2.

4K 288 2
                                    

Cậu im lặng nhìn ngắm xung quanh không biết cuộc sống của cậu sẽ thật sự ổn khi gặp anh.

- Tới nới rồi.

Đến nơi thấy Fourth vẫn thơ thẩn, Mark lên tiếng.

- Xuống xe đi rồi đợi bọn tôi.

Căn biệt thự của nhà Norawit ngay trước mắt cậu, nơi này sẽ có thể là nơi cậu sống này.

- Đi theo tôi.

Satang vỗ vai cậu, rồi dẫn cậu vào nhà. Căn nhà có hơi hướng kiểu âu rất sang trọng, Satang dẫn cậu đến một căn phòng rồi mở cửa vào.

- Tao dẫn người đến rồi.

Gemini ngồi trên cái ghế sofa mặc áo sơ mi đen đang đọc sách, nghe có tiếng Satang quay mặt ra ý bảo Satang đi ra ngoài.

- Đến rồi à, tới đây.

- Chào ngài Norawit.

Gemini chuyển một tờ giấy đến chỗ rồi bảo.

- Đọc đi, với lại sau này cứ gọi tôi là Gemini

Cậu đọc hợp đồng trên tay mà tự hỏi nó thật sự đơn giản vậy sao.

- Đọc rồi nhỉ, trog vòng một năm tới cậu sẽ giả làm vợ tôi.

Cậu dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn anh.

- Chỉ giả làm vợ anh trong vòng một năm mà tôi có thể trả hết nợ.

Gemini ngả người về phía sau trả lời cậu.

- Đúng, chỉ cần nhiêu đó thôi chỉ cần cậu không đi quá giới hạn bản thân là được.

Nhìn lại tờ hợp đồng ở cuối dòng
"Có thể phát sinh chuyện làm tình".
Cậu thật sự cảm thấy bất an, thật ra chuyện này cậu có tính rồi nhưng thật sự vẫn rất lo.

- Thế nào quá hời đối với cậu.

- Tại sao anh lại chọn tôi?

Gemini nghe câu hỏi Fourth lập tức xoay qua nhìn cậu với anh mắt khó hiểu nhưng vẫn trả lời.

- Không đủ tuổi, quá lòe loẹt, nhát gan.

-Chỉ với nhiêu đó mà anh lại chọn tôi hả?

Anh im lặng một hồi mới trả lời cậu.

- Cũng có thể cậu hợp gu tôi, nhưng bây giờ thì cậu có đồng ý không.

Cậu nhìn anh mỉm cười nhẹ rồi cầm bút kí tên mình vào, đẩy nhẹ hợp đồng về phía anh.

- Xong rồi.

Nhìn hợp đồng đã được kí tên, anh đứng dậy đi tới góc phòng.

- Lại đây.

Nghe anh kêu mình cậu lập tức đứng dậy đi lại chỗ của anh.

Anh đẩy nhẹ vào bức tường, ngay sau bức tường đó là một căn phòng nhỏ, anh chỉ tay vào nói.

- Chỗ đó sẽ là phòng của cậu.

Cậu bước qua căn phòng của mình nó thật sự rất tốt và sang trọng nữa.

- Anh xây phòng kiểu này không sợ tôi chạy qua ăn cắp đồ của anh sao?

Anh cười khẩy trả lời cậu.

- Cậu thừa biết tại sao tôi làm vậy mà, với lại cậu cũng không dám làm điều dại dột như thế đâu.



Hiện tại cậu đang sắp xếp đồ của mình vào tủ, cậu nhìn chiếc điện thoại nằm ở trên giường, đang nhìn thì có tiếng chuông gọi tới, cậu đi tới nghe máy.

- Ê Fourth sao hôm nay mày không đi học vậy?

Là giọng của Winny, đang gọi video call cho cậu trong màn hình có cả Ford và Love.

- Tao có chút chuyện nhỏ nên không đi được.

- À thế à, bộ cha mày đánh mày hả?

- Không có, có chuyện riêng thôi.

Cả đám nghe Fourth nói vậy cũng không nói gì thêm chỉ bảo Fourth giữ sức khỏe rồi cúp máy. Chưa đầy 5 phút sau mẹ cậu gọi tới.

- Con trai con khỏe chứ.

- Con rất khỏe với lại sao mới đây thôi mà mẹ đã điện cho con rồi.

- Mẹ thấy không an tâm cho lắm nên phải gọi.

Cả cậu và mẹ đều im lặng, sau đó cậu mới lên tiếng.

- Mẹ ly hôn chưa?

- Chưa, rất khó để ông ta chịu ly hôn.

Cậu im lặng suy nghĩ rồi mới trả lời.

- Con có cách rồi, con sẽ làm ông ta tự đi ly hôn với mẹ. Vậy nha mẹ tạm biệt.

Cậu cúp máy trong sự ngỡ ngàng của người mẹ.

Không biết thằng bé định làm gì mong là đừng làm chuyện dại dột.

8 giờ tối, hiện tại cậu đang đi trong một con hẻm nhỏ, cậu đi tới đẩy cửa của một quán bar. Một con hẻm bên trong là một quán bar chứa đầy rẫy tội lỗi, cờ bạc, rượu chè và con gái nữa.

Cậu thừa biết rất rõ ông cha của cậu hay lui tới chỗ này nên trước khi ông ta ra khỏi đây cậu phải hành động.

Bước vào quán bar tiếng nhạc xập xình với những cô em xinh tươi đang múa nhảy trên sàn, cậu nhắm trúng cậu cô gái rất xinh, điện nước đầy đủ, cậu đi tới làm quen.

- Chào chị, mình làm quen được chứ?

Cô gái ấy nghe có người nói chuyện với mình liền xoay qua tươi cười bảo.

- Được chứ cưng, vậy cưng muốn gì ở chị tình một đêm hay là gì đây.

- Không phải tình một đêm em có chuyện muốn nhờ chị, chị có thể đi ra chỗ này với em không.

Vừa nói cậu vừa nhét tiền vào tay cô ta, cô ta thấy tiền thì cũng không nói gì thêm đồng ý đi theo cậu.

- Xem nào cưng muốn gì ở chị đây.

Cậu lấy trong túi ra điện thoại của mình đưa cho cô ta xem ảnh ông cha của cậu.

- Chị thấy người này chứ, chị cứ tiếp cận ông ta làm tất cả chỉ cần ông ta ly hôn với mẹ tôi là được.

Cô gái nhìn vào bức ảnh mỉm cười nhìn cậu.

- Vậy là cưng muốn chị tiếp cận người này làm mọi thứ chỉ cần ông ta ly hôn với vợ là được.

Cậu gật đầu.

- Sau khi xong việc thì tôi sẽ đưa cho chị thêm tiền.

- Được thôi, nếu có tiền thì chị đây sẽ giúp cưng.

Nói xong cô ta bỏ đi. Nếu ai đó hỏi cậu có sợ mất số tiền đó không thì cậu sẽ trả lời là không, trực giác cho cậu thấy cô ta sẽ không lừa cậu với lại một người làm gái như cô ta ngoài mấy chỗ này thì còn ai dám chứa.

___________________________

Mình thì không quá hiểu văn hóa Thái🥹 nên sẽ có vài lần dùng 1 chút Việt Nam vào.

Vậy nha bye🪥🐹

[GeminiFourth] Con NợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ