- Cô nghĩ tôi không biết việc cô đang làm sao Cake?
- Em có làm gì đâu anh Gem, em chỉ là muốn coi thử thôi mà _ cô ta đi vòng ra sau lưng mà ôm Gemini.
Lông mày Gemini nhíu lại, khó chịu mà đẩy cô ta ra.
- Tôi nghĩ cô nên bỏ ngay cái thói hay cứ đụng chạm vào người khác đi.
- Anh nói gì vậy, người khác là sao? chúng ta cũng từng yêu nhau mà.
- Mark _ Gemini kêu vọng ra bên ngoài.
Mark đang nói chuyện với Satang nghe tiếng Gemini kêu mình liền đi vào. Và dường như Mark nhận ra đáng lẽ mình không nên đi vào đây, cảnh mà Mark thấy được là Cake ôm cứng ngắt Gemini.
- Đem cô ta đi ra ngoài cho tao, Mark.
Mark không suy nghĩ nhiều liền kéo cô ta đẩy ra khỏi phòng.
Fourth hôm nay không đi học liền nằm dài trên giường lười biếng lướt điện thoại.
Có lẽ đây là ngày nhằm chán không có gì để xem cho đến khi cậu thấy tin tức với dòng tiêu đề.
" Công ty K bỗng nhiên phất lên như diều gặp gió"
" Tập đoàn Norawit bị lộ thông tin dự án ra bên ngoài"
" Tập đoàn Norawit phải chăng có gián điệp?"
Một đống tin tức về công ty của Gemini mà Fourth bây giờ mới biết, cậu đọc hết tất cả các bài báo đăng về Gemini nội dung chính của tất cả bài báo đa phần đều nói về dự án của Gemini.
- Một người thiếu điều mắc bệnh OCD như Gem mà lại bị lộ thông tin ra bên ngoài.
Cậu cố đọc thêm vài bài báo cũng với mấy cái bình luận làm cậu nhức hết cả đầu.
Tại sao chuyện quan trọng như vậy mà cái tên Gemini chết tiệt đó lại không nói với mình đúng là đồ đáng ghét.
10 : 25
Gemini trở về với cơ thể mệt mỏi, anh đi thẳng vào phòng tắm vừa ngăm mình vừa suy nghĩ.
Có nên đuổi việc cô ta không, nhưng tại sao mình lại có chút gì đó không nở chứ.
Dòng suy nghĩ của bản thân khiến Gemini kinh tởm liền tát vào mặt.
Không được phải đuổi, dù cô ta có giỏi đến đâu đi chăng nữa mình cũng không cần một người phản bội ở lại công ty.
- Này Gemini anh làm gì như đứa khùng thế, tự nhiên tát bản thân _ Fourth nhìn Gemini với ánh mắt đầy khó hiểu.
Nhìn Fourth, Gemini không nói gì chỉ ra hiệu kêu cậu lại gần anh. Fourth cũng không nghĩ nhiều mà đi lại chỗ bồn tắm, vừa đi lại liền bị anh kéo xuống bồn làm cả người cậu ướt nhẹp.
- Tôi bảo anh bị khùng quả không sai mà, bộ anh rảnh hả sao lại kéo tôi xuống đi chi vậy?
Gemini kéo chặt Fourth ôm vào lòng, đầu cuối xuống cổ cậu để hít lấy mùi sữa tắm trên người của cậu.
- Em chắc đã đọc tin tức rồi, em nghĩ anh có nên đuổi cô ta không Fourth?
- Sao lại hỏi tôi chứ, công việc của anh thì anh biết nên làm sao với lại nếu người đó phản anh thì cứ đuổi.
- Cô ta làm việc rất tốt.
- Tốt thì anh cứ giữ lại đi, lúc đó cô ta cắn anh thêm lần nữa cho anh tỉnh ra. Chẳng ai lại chọn người phản mình hết anh ơi.
Fourth nói xong liền đứng dậy khỏi bồn tắm vơ lấy đại cái áo của anh mà thay đồ.
Gemini tắm xong bước ra khỏi phòng tắm, định đi ngủ luôn thì bị cậu ngăn lại không cho anh lại gần giường.
- Anh đã có quyết định chưa hả?
- Có rồi anh sẽ đuổi việc cô ta, có điều anh cảm giác hơi tiếc.
Fourth nghe anh nói xong liền liếc anh một cái.
- Ra sofa nằm đi.
Gemini nghe Fourth cho mình ra sofa vừa khó hiểu vừa không muốn đi ra đó nằm.
- Tại sao chứ? Anh sẽ đuổi cô ra mà.
- Thứ nhất là anh đã giấu tôi việc quan trọng như vậy. Thứ hai là anh tiếc khi đuổi cô ta nhiêu đó đủ để tôi đá anh ra sofa rồi.
- Với lại anh nên nhớ Gemini, người tài không thiếu chỉ là anh có kiếm được không thôi.
Nói xong cậu chẳng nghĩ nhiều mà thẳng chân đạp anh một cái.
Gemini chỉ có thể lẳng lặng đi ra sofa nằm ngủ, những gì cậu nói đều đúng anh không cãi được.
2:45
Gần 3 giờ sáng, hiện tại Gemini vẫn chưa ngủ được anh cứ lăn qua lăn lại chẳng thể nào nằm yên. Anh muốn nằm kế bên cậu ngủ cơ.
Chắc giờ này Fourth ngủ rồi, hay là mình lên giường ngủ ta.
Nghĩ là làm, Gemini rón rén từng bước lại gần giường vén chăn lên vừa nằm xuống đã nghe giọng của cậu.
- Anh đi xuống giường ngay cho tôi.
Giờ này rồi mà Fourth còn thức sao?
- Cho anh ngủ với em đi mà.
Fourth không nói gì, xoay người qua nhìn chằm chằm vào anh.
- Anh biết anh sai chưa hả?
- Biết rồi mà, đừng giận nữa cho anh ngủ ở đây đi.
Cậu vẫn không trả lời anh mà chỉ nhắm mắt lại ngủ tiếp.
Có lẽ cậu đã chấp nhận cho anh nằm ở đây rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Con Nợ
Short StoryMang danh con nợ nhưng có thật sự là con nợ, hay chỉ là con nợ dưới lớp hôn nhân hợp pháp Fic đầu tay mong mọi người thông cảm nếu có sai sót gì