Lấy thân bù đắp

516 33 3
                                    

" Các học sinh khoá 6 lập tức tập hợp tại khu rừng. Tôi xin nhắc lại một lần nữa, các học sinh khoá 6 lập tức tập hợp tại khu rừng". Tiếng của master Champ vang lên trong chiếc loa phát thanh.

Mới nghỉ ngơi được một chút đã phải hoạt động, điều này làm Fuji tức giận: " Lại tập hợp nữa, cái trường này không để chúng ta yên được hả?". Tức giận là vậy nhưng Fuji vẫn lết cái thân xác đầy oán giận đi ra ngoài, cô vẫn chưa muốn chịu phạt đâu.

Vừa ra tới cửa cô đã gặp hội con trai, cô liền kéo Jean lại hỏi: " Jean mày có biết master tập hợp chúng ta làm gì không?"

"Tao chịu, tao cũng như mày thôi, đang ở trong phòng thì bị kêu đi"

" Tưởng mày biết chút gì chứ, bỏ đi, nhanh ra tập hợp thôi không lại bị phạt nữa". Fuji nói xong rồi nhanh chóng bỏ đi như một cơn gió, làm Jean ngơ ra vài giây, rồi cậu cũng nhanh chóng chạy theo cô, vừa chạy cậu vừa nghĩ rằng Fuji khi nãy đặc biệt dễ thương.

Sau khi tất cả mọi người trừ Nai, White, Tibet và Maki đang bị phạt tập hợp đông đủ tại khu rừng thì master Champ lên tiếng: " Ở đây sẽ là nơi diễn ra hoạt động thứ 2, nguyên tắc, luật lệ và cách chia đội vẫn sẽ giống như lúc sáng, chỉ có khác một chút là lần này các em sẽ lên bốc thăm đối thủ của mình. Đội trắng là đội thắng vào buổi sáng nên các em là sẽ đội lên bốc thăm trước"

Hugo xung phong lên bốc thăm trước, vừa mở lá thăm, mặt cậu ta đã trắng bệch ra, dưới sự tò mò của mọi người Hugo đã công bố tên của người sẽ đối đầu với cậu ta: " Jingjai".

Nghe được tên của mình được nói ra, Jingjai cũng bất ngờ không kém Hugo, dù không muốn đến mức nào thì cả hai vẫn phải bước ra đối đầu với nhau. Mỗi người cầm một đầu dây, ngay lúc người ta tưởng rằng  Hugo sẽ tấn công Jingjai để nhanh chóng giành chiến thắng thì cậu ta dừng lại và xoa đầu cô bạn gái của mình: " Ván này mình sẽ để cho người đẹp của mình chiến thắng"

Jingjai nghe xong liền vuốt má đáp lại Hugo: " Cảm ơn nhé trai đẹp"

Chứng kiến một màn này, Penneung và Jean cảm thấy nổi da gà, nhất là Jean, cậu làm ra biểu cảm nôn oẹ để thể hiện sự kì thị của mình cho đôi tình nhân kia thấy.

Lần này vì đội đen đã giành chiến thắng nên họ được quyền lên bốc thăm, đến lượt Jean lên bốc, cậu niệm chú ngàn trong đầu lần rằng sẽ không bốc trúng Fuji, nhưng đời đâu như là mơ, cậu đã bốc trúng Fuji, giờ phút này Jean chửi thề. Ý trời đã định, Jean cắn răng thực hiện nghi thức công bố đối thủ: " Fuji, đây là trận đấu giữa tao với mày"

Fuji, con người đang cầu cho Jean đừng bốc trúng nghe xong cũng muốn chửi thề nhưng cô không thể chửi thề lúc này được, cô ngay lập tức trở thành đại ca Fuji và đáp lại Jean: " Lên đi, trận này tao sẽ thực hiện lời nói mà tao đã từng nói với mày"

" Không cần mày thực hiện, mày cứ bung hết sức của mày mà đấu với tao là được"

Sau lời nói của Jean, cả hai bước lên trước và nắm lấy sợi dây. Trong lúc mọi người chưa định hình được thì Fuji đã nhanh chóng lợi dụng sơ hở kéo sợi dây gần về phía mình một chút và đá vào vùng thân dưới của Jean. Jean đau đớn hét toáng lên, cậu không ngờ một cái của cô nói là một cái vào chỗ kia, dù muốn nhường cô thắng ngay lúc này nhưng vì sợ các bạn cùng đội sẽ nghi ngờ nên Jean vẫn phải giả vờ bức xúc: " Mày chơi ăn gian Fuji, master vẫn chưa nói bắt đầu"

{JeanFuji} Chuyện tình của Chuột và SócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ