[Nadine]
Nadine: "Hayme" pangilang tawag ko na sa kanya, at hanggang ngayon naka kulob parin siya sa kanyang kama "Babe" *sighs*
Ilang araw nang ganito si James, ang tahimik niya, hindi niya pinapansin ang mga tao masyado, mas naging clingy siya, palagi siyang naka busangot, and most of all hindi niya kayang mawalay ako sa kanya kahit ilang minuto lang.
Kaya dito muna ako sa condo niya natutulog. Naiintindihan naman nila mama ang sitwayson ni James.
Pero may shoot kami sa Fairview ngayon in less than an hour, at Hayme being Hayme hindi parin siya kumikilos.
Nadine: "Babe please, for me?" *upo sa tabi ni James*
James: *hugs Nadine* "Don't leave me"
Nadine: *caressed James' hair* "Hindi kita iiwan, promise."
James: *nods*
~
Fairview:
Direk: "Anyare sa boyfriend mo? Eh sa San Francisco ang hyper hyper nyan"
Nadine: *sighs* "Oo nga eh, ang saya saya doon noh? Hindi naman talaga namin inakalang ganito pala ang sasalubong saamin pag uwi"
Direk: "Haynako, kawawa naman si James oh ang laki na nang eyebags"
Nadine: "kaya nga natatakot ako Direk eh, ngayon ko lang siya nakitang ganyan" *shook her head* "Nakakapanghinayang"
Direk: "Ang layo na nang narating niyo ni James, Nadz. Huwag kayong magpa apekto sa mga sinasabi nang tao." *smiles*
Nadine: "Sana nga Direk, Sana nga ganun lang ka dali para kay James." *binaling ang tingin kang James na naka mukmok* "Kung kaya ko lang kunin lahat nang dinadala niyang sakit sa kalooban niya ginawa ko na talaga"
Direk: "Nakikita ko nga na nahihirapan siyang mag-act kanina"
Nadine: "Nahihirapan din ako para sa kanya Direk, baka kung anong gagawin niya."
Direk: *smiles* "James is a smart guy Nadine, alam niya kung anong dapat. Just give him time"
Nadine: "Opo direk" *smiles* "Salamat po at na enlighten mo ako" *giggles*
Direk: "Sus, parang anak ko na kayo." *laughs* "Sige na balik na tayo sa trabaho, para maaga tayong matapos at makapagpahinga na kayo"
~
Nakauwi kami sa condo around 1 in the morning, Nag drive-thru kami ni James on the way here, kasi nagugutom ako.
BINABASA MO ANG
Behind it all | Jadine
FanfictionThe life of Nadine Lustre and James Reid behind the lights, cameras and all. = = = = This is my first story, I hope you guys will like it! :) xoxo