Trốn thoát

381 33 2
                                    

Lúc Jean đang bất lực vì không thể thoát ra ngoài thì Fuji tỉnh dậy. Thấy Fuji mở mắt, Jean vội đỡ cô:
" Mày không sao chứ?"

" Ừ, không sao, hơi đau đầu chút thôi, mà đây là đâu vậy?"

" Tao cũng không biết nữa, lúc tao tỉnh dậy là đã thấy mày và mọi người như vậy rồi"

" Tao nhớ được là master Prasath đã nói với tao rằng tao phải trả thù ba tao"

" Khi nào vậy? Không phải mày đến đây cùng lúc với bọn tao sao?"

" Không, bọn họ đưa tao đến một nơi khác, rồi đeo mấy cái thiết bị vào đầu tao, lúc đó tao mơ màng chỉ nhớ là có giọng của master Prasath bên tai tao, master cứ nói tao phải trả thù ba tao. Đầu óc tao cứ mơ màng nên tao cũng chỉ nhớ có vậy thôi."

" Mày không sao là tốt rồi, nếu mày có đau đầu hay thấy đau ở đâu thì nói ngay với tao nha"

" Ừ, tao biết rồi".

Fuji nói xong liền nắm lấy tay của Jean, đến lúc này, cô mới có cơ hội nhìn xung quanh căn phòng này: " Lạ thật, tao không biết Home School có căn phòng kiểu này đó"

" Tao nghĩ căn phòng này không ở trong khuôn viên Home School"

" Là sao?"

" Ý tao là, căn phòng này có thể là ở trong rừng"

" Vậy thì càng lạ, bọn họ đưa chúng ta ra ngoài bằng cách nào?"

" Tao nghĩ là do chỗ thạch chúng ta đã ăn vào chiều nay. Tao với mày ăn ít hơn 3 người họ nên tỉnh trước, còn 3 người họ do đã ăn hết nên đến giờ vẫn chưa tỉnh"

Fuji cũng nhận thấy lời Jean nói có lí cô gật gù đồng ý với Jean: " Có lẽ vậy, bây giờ quan trọng là chúng ta phải tìm cách thoát ra khỏi đây"

" Tao quan sát kĩ rồi, chúng ta gần như không có khả năng trốn khỏi đây, trừ một cách, nhưng nó hơi nguy hiểm"

" Cách gì?"

" Tao nghĩ nếu master đã mang mày đi thì cũng sẽ mang những người còn lại đi. Chúng ta sẽ lợi dụng lúc master vào đây, đánh ngất ông ấy và chạy trốn. Vấn đề của chúng ta nằm ở 3 người bọn họ, nếu bọn họ không tỉnh lại trước khi master tới, chúng ta buộc phải bỏ bọn họ lại"

" Tao nghĩ nếu họ không tỉnh lại thì chúng ta cứ chạy đi trước, ít nhất cũng phải thoát ra tìm người giúp"

" Ok, vậy chúng ta cứ thực hiện theo kế hoạch. Nếu tao không thoát ra được, Fuji mày phải hứa với tao là mày phải chạy đi thật nhanh, mặc kệ tao, đừng quay đầu lại. Chỉ khi mày thoát ra chúng ta mới được cứu"

Fuji mặc dù không muốn nhưng cô buộc phải đồng ý với Jean: " Được, tao đồng ý, mày cũng phải như vậy, nếu tao không thoát ra được, mày cũng nhất định phải chạy đi"

Fuji nói rồi, đưa một ngón tay ra, cô muốn ngoắc tay với Jean, Jean hiểu ý của cô bạn nên liền lấy ngón tay ngoắc vào ngón tay kia của Fuji: " Được, tao hứa"

Cả hai đều đạt được đáp án mà bản thân mong muốn nên tảng đá trong lòng của hai người cũng dần hạ xuống

Lúc rảnh rỗi ít ỏi này thì cơn buồn ngủ của Fuji ập đến, cô quay sang nói với Jean: "Jean, tao thấy buồn ngủ"

" Tựa vào vai tao mà ngủ, mày cứ yên tâm ngủ đi, nếu có động tĩnh gì tao sẽ kêu mày dậy"

" Vậy tao không khách sáo nữa đâu"

Fuji nói rồi tìm một tư thế thoải mái và tựa đầu vào vai Jean, còn Jean thì nắm tay cô bạn mình thích, cậu ngắm nhìn Fuji ngủ và đồng thời cũng nghe ngóng động tĩnh phía sau cánh cửa. Không lâu nữa, ở đây sẽ không còn an toàn, cậu tự nhủ rằng dù thế nào cậu nhất định sẽ phải bảo vệ Fuji thật an toàn.

Một lúc sau, Jean nghe thấy tiếng bước chân, cậu vội quay sang gọi Fuji dậy: " Fuji, dậy đi, có người tới"

Fuji sau khi nghe Jean gọi thì tỉnh dậy, cô dùng giọng ngái ngủ hỏi Jean: " Ai tới vậy?"

" Tao không rõ nữa, nghe tiếng bước chân ngoài cửa, bây giờ khi người đó bước vào thì tao với mày giả bộ ngủ, sau đó lợi dụng sơ hở đập ngất người đó rồi chúng ta chạy"

" Ok"

Cả hai nói xong thì nhắm mắt giả vờ ngủ, cánh cửa lúc này mở ra, master Champ là người tiến vào. Master đứng nhìn một lúc như đang muốn chọn một trong số họ để mang đi, cuối cùng master quyết định chọn Jingjai. Ngay lúc master cúi xuống để đỡ Jingjai dậy, Jean liền đứng lên lấy tay đập vào gáy master, master chưa kịp định hình thì liền ngất đi.

Biết thời cơ đã đến, Jean và Fuji liền nắm tay nhau chạy đi, bọn họ rất muốn mang cả ba người bạn đi cùng nhưng tình hình hiện tại không cho phép. Sau khi chạy thật xa ra khỏi căn nhà, Jean và Fuji liền dừng lại nghỉ ngơi. Ngoài trời lúc này đã sáng nên cả hai cũng đỡ lo hơn, Fuji quan sát xung quanh và cô nhận ra chỗ này gần hồ nước ở trong rừng. Cả hai men theo con đường quen thuộc và trở về Home School. Bọn họ mang theo niềm hi vọng rằng nếu trở về sẽ có người giúp bọn họ mà không biết rằng có một bất ngờ lớn đang chờ cả hai ở Home School.


P/s: Lâu nay mình không ra thêm chap mới một phần cũng vì Jean Fuji ở những tập cuối của HS xuất hiện khá ít, và phần còn lại là vì JeanFuji gần như 90% BE. Mình sẽ cố gắng hoàn thành fic này, nhưng tiến độ sẽ không nhanh được như trước nữa, mong mọi người thông cảm ạ. JeanFuji dù trong phim HE hay BE thì họ cũng nhất định sẽ HE trong lòng chúng ta nên mọi người đừng buồn quá nha 🩷

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 07, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{JeanFuji} Chuyện tình của Chuột và SócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ