Nadine
As you all know, I was dared to ask James to be my date this Valentines day. So yeah, ngayon na nga. Nagpareserve ako sa Mystery Manila kasi yun ang surprise ko sa kanya. I'm so excited na.
I'm currently in my car papunta kami sa ABS kasi we have an appearance sa Showtime mamaya.
= = = = =
ABS
Nung dumating na ako sa building sinalubong ako ni James with a beso. Naku ang echos nang lalaking to. "Hey" sambit niya.
"Anong hey hey? Hahahah Hiii" I smiled.
"Ang hyper mo! tara na nga" Hinila niya ako papuntang MOR, surprise guess kami for today. Actually, Na una na si James kanina ta's humabol ako.
"Kanina si James Reid lang mag-isa ngayon kasama niya na, syempre ang nag-iisang Miss Nadine Lustre" sambit nang Dj
"Yeeeey hellooo" I lively said.
After a short interview about our first MMK episode, nagpaalam na kami but may naiisip ako. *evil grin*
"Pwede ba akong mag request?" I giggled and looked at James who was already looking at me with a question mark on his face.
"ofcourse" sabi nang Dj
"Mag rerequest ako nang song for James" Turo ko sa kanya
"uuuy! Ayos yan sige sige sige!" sambit niya
"Uhm, Kasi Valentines Day ngayon.."
"Anong kantang yan?" Tanong niya sakin
"Uhmmm" napaisip ako. "Pwede po bang when you say nothing at all?" kinilig ako dun ah, I playfully made weird gestures with my hands and 'air kicked' James, if that's even possible. hahahah ewan ko ba kung ano tong ginagawa ko. nakakaloka.
James looked at me with a smile on his face as I was laughing. Grabe hindi ako nakatawa nang ganito ka tindi these past few months.
= = = = = =
[After performing for Showtime]
As soon as I arrived our dressing room, napapansin ko na ang we-weird ng mga tao.
"Uy ano meron?" napakunot ang kilay ko
"Hi Nadya!" my manager nervously said. "Papasok ka na ba?" turo niya sa dressing room ko.
"Bakit? di ba pwede?" nag cross arms ako at tinaasan siya nang kilay.
"Uhhh teka lang ha" May tinext siya at nag intay ako nang mga 5 minutes at tumingala siya sakin. "Ay joke lang Nadya akala ko, naka lock. hehe pasok ka na"
I just rolled my eyes on her and took a peak inside the room, may ibang feeling kasi ako. Kinakabahan ako at natatakot at the same time..
As soon as I opened the door, nag iba ang facial expression ko. As in *giggles* pumasok na ako at nag observe sa room. "wooooooow" Naka decorate ang dressing rooms ko with balloons on the floor.
kinuha ko ang camera ko at pinucturan ang nakadikit sa salamin. "5 reasons why I'm thankful you're my Valentine"
*ring* *ring* Ay ano ba yan nasisira ang senti moment ko. "Hey Nadz" sino pa ba?
"Hello?"
"Are you surprised" napatawa ako nang may halong kilig. Ano baaaa
"Really?! *giggles* Are you sure you want to know if i'm surprised?!" patuloy kong pagtawa.
"Actually we're just getting started.. now you'll know 5 reasons why i'm thankful that you're my valentines."
"wait" napatingin ako sa sahig
BINABASA MO ANG
Behind it all | Jadine
Fiksi PenggemarThe life of Nadine Lustre and James Reid behind the lights, cameras and all. = = = = This is my first story, I hope you guys will like it! :) xoxo