11.

2.3K 184 6
                                    

- Này Mark sao mà anh chạy chậm thế hả?

- Ủa mắc cười, cậu giỏi thì đi mà lái không thấy đang kẹt xe hả?

Fourth nghe Mark nói xong liền im luôn, cũng đúng đang kẹt xe mà cậu lại hối Mark.

- Tại đang thèm trà sữa mà, đi lẹ coi.

- Từ từ cậu càng ngày càng giống cái nết nó rồi đó, mà này cậu có thật sự là con nợ của nó không vậy.

Cậu nghe Mark hỏi, im lặng một hồi lâu cậu mới trả lời.

- Phải.

Câu nói nhẹ tênh, thật sự thì cậu với Gemini cũng đang có thứ tình cảm gì đó vượt mức bình thường rồi, nhưng đó chỉ là suy nghĩ của cậu chứ thật sự Gem có nghĩ như vậy hay không thì cậu không biết.

Vừa đến quán cậu dặn Mark cứ ở trong xe còn cậu mua rồi sẽ ra ngay.

Cậu vào order đồ uống, cậu cứ nghĩ hôn nay sẽ là ngày bình thường, nhưng không trong cuộc sông đâu có cái gì dễ dàng như thế và tất nhiên cậu đã gặp June cùng cô người tình của hắn đi vào quán cùng đám bạn.

Fourth thấy hắn nhưng cậu không muốn gặp rắc rối nên đã lờ đi như không thấy, nhưng bọn kia đã thấy thì dễ gì tha cho cậu.

Đã có thứ cậu cần nên chẳng có gì phải nán lại đây lâu, Fourth cầm ly nước rồi đi nhanh ra cửa. Isra cô bạn gái của tên June thấy thế liền đưa chân ra định ngáng đường cậu, Fourth thấy thế chỉ nhẹ nhàng bước qua. Cậu đâu có mù mà không thấy cô ta đưa chân ra.

Cậu xoay qua nhìn bàn của June rồi cười khinh vào mặt Isra. Cô ta tức lắm nhưng không làm gì được, vì đây là nơi công cộng nếu lỡ làm gì dại dột thì sẽ mất mặt lắm.

Cậu vừa xoay lại đi mới 2 bước đã đụng trúng Mark.

- Ủa tôi kêu anh ở ngoài đợi mà

- Ừ tại cậu đi lâu quá nên mới vào đây, chứ cậu mà có chuyện gì thì Gemini chắc xử tôi quá.

Cậu cười cười rồi đẩy anh ra khỏi quán. Hành động này của cậu đã làm cho June chú ý. Isra thấy June cứ nhìn Fourth không quan tâm cô ta, cô ta liền khó chịu lên tiếng.

- Nhìn cái dáng vẻ này của nó chắc là từ lúc chia tay anh nó đã quan hệ với nhiều thằng lắm _ cô ta vừa nói vừa cười một cách đầy khinh bỉ khi nói về Fourth.

June nghe cô ta nói vậy chỉ lườm cô ta một cái.

Hắn thật sự rất thắc mắc từ hồi chia tay hắn, cậu đã làm gì? Sống với ai? Tại sao lại thân thiết với nhiều thằng con trai như thế, và tất nhiên những câu hỏi của hắn vẫn chưa được giải đáp. Chẳng hiểu vì sao hắn ta đã kêu người tìm hiểu về khoảng thời gian hắn không ở đây cậu đã làm gì, nhưng chẳng thể nào tìm được. Giống như thông tin về cậu đơn giản là cậu đang là sinh viên đại học, cậu sống cùng mẹ vậy là hết rồi.

Chắc có lẽ hắn nên tìm hiểu cái tên vừa đi cùng cậu và cái tên lần trước sắp đánh nhau ở trường.


Dạo gần đây, cậu chỉ ở nhà có một mình, ba mẹ của Gemini thì đã về nhà không ở đây với cậu nên giờ thì cậu rất chán. Mở tivi lên, cậu chỉ xem có gì để xem không và tất nhiên thì hôm nay chả hiểu kiểu gì chả có gì để xem. Fourth nằm dài trên sofa, cậu muốn có người ở đây chơi với cậu. Thằng Gemini chết tiệt, khi nào anh mới về vậy.

Nửa tiếng sau, Gemini trở về cả căn nhà không hề bật đèn và cũng chả thấy Fourth đâu.

Cố gắng lết cái thân mệt mỏi bước lên phòng, cả căn phòng đều là một màu đen. Mới có 11: 30 giờ tối mà cậu đã cuộn mình trong chăn say giấc nồng, có vẻ hôm nay cậu ngủ sớm hơn mọi khi.

Bước vào phòng tắm, anh cố dùng nước lạnh từ vòi sen để trôi đi sự mệt mỏi của ngày hôm nay. Dạo gần đây anh phát hiện một số dự án của công ty bị truyền ra ngoài.

Gemini từng có suy nghĩ việc Fourth lấy tài liệu của anh ra bên ngoài, nhưng suy nghĩ bị gạt bỏ ngay vì Gemini biết Fourth sẽ không làm như thế vả lại cậu cũng đâu biết mật khẩu máy tính của anh.

- Khoan đã hình như mình đã quên gì đó.

Gemini đấm thẳng tay vào bức tường.

- Tại sao mình lại quên mất cô ta chứ, chắc chắn rồi chỉ có cô ta mới biết mật khẩu máy của mình.

Fourth đang ngủ thì nghe có tiếng động trong phòng tắm, liền bước xuống giường đến gõ cửa phòng tắm.

- Gemini anh về rồi hả? Anh làm cái gì mà rầm rầm trong đấy vậy.

Biết mình làm đang làm cho Fourth tỉnh giấc liền tắt nước nói vọng ra bên ngoài.

- Không có gì đâu, anh ra ngay.

Nói xong anh khoác áo choàng tắm rồi bước ra khỏi phòng. Fourth vẫn đứng đấy đợi anh.

Fourh nhìn anh từ trên xuống dưới, đầu tóc thì ướt nhẹp Fourth khó chịu lên tiếng.

- Anh biết bây giờ là mấy giờ không mà còn gội đầu vậy hả?

Cậu vươn tay chạm nhẹ lên mái tóc anh, cảm giác lạnh lạnh các đầu ngón tay cho cậu biết anh mới tắm nước lạnh, cậu nhíu mày nhìn anh.

- Cái tên chết tiệt nhà anh, đã tắm khuya mà còn tắm nước lạnh nữa không sợ bị cảm à.

Thấy cậu đang lo cho mình Gemini không nhịn được mà trêu cậu.

- Em đang lo cho anh à.

Bị nói trúng tim đen, cậu cứng họng nhưng cậu vẫn đá vào chân của tên chồng nhà mình một cái.

- Anh im miệng lại đi, bước qua giường đi tôi lau tóc cho.

Lúc lau tóc cho anh, dù Fourth thấy Gemini vẫn tươi cười nhìn dù vậy vẫn có thoáng gì đó là sự mệt mỏi.

- Sao hôm nay anh về trễ vậy.

- Chỉ là giải quyết một số việc nhỏ thôi.

Cậu nghe từ " việc nhỏ" là cậu đủ hiểu nó chả nhỏ tí nào, nhưng cậu vẫn giữ trong lòng. Có một số việc dù có thân bao nhiêu đi nữa thì cũng chưa chắc đối phương sẽ nói ra.

Lau tóc xong cậu đánh nhẹ vào đầu Gemini một cái, rồi thảy cái khăn vào phòng tắm. Cậu chui lại vào giường mệt mỏi mà nằm ngủ thiếp đi trong lòng Gemini.

_____________________

Mới thi xong hồi mấy tuần trước nhưng lười quá nên bây giờ mới ra chap mới.

Vote truyện cho sốp với nha ehe.💗

[GeminiFourth] Con NợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ