Sau sự kiện ngày hôm đó, mối quan hệ của Jean và Fuji đã có một sự thay đổi rất lớn, Jean không còn đối nghịch với Fuji trong tất cả mọi chuyện nữa và thay vào đó mọi người lại thấy một Jean luôn luôn đồng tình với những gì mà Fuji nói ra, mối quan hệ của cả hai ngày càng trở nên thân thiết và hoà hợp với nhau hơn.
Hôm nay, master Champ đã tổ chức một hoạt động mà được master cho là "để kiểm tra mức độ sẵn sàng của những học sinh khoá 6 với tư cách là học sinh của Home School". Những cô cậu học trò này đã quá ngán ngẩm với các hoạt động quái đản mà các master tạo nên.
Lần này Fuji là người lên tiếng đầu tiên: " Hoạt động gì vậy ạ? Bọn em không muốn kiểu hoạt động như của master Praeporn đâu ạ"
Master Champ gật gù tỏ ra đã hiểu: " Mỗi master đều có một cách giảng dạy khác nhau, các em không cần phải lo lắng, vì sẽ không có gì phức tạp hay lừa dối trong bài giảng của tôi cả. Bây giờ thì mỗi em lên lấy một que đi"
Sau khi các học sinh đã lấy que xong, master Champ giải thích: " Trong hoạt động lần này, các em sẽ chia thành 2 đội, những ai lấy được que đen thì sẽ thuộc đội Đen, còn ai lấy được que Trắng sẽ thuộc đội Trắng, bây giờ các em lấy găng tay dựa theo màu sắc của mình đi"
Jean và Fuji nhìn nhau, bọn họ cảm thấy tiếc vì không thể chung đội với nhau, lo sợ lần này sẽ có chuyện gì đó không hay xảy ra, Jean liền hỏi master Champ: " Vậy thầy muốn chúng em phải làm gì ạ?"
" Tôi muốn các em đối đầu với nhau, các em phải đối đầu với nhau để giành thức ăn, đội thua sẽ không có được nguyên liệu để nấu bữa ăn và không được ăn gì cả"
" Cái trường này có vấn đề gì với việc ăn uống hả? Sao cứ hở chút lại đem chuyện bỏ đói ra làm điều kiện vậy?". Fuji bực dọc phàn nàn, trò chơi lần trước đã khiến cô bị bỏ đói 3 ngày liên tiếp nên bây giờ đồ ăn chính là vảy ngược của Fuji, chỉ cần ai đụng đến đồ ăn cô nhất định sẽ xù lông lên.
Jean sau khi nghe được điều kiện của hoạt động này thì cũng hạ quyết tâm để đội Fuji thắng, cậu không muốn Fuji phải nhịn đói nữa. " Nhịn đói một chút mà thấy Fuji được ăn nó thì việc này đáng để đánh đổi", Jean nghĩ thầm.
Master Champ chỉ định, Mek và Mork là đại diện của hai đội và yêu cầu hai bọn họ đối đầu với nhau bằng cách đấm nhau . Hai anh em sinh đôi vốn đã có mâu thuẫn từ trước, nên việc master yêu cầu lần này như là mồi lửa khiến ngọn lửa trong cả 2 cháy rực lên, master vừa dứt lời cả hai đã lao đấm nhau không thương tiếc, nhìn bọn họ không giống một cặp sinh đôi và giống kẻ thù truyền kiếp nhiều hơn. Những học sinh còn lại, nhìn thấy sự việc ngày càng đi quá giới hạn liền chạy lên ngăn cản, Nai thậm chí vì quá bất bình nên xông vào đấm master Champ. Trong khi mọi người đang ngăn cản, thì Fuji lại đang đứng nhìn cặp sinh đôi đánh nhau với ánh mắt thích thú, Fuji vốn có máu bạo lực trong người nên cô vô cùng hứng thú khi thấy người khác đánh nhau.
Jean thấy vậy liền đi qua chỗ Fuji và hỏi: " Nếu lần này người master chỉ định lên đối đầu với Mek là mày thì mày sẽ làm như thế nào hả Fuji?"
"Nếu là tao, tao sẽ còn đánh Mork nặng hơn Mek nữa, tao sẽ chứng minh mặc dù tao là con gái nhưng tao mạnh hơn con trai bọn mày"
BẠN ĐANG ĐỌC
{JeanFuji} Chuyện tình của Chuột và Sóc
FanficQuy định số 7 của Home School là cấm các học sinh yêu đương trong trường, nhưng Jean lỡ crush Fuji mất rồi, phải làm sao đây?