- Mày đã cho em ấy uống gì mà em ấy lâu tỉnh vậy hả thằng kia?
- Dạ chỉ là thuốc ngủ thôi ạ, chắc lát nữa cậu ta sẽ tỉnh thôi.
Đó là cuộc nói chuyện giữa June và đám đàn em của hắn, hắn đang muốn bắt cậu lại bên hắn.
Còn Fourth tưởng chừng như đang ngủ thật ra đã nghe hết cuộc nói chuyện của bọn họ. Cậu đợi đến khi hắn rời đi, lặp tức bật định vị trên vòng tay của mình để cho anh thấy.
Mau cứu em Gem.
Ở bên chỗ của Gemini chẳng khá hơn, anh cứ đi đi lại lại vì trời đã tối mà không thấy cậu về. Mark và Satang thì nhức hết cả đầu, không biết cậu đã đi đâu và làm gì tới giờ vẫn chưa chịu về nhà. Gọi điện cho bạn cậu, ai cũng bảo là cậu không có ở chỗ họ.
- Này Gemini sao mày không thử coi định vị xem Fourth ở đâu?
- Mày cứ đi qua đi lại, tao nhức hết cả đầu.
Gemini không nói tiếng nào liền coi xem điện thoại của mình, định vị của Fourth đáng lẽ phải là chấm đỏ không chớp nháy, nhưng chẳng hiểu vì sao cái chấm đỏ ấy lại chớp nháy không ngừng. Điều đó làm cho Gemini biết Fourth đang không ổn.
- Mark chuẩn bị xe đi theo định vị này cho tao _ Gem khoác áo đi ra khỏi nhà.
- Có điềm thật mày ơi _ Satang nói nhỏ vào tai Mark.
- Em tỉnh rồi hả bé _ tay June sờ vào da mặt của Fourth.
- Biến đi thằng chó, con mẹ mày mắc gì bắt tao chứ?
- Em không biết hay giả vờ không biết thế, đơn giản vì anh muốn ở bên em thôi.
- Isra mà biết, chắc nó sẽ tức lắm cho xem _ nói xong cậu liền cắn vào cái tay cứ sờ vào mặt cậu.
- Con mẹ nhà em, xem ra không dạy dỗ em thì em không chịu ngoan rồi.
June lặp tức đè cậu ra mà làm loạn trên người cậu, cậu lặp tức phản kháng nhưng hai tay bị trói cậu không còn cách nào mà chịu trận.
Gemini đã đến đúng nơi phát ra tính hiệu của Fourth. Là căn nhà của June, Gemini không nghĩ nhiều liền xông vào trong. Đám vệ sĩ thấy có người muốn vào liền ngăn lại. Mark và Satang ở phía sau cũng rút súng ra đe dọa lại đám vệ sĩ.
- Cho họ vào đi _ là tiếng của Isra
Cô ấy đẩy cửa nhà ra mời Gemini vào nhà, cô ta đi trước Gem đi phía sau.
- Tôi sẽ dẫn anh đến chỗ của Fourth, lúc đó anh muốn làm gì hắn ta cũng được, tôi chỉ có thể làm tới đó thôi.
Isra dẫn Gemini đến căn phòng cuối dãy, đẩy cửa cho Gemini đi vào rồi cô ta cũng đi lấy vali mà rời đi.
Kéo vali ra ngoài nhìn lại nơi mình đã từng ở, cô ta không hề nuối tiếc mà rời đi. Ở lại nơi này chẳng có lợi ích gì cả, chỉ khiến cho cô càng thêm đau lòng.
- Cô Isra đi đâu vậy ạ? Có cần tôi chở cô đi không ạ?
- Không cần đâu taxi đến rồi.
Lời nói cô nhẹ nhàng, nhìn cô không giống như mọi khi, cô hiền dịu hơn bao giờ.
- Xem hôm nay anh có làm chết em không, Fourth à.
- Fourth không chết mà đứa đầu tiên chết là mày đó thằng chó _ Gemini nắm đầu June kéo mạnh ra đằng sau.
June có phần giật mình khi thấy Gemini ở đây, hắn lùi ra đằng sau với gương mặt đầy hoang mang.
- Sao mày vào được đây?
- Mày phải hỏi em người yêu của mày đi, Mark, Satang kéo tên này về cho tao.
Mark và Satang đứng bên ngoài, nghe lệnh của Gemini không suy nghĩ nhiều mà lôi tên June đi. Trong phòng bây giờ chỉ còn Fourth và Gemini.
- Fourth lại đây, anh đến rồi.
Fourth quần áo xọc xệch, ánh mắt đờ đẫn từ từ đi lại chỗ Gemini. Còn Gemini anh nhìn Fourth như vậy mà đau lòng.
Anh lấy áo khoác của mình choàng lên người Fourth, nhẹ nhàng an ủi.
- Đi thôi anh đưa em về.
Từ lúc về nhà, Gemini tắm và thay đồ mới cho Fourth thì Fourth vẫn thẫn thờ gần như cậu không thể quên chuyện khi nảy.
- Fourth được rồi, mọi chuyện đã xong rồi đừng như vậy nữa.
Fourth từ từ nhìn Gemini, chẳng hiểu sao khi nhìn Gem nước mắt cậu lại trào ra, cậu khóc nức lên dừng như cậu nếu Gemini trước mắt cậu thì cậu sẽ khóc tiếp. Cậu sợ lắm rồi.
- Nào sao lại khóc rồi, đừng khóc nữa anh sẽ đau lòng đó Fourth.
- Gem...hức...hức....hắn ăn...hiếp em...hức _ lời nói Fourth nghẹn lại.
- Không sao đâu, anh sẽ xử lý tên đó mà.
Cậu cứ thế mà khóc mãi còn anh thì bên cạnh cậu an ủi. Phải mất rất lâu anh mới làm cho cậu ngừng khóc, nhưng cậu vẫn sụt sùi mãi không thôi.
- Gem, em bị tên đó làm dơ rồi.
- Không, không có em không dơ Fourth của anh luôn sạch sẽ dù như thế nào.
- Nhưng...
Cậu chưa nói hết câu đã bị Gemini chặn lại bằng nụ hôn.
- Đừng nghĩ như vậy, ngoan Fourth của anh là tuyệt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Con Nợ
Short StoryMang danh con nợ nhưng có thật sự là con nợ, hay chỉ là con nợ dưới lớp hôn nhân hợp pháp Fic đầu tay mong mọi người thông cảm nếu có sai sót gì