu trả lời của hắn.

Từ xa June đã thấy mọi chuyện, ban đầu hắn chỉ có ý định xem coi Gemini với tên đó sẽ làm gì thì không ngờ cậu lại có ở đó và cản mọi chuyện lại.

Đi ra bãi đổ xe, Fourth bước thẳng vào xe xoay qua nhìn gương mặt đã có vết bầm do tên Kluen đánh.

- Này anh ổn chứ?

- Ổn không sao.

- Tại sao không đánh hắn chứ?

- Có kịp đánh đâu, lúc đó em ra cản lại mà.

Cậu nghe xong cũng không thèm nói nữa, cũng đúng mà khi cậu thấy Gemini bị đánh liền chạy lại cản nếu mà cậu không cản chắc giờ cái tên kia đã nằm viện rồi.

_____________________

Vote truyện cho tui với 👉👈

[GeminiFourth] Con NợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ