Vừa về tới nhà thì Gemini đã kéo Fourth lên phòng.
Đẩy Fourth xuống giường, Gemini đè lên nhìn Fourth đang nhăn mặt vì bị đẩy mạnh.
- Này anh bị điên hả? Mắc gì đẩy tôi chứ _ Fourth lớn tiếng mắng Gemini.
Vẫn vậy, Gemini không nói gì trong một khoảng thời gian, mà anh cứ liên tục nhìn chăm chăm vào cậu khiến cậu ngại mà quay mặt qua chỗ khác.
- Tôi nghĩ cậu biết đó là quán bar của tôi mà nhỉ? Cậu tới đó làm gì hả?
Fourth im lặng định là sẽ không trả lời mà đẩy anh nhưng mà đẩy ra có được đâu, cậu đành phải trả lời câu hỏi của anh.
- Tôi đến tìm cô ta để làm cho ba tôi ly hôn với mẹ thôi.
- Chỉ có vậy mà cậu và cô ta cứ xà nẹo với nhau là sao? _ Gemini chau mày hỏi Fourth.
- Cô ta kêu tôi ở lại chơi, mà liên quan con mẹ gì tới anh mà anh giận hả?
Gemini liền xịt keo cứng ngắt, đúng vậy anh và cậu là gì của nhau vợ chồng? hay là hợp đồng?
Gemini không nói gì hết liền cuối xuống hôn Fourth, một nụ hôn nhẹ nhàng và Fourth cũng không phản kháng. Cậu chẳng biết tại sao chính bản thân mình khi ở gần người này lại chẳng có chút phản kháng nào.
Kết thúc nụ hôn coi như là hình phạt cho Fourth, Gemini liền rời khỏi phòng và cũng chắc biết anh đi đâu.
Một buổi sáng đẹp trời, Fourth thức dậy với sự nữa tỉnh nữa mê, cậu xoay qua xoay lại không thấy Gemini trong phòng như thường ngày cậu cũng có chút thắc mắc nhưng cũng không quan tâm lắm.
Fourth mở điện thoại xem đồng hồ, không xem thì không sao chứ xem rồi thì Fourth lặp tức chạy khỏi giường.
- Shia, 9 giờ rồi sao hôm nay Gem không kêu mình dậy chứ?
Fourth vừa tắm xong liền chạy xuống nhà. Nhà không còn một ai cả, cậu hoảng thật rồi không cần suy nghĩ nhiều cậu lặp tức chạy đến trường. Bình thường có Gemini đưa đi học bữa nay không có ai ở nhà cậu đành phải tự thân vận động.
Đến trường cũng là lúc gần hết một tiết, cậu đành phải rón rén đi bằng cửa sau của lớp.
- Fourth sao bữa nay mày đi trễ vậy, may cho mày bữa nay bà cô không có điểm danh đó nếu không là mày chết rồi đó _ Ford xoay qua nhìn thằng bạn chí cốt của mình mà nói.
- Tao ngủ quên chứ tao có muốn đâu.
- Cái cậu cuối lớp mới vào kia đứng lên, cậu nghĩ là tôi không điểm danh lớp là tôi không biết gì hết hả? _ giáo viên quát lớn làm cho các học sinh khác phải nhìn cậu.
- Em xin lỗi, lầm sau em không dám nữa đâu _ Fourth cuối gầm mặt không dám nhìn mặt người giáo viên đang mắng cậu.
- Không có lần sau đâu, bài này cậu chép phạt 10 lần cho tôi. Ngồi xuống đi.
Nghe giáo viên cho ngồi mà cậu phải thở phào nhẹ nhõm. Ford xoay qua nhìn cậu với ánh mắt đầy thương xót vì cậu bị chép tới 10 lần bài phạt.
Chỉ với 15 phút sau cũng đã hết tiết, cậu ngã người ra phía sau mà thở dài.
Cái nhà này làm sao ấy, cứ đi đâu hết trơn không thèm nói mình câu nào
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Con Nợ
Short StoryMang danh con nợ nhưng có thật sự là con nợ, hay chỉ là con nợ dưới lớp hôn nhân hợp pháp Fic đầu tay mong mọi người thông cảm nếu có sai sót gì