Hiểu lầm

521 38 1
                                    

Một ngày qua đi và những mệnh lệnh quái đản mà thằn lằn đặt ra cho những học sinh của Home School ngày càng nhiều. White và Maki phải dọn dẹp hết Home School còn Nai, Tibet, Pheng và Penneung đã phải thức dậy giữa đêm để chạy bộ. Hiện tại sau khi Mek và Mork bị đưa đi trừng phạt vì đoán sai thằn lằn là ai thì chỉ Jean và Biw chưa bị thằn lằn sai khiến.

Buổi sáng hôm nay Fuji tiếp tục bị thằn lằn bắt nhịn đói, cùng với Fuji còn có cả White nữa, nhưng White may mắn hơn Fuji khi cô có Nai nhường bữa ăn cho cô.

"Có người được crush như White thích thật đấy, nhịn đói một chút là có người tình nguyện nhường bữa ăn liền" - Fuji nghĩ và cảm thấy ghen tị, cô cũng muốn có ai đó thích mình, như cách Nai thích White vậy.

"Mày đàn ông và bạo lực như vậy thì ai thèm thích mày hả Fuji, mày nên thực tế lại và đừng suy nghĩ viển vông nữa, mày vẫn có thể sống tốt dù không có ai thích mày cơ mà, đừng trông chờ vào bọn đàn ông nữa Fuji" - Fuji tự giễu bản thân sau cái suy nghĩ thoáng qua kia, dù mạnh mẽ thế nào thì Fuji vẫn là cô gái mới 16 tuổi, cô vẫn muốn có người yêu thương mình, cô luôn thể hiện ra bản thân là người mạnh mẽ nhưng thật ra bên trong cô rất mỏng manh, cô lén nhìn Jean và nghĩ : "Giá như cậu ấy cũng thích mình thì tốt nhỉ, nhưng cậu ấy luôn đối nghịch với mình, làm sao có thể thích mình được"

Đúng vậy, Fuji cũng thích Jean, nhưng cô tự ti và cô không nghĩ là Jean cũng thích mình, nếu Jean biết cô đang nghĩ gì có lẽ cậu cũng sẽ rất bất ngờ, có ai ngờ đâu crush của mình cũng đang crush mình đâu chứ.

Về phía Jean, từ khi thấy Nai đưa đồ ăn cho White, trong lòng cậu đã có một cảm giác ghen tỵ, ghen tỵ vì Nai có thể thoải mái thả thính White như vậy, cậu giữ cảm giác như vậy trong lòng và nghĩ : " Không biết lúc nào mình với Fuji mới được như vậy nữa"

Nhìn Fuji nhịn ăn như vậy Jean thật sự rất xót, nhưng cậu chẳng thể làm gì cho cô, cảm giác bất lực dồn lên trong lòng cậu, cậu chỉ muốn tìm ra con thằn lằn kia thật sớm. Cậu suy nghĩ một lúc và đưa ra kết luận Biw có thể là thằn lằn, trong số tất cả mọi người ở đây, chỉ có cậu và Biw chưa bị thằn lằn sai khiến, cậu không phải thằn lằn thì chỉ có thể là Biw. Nghĩ vậy, sau khi ăn sáng xong, cậu đến gặp Biw và kéo cô ra ngoài nói chuyện.

Vừa ra ngoài Jean đã hỏi thẳng Biw: "Cậu là thằn lằn phải không Biw?"

"Mình không phải thằn lằn, mình là ngựa, mình cũng muốn hỏi Jean là gì?" - Biw trả lời Jean một cách rất thẳng thắn và đặt lại câu hỏi cho cậu

"Tôi là chuột, nếu cậu không phải thằn lằn, tôi cũng không phải vậy thì là ai? Nhất định phải có ai đó là thằn lằn". Jean hoang mang và bực tức khi biết Biw không phải thằn lằn, nhìn ra sân và thấy Fuji đang phải ôm bụng đói làm việc càng khiến tức giận hơn.

"Mẹ nó, thằn lằn là ai vậy?" Jean chửi thề và cậu khiến Biw đứng bên cạnh cũng phải sợ hãi

Biw dù đang rất sợ nhưng vẫn lên tiếng trấn an Jean: "Cậu bình tĩnh đi Jean, các bạn đã vào phòng họp rồi, mình qua đó với bọn họ đi"

Jean bình tĩnh lại và cùng Biw qua chỗ mọi người, cậu vừa mới đến thì Fuji liền lên tiếng: " Là mày đúng không Jean, mày là thằn lằn đúng không? Thừa nhận đi"

Jean khá sốc trước việc này, cậu biết sớm muộn gì Fuji cũng nghĩ thằn lằn là cậu, cậu cũng đã chuẩn bị tâm lí để đón nhận chuyện này nhưng khi nghe chính tai Fuji nói cậu vẫn rất đau đớn, Jean bình tĩnh và đáp lại Fuji: " Không phải tao, mày muốn nghĩ sao thì nghĩ, dù tao không thích bọn mày thì tao cũng sẽ không làm những chuyện khốn nạn như vậy"

Trong lúc nóng giận Fuji đã nói ra những lời mà cô không ngờ bản thân có thể thốt ra: "Làm sao tao có thể tin được đứa đã phản bội bố của mình và đốt công ty của bố mình như mày được"

"Làm sao cậu ấy biết được chuyện này, cậu ấy không thể biết được chuyện này", Jean hoảng loạn khi biết rằng Fuji biết được quá khứ của mình, cậu sợ rằng Fuji sẽ ghét cậu khi biết quá khứ đen tối đó của cậu

Nhìn vẻ mặt của Jean, Fuji biết cô đã lỡ lời, nhưng biết sao được, đâm lao thì phải theo lao thôi, dù sao cậu cũng đã ghét cô sẵn rồi, ghét thêm chút nữa cũng đâu có sao, nghĩ vậy cô liền nói tiếp: " Mày ngạc nhiên lắm đúng không? Tao biết chuyện này do bố mày và bố tao là bạn với nhau và tao đã nghe chuyện này từ bố mày"

Jean sau khi biết được nguyên do mọi chuyện, cậu lập tức giải thích cho Fuji nghe: " Tao làm như vậy vì nhà máy đó của bố tao đã hại rất nhiều người, nếu nó tiếp tục tồn tại sẽ có rất nhiều người phải chết vì nó, vì vậy tao phải phá huỷ nó"

"Vậy là mày định chứng minh mày là siêu anh hùng sau khi mày đã phản bội bố mình hả?" - Fuji muốn vả cái miệng của mình sau khi nói ra câu này

Lúc này Jean cũng không còn tỉnh táo nữa cậu liền phản bác lại Fuji: " Mày đừng nói như kiểu mày hiểu tao lắm vậy, đừng đánh giá tao qua lời nói của người khác"

" Tao cũng đâu muốn hiểu loại người như mày đâu", Fuji nói rồi đẩy Jean ra, cô không muốn làm vậy nhưng tay của cô nhanh hơn não, và khi cô nhận ra tất cả thì đã muộn

Sau hành động đó cả Jean và Fuji đều nghĩ: "Cậu ấy nhất định ghét mình hơn rồi"

{JeanFuji} Chuyện tình của Chuột và SócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ