Bí mật bị phát hiện

485 33 1
                                    

"Bốp, bốp, bốp", tiếng vỗ tay của master Praepon vang lên, master đến gần và hỏi Fuji: " Cãi nhau như vậy cô nghĩ rằng em đã chắc chắn thằn lằn là Jean rồi đúng không Fuji?"

"Suy nghĩ kĩ một chút đi Fuji, đừng nóng vội, nếu không cậu sẽ bị phạt như Mek và Mork đó", Maki sợ rằng Fuji sẽ bốc đồng nên đã khuyên cô bạn

Sau khi nghe Maki nhắc nhở, Fuji bình tĩnh hơn và trả lời: " Không ạ, tạm thời em chỉ nghi ngờ thôi chứ chưa quá chắc chắn ạ, em xin phép đi trước", Fuji nói xong rồi bỏ đi.

Master Praepon nghe xong câu trả lời của Fuji thì nở một nụ cười bí hiểm và nhắc nhở những người còn lại trong phòng: "Được rồi, nếu các em vẫn chưa tìm ra thằn lằn thật sự thì các em còn một ngày nữa để tìm ra, chúc các em may mắn nhé"

Buổi tối hôm đó, Fuji nằm suy nghĩ về những gì đã xảy ra ngày hôm nay, cô thấy có lỗi và muốn xin lỗi Jean nhưng cô lại không có can đảm làm điều đó, cô sợ rằng Jean sẽ tỏ ra chán ghét mình. Trong khi Fuji đang đau đầu về vấn đề này thì Biw đã lên tiếng: " Mình nghĩ Jean không phải là thằn lằn đâu, Fuji đừng vu oan cho Jean như vậy, mình nghĩ Jean là người tốt đó"

Fuji vốn đang muốn lên tiếng đồng tình với ý kiến của Biw và thừa nhận lỗi sai của bản thân nhưng bản tính cứng đầu của cô lúc đó lại trỗi dậy: " Sao cậu biết cậu ta không phải là thằn lằn, hay cậu mới chính là thằn lằn nên cậu mới chắc chắn như vậy?"

" Mình không phải là thằn lằn, chỉ là mình có cảm giác Jean không phải người xấu đến mức sẽ làm những chuyện kia thôi", Biw vội vàng phủ nhận và giải thích cho suy nghĩ của bản thân

Nghe Biw nói xong, trong lòng Fuji dội lên cảm xúc ghen tị, lý do cô tức giận với Jean vào lúc sáng là bởi vì cô ghen, cô đã thấy Biw và Jean đi với nhau, và cô ghen vì điều đó. Nhưng thay vì bình tĩnh lại cô lại trút giận lên người Jean, cô muốn Jean chú ý đến mình, nhưng cô lại dùng cách cực đoan nhất. " Do mày ngu ngốc nên bây giờ Jean lại càng ghét mày hơn rồi đó Fuji, mày đã đẩy Jean ra càng xa rồi", Fuji nằm trên giường và tự trách bản thân.

Ở phía còn lại, Jean cũng chẳng khá khẩm hơn là bao, cậu không trách Fuji, cậu biết cô đã phải nhịn đói một ngày và việc cô tức giận là điều hiển nhiên, cậu hiểu vì sao cô lại trút giận lên cậu và nghi ngờ cậu, nhưng cậu cảm thấy buồn vì quá khứ đen tối mà cậu luôn muốn giấu đi đã bị Fuji biết từ rất lâu rồi. Từ những gì mà Fuji từng nói, cậu có thể nhận ra Fuji rất ghét việc bị phản bội, việc cậu làm trong mắt cô chính là cậu đang phản bội người cha đã sinh ra cậu. " Có lẽ vì thế nên Fuji mới ghét mình", Jean buồn rầu nghĩ, cậu không cần Fuji xin lỗi cậu, hiện tại cậu chỉ mong Fuji sẽ thông cảm và hiểu cho những gì cậu đã làm, mong cô sẽ bớt ghét cậu.

Sáng hôm nay, vẫn như thường lệ, Fuji vẫn bị thằn lằn không cho ăn, và lần này chịu trận cùng Fuji còn có tất cả học sinh của Home School trừ Biw và Jean.

" Vậy bây giờ mấy cậu tin tôi nói rồi chứ, rằng ai là thằn lằn", Fuji nói và mắt của cô thì nhìn Biw và Jean, việc bị bỏ đói 3 ngày liên tiếp khiến thần kinh của Fuji hiện tại không thể phân biệt đúng sai và cô chỉ biết làm theo bản năng là nghi ngờ 2 con người được ăn - Biw và Jean.

Nhận thấy sự nghi ngờ của Fuji, Biw đập đĩa đồ ăn xuống bàn: " Mình không phải thằn lằn, nếu mọi người không được ăn thì mình cũng sẽ không ăn cùng mọi người", nói xong Biw bỏ đi ra ngoài.

" Tao cũng sẽ không ăn nữa", Jean cũng lập tức đập đĩa đồ ăn xuống bàn giống Biw và bỏ đi ngay sau Biw

Fuji chứng kiến toàn bộ sự việc, cô không biết làm gì ngoài việc nhìn Jean và Biw bỏ đi cùng nhau, ngay sau đó Fuji đi theo và cô thấy hai người họ ngồi xuống và nói chuyện với nhau, tim cô đau nhói và xen lẫn một chút tức giận vì ghen. " Hai người họ đang nói gì với nhau vậy chứ? Từ khi nào mà bọn họ thân thiết với nhau như vậy? Có phải Jean thích Biw không? Hay là hai người họ đang bí mật hẹn hò?", hàng loại câu hỏi cứ xoay vòng trong đầu Fuji, cảm thấy quá mệt mỏi và ngột ngạt, Fuji ngay lập tức bỏ đi ra khỏi chỗ đó.

" Mình tin Jean không phải thằn lằn nhé", Biw ngồi xuống bên cạnh Jean và nói với Jean.

Jena hơi ngạc nhiên vì câu nói này của Biw: " Tại sao cậu biết tôi không phải thằn lằn, cậu không nghĩ là hôm qua tôi nói dối cậu sao?"

"Có thể Jean sẽ không thừa nhận chuyện này nhưng mình biết là Jean thích Fuji, không chỉ mình mà cả Maki và White đều biết cả. Bởi vì Jean thích Fuji nên mình tin rằng Jean nhất định sẽ không để Fuji bị nhịn đói đâu."

Jean há hốc miệng, cậu đã nghĩ rằng cậu giấu chuyện này rất kĩ nhưng không ngờ những cô bạn cùng lớp này lại biết được bí mật này của cậu, cậu hạ giọng xuống và dè dặt hỏi Biw: " Tại sao các cậu lại biết chuyện này, Fuji có biết không?"

" Tụi mình cũng mới biết thôi, hôm qua, lúc Fuji nghi ngờ cậu, nếu là những cô gái khác nhất định cậu đã đụng tay đụng chân rồi, nhưng với Fuji thì cậu lại cực kì kiên nhẫn với cậu ấy nên tụi mình đã nghi ngờ. Jean còn nhớ hôm tụi mình ngồi trong phòng xem các bạn chơi trò chơi để tranh ghế chứ, lúc đầu mình đi vào Jean chỉ liếc mình rồi nhanh chóng di chuyển tầm mắt, nhưng khi Fuji đi vào, cậu vẫn luôn nhìn Fuji, từ lúc đó là mình đã nghi ngờ rồi. Mình kể cho Maki và White nghe chuyện này, và 3 tụi mình đi đến kết luận là Jean thích Fuji. Chuyện này chỉ có 3 tụi mình biết thôi, Fuji không biết đâu, nên Jean không phải lo"

Biết được rằng Fuji chưa biết chuyện này, Jean thở phào nhẹ nhõm, cậu chỉ lo lắng Fuji biết, còn về những người còn lại, cậu không quan tâm: " Tôi mong cậu không nói chuyện này cho Fuji biết, chuyện tôi thích cậu ấy, tôi muốn chính bản thân mình nói cho cậu ấy biết."

"Jean yên tâm đi, mình sẽ không nói đâu, mình nhất định sẽ giữ kín chuyện này"

Nhận được lời khẳng định của Biw, Jean hài lòng và định đứng lên, đúng lúc này thì bộ tứ Maki, Tibet, Nai và White đến chỗ hai người. Maki là người hỏi cả hai: " Mình muốn biết cả hai cậu là gì? Việc này sẽ giúp chúng ta tìm ra thằn lằn sớm hơn."

"Tôi là chuột", Jean nhanh chóng hợp tác trả lời

"Còn mình là ngựa" - Biw cũng trả lời một cách dứt khoát

"Cả hai đều không phải thằn lằn sao? Cảm ơn hai cậu đã hợp tác nha, tụi mình sẽ tìm ra thằn lằn sớm thôi.", Maki sau khi nhận được câu trả lời liền quay ra cảm ơn Jean và Biw

"Mong là các cậu đủ thông minh để tìm ra thằn lằn thật sự, tôi không muốn nhìn thấy người khác chịu đói nữa đâu", Jean trả lời Maki trong sự chán nản của bản thân trước khi cậu rời đi.

Nai cảm thấy thắc mắc với câu nói của Jean liền quay ra phàn nàn với 3 người bạn của mình: "Cậu ta nói cứ như thể cậu ta thích ai đó và người cậu ta thích bị bỏ đói vậy"

Nai vừa dứt lời thì Maki và White liền nhìn nhau cười và đáp: "Thì đúng là như vậy mà"

{JeanFuji} Chuyện tình của Chuột và SócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ