Jean đi mọi ngóc ngách trong Home School để tìm Fuji và cuối cùng cậu tìm thấy Fuji đang ngồi một mình cô đơn ở bên cạnh hồ nước trong rừng. Jean tiến lại gần, ngồi xuống cạnh Fuji và hỏi: " Sao lại ngồi đây một mình vậy? Trời sắp tối rồi, sẽ lạnh lắm đó"
Fuji quay sang và thấy Jean đang ngồi bên cạnh, cô liền quay mặt đi chỗ khác, hiện tại cô không muốn nhìn thấy Jean, nhìn cậu chỉ khiến cô đau lòng, nhưng rồi cô vẫn trả lời câu hỏi của Jean: " Tao ngồi một mình hay mấy mình thì có liên quan gì đến mày, cách xa tao một chút đi không Biw ghen đó"
" Biw liên quan gì đến việc tao quan tâm mày hả Fuji?"
" Thì Biw thích mày, tao thấy mày cũng có vẻ thích cậu ấy, sợ chuyện của hai đứa mày không thành vì tao nên mới nói vậy. Với lại mày cũng đừng hở chút là nói quan tâm tao, Biw không thích đâu"
" Ai nói với mày là tao thích Biw, tao không hề thích Biw chút nào"
Nghe Jean nói xong, trong lòng Fuji loé lên một chút hi vọng, mang theo chút hi vọng này, cô dè dặt hỏi Jean: " Vậy mày thích ai?"
Jean dùng tay, xoay mặt Fuji về hướng mình và trả lời: " Tao thích mày, tao thích mày đó Fuji"
Fuji ngơ ra, cô nghe rõ từng chữ mà Jean nói nhưng cô vẫn cảm thấy như bản thân đang mơ, cô không tin điều này là sự thật, Fuji lấy tay tính nhéo một cái để xác định xem đây có phải mơ không, chưa kịp nhéo thì Jean đã chặn lại: " Không cần nhéo, là thật không phải mơ, còn mày, có thích tao không?"
Fuji cúi mặt xuống, ngập ngừng trả lời: " Tao... tao... tao cũng thích mày"
Jean dù đã nghe nhưng vẫn muốn chọc cô bạn:" Cái gì cơ, Fuji, mày nói to lên, tao không nghe rõ"
" Tao nói là tao cũng thích mày"
" Được rồi, tao nghe rõ rồi"
Tỏ tình với nhau xong, tâm tình của cả hai một bước lên mây, hai người ngồi nhìn đối phương một lúc lâu, cho đến khi Fuji nhớ ra một chuyện cô liền hỏi Jean: " Còn chuyện Biw thích mày thì sao Jean? Biw là một cô gái dễ thương, nên mày từ chối nhẹ nhàng chút nha đừng làm cậu ấy buồn quá"
" Chuyện đó hả? Thật ra thì Biw không thích tao đâu"
Fuji khó hiểu hỏi lại: " Là sao, rõ ràng Biw nói trước mặt tao là cậu ấy thích mày mà, sao mày lại bảo Biw không thích mày"
" Những gì Biw nói là do tao nhờ cậu ấy nói đó. Tao muốn biết mày có thích tao không bằng cách kiểm tra xem mày có ghen hay không. Nên tao mới nhờ Biw..."
Fuji thì nghe xong thì cực kì tức giận: " Jean, mày xem cảm xúc của tao là gì hả? Tao nhất định phải đánh mày mới được"
" Mày đừng tức giận, mày đánh tao bao nhiêu cũng được, chỉ cần mày hết giận là được"
Fuji giơ tay lên định đấm Jean nhưng cô dừng lại: " Thôi, không đánh mày nữa, tao có chuyện muốn làm rõ với mày, nếu đánh mày nữa thì hết thời gian nói chuyện"
Jean thắc mắc hỏi: " Chuyện gì vậy?"
" Là chuyện mối quan hệ của tao với mày, tao và mày đã tỏ tình với nhau, theo lí thuyết thì chúng ta là người yêu của nhau nhưng hiện tại tao chưa muốn vậy"
Jean càng thắc mắc và khó hiểu hơn nữa với những lời mà Fuji nói. Thấy biểu cảm của Jean, Fuji liền nói tiếp: " Ý của tao là, hiện tại trên đầu chúng ta vẫn đang còn cái quy định cấm yêu to đùng, nên chúng ta vẫn nên tuân thủ quy định, hiện tại chúng ta vẫn chưa thể làm người yêu được, chúng ta đợi đến khi ra khỏi Home School rồi mới chính thức làm người yêu của nhau có được không?"
" Nhưng mày đâu phải người thích tuân thủ quy định, với lại đợi đến khi ra khỏi Home School thì lâu lắm lỡ lúc đó có ai nhân lúc mối quan hệ của hai chúng ta chưa chính thức đập chậu cướp bông thì sao?"
" Tao cũng không muốn, nhưng những lời Jingjai từng nói khiến tao suy nghĩ, cậu ấy nói sau khi trở về dù không nhớ bị phạt ra sao, nhưng cái cảm giác sợ hãi luôn ám ảnh cậu ấy. Tao không muốn trải nghiệm cái cảm giác đó đâu, với lại nếu hai chúng ta thực sự thích đối phương nghiêm túc và đủ nhiều thì ai có thể chia rẽ được, đúng không?"
Jean suy nghĩ một chút về những gì Fuji vừa nói, cậu quyết định đáp ứng cô: " Tao đồng ý với mày, nhưng tao muốn xác định lại quan hệ của chúng ta hiện tại. Chúng ta đâu thể làm bạn nữa, đã tỏ tình với nhau rồi mà"
" Chúng ta bây giờ là người yêu tương lai của nhau, tương lai 3 năm nữa, chúng ta nhất định sẽ trở thành người yêu của nhau". Fuji khẳng định điều này với Jean.
Nghe Fuji nói xong, Jean liền cười vui vẻ, cậu phủi tay đứng dậy, giơ tay về phía Fuji: " Người yêu tương lai của tao, sắp đến giờ ăn rồi, nhanh trở về thôi, để tao kéo mày đứng lên"
Fuji nắm tay Jean để đứng lên, hai người vẫn nắm tay nhau như vậy, cho đến khi trở về đến khuôn viên của Home School thì mới bỏ tay nhau ra, bọn họ không sợ các bạn khác biết, mà bọn họ sợ các master sẽ thấy cảnh này, lúc đó bọn họ chắc chắn sẽ bị phạt như Hugo và Jingjai. Lúc hai người họ bước vào thì tất cả mọi người đã ngồi đông đủ ở phòng ăn, chỉ thiếu hai người nữa.
White thấy cả hai đi vào cùng lúc liền mở miêng trêu chọc: " Đôi tình nhân này đi hẹn hò riêng vui quá nên suýt quên luôn giờ ăn đúng không?"
Fuji cảm thấy chột dạ liền trả lời: " Sức tưởng tượng của cậu hơi quá rồi đó White, tôi chỉ tình cờ gặp Jean thôi đi vào cùng nhau thôi"
" Đúng, chúng tôi chỉ tình cờ gặp nhau thôi". Jean sợ mọi người không tin liền lên tiếng xác nhận một lần nữa.
White thấy cả hai trả lời như vậy liền không nói nữa, nhưng cô tin rằng có gì đó giữa hai người đã thay đổi, cô quyết định sau khi ăn xong sẽ hỏi Fuji cho rõ ràng mọi chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
{JeanFuji} Chuyện tình của Chuột và Sóc
FanficQuy định số 7 của Home School là cấm các học sinh yêu đương trong trường, nhưng Jean lỡ crush Fuji mất rồi, phải làm sao đây?