JOWA NI BANGSIE

2.5K 56 11
                                    


Hello guys, hindi ko alam kung bakit nawala bigla yung last chap titled "Date". I have literally no idea what happened. 

Pero oh well, babawi nalang ako sa chap na'to. 

Nadine - - -

Today's shoot for "This time" got canceled due to technical problem and sa location problem din. Kaya James' decided to accept Irish's shoot. I also asked her na dapat present ako for that specific shoot. 

Pumunta kami ni Irish sa SM north to buy James the things he needed for the shoot, biglaan kasi kaya ayun, kasali ako sa mga kumilos. Hindi ako nakadala nang sasakyan si James picked me up kanina, natatakot naman ako na gamitin ang sasakyan ni James kasi bagong bago sya and hindi pa ako sanay sa set up. (lol) 

Bumili kami nang shorts, floaters and colorful mats para sa shoot. Irish wants my idea kasi sabi niya 'artistic' daw ako. 

Irish: "So ano na? tara?" 

Nadine: *nods* "Nag grab a taxi ako for us, the driver will be here any minute" 

Irish: "Yan talaga gusto ko sa'yo eh, walang arte arte, walang special treatment. Kahit na ang sikat mo na, hindi parin ka nagbabago bangsie." 

Nadine: "Hindi naman talaga ak nagbago, and for sure hindi rin ako magbabago. Tinuroan ako nina mama nang tama asal and how to stay grounded. I wont let all these eat me. Fame can't change me ate" *smiles* 

Irish: "Hala, and deep mo naman." *tawa* "Pasok ka na sa taxi, grabe nahilo ako sa pinagsasabi mo" 

Pabirong sinabi ni Irish, no doubt they were very close. Irish was one of the few people who first knew na naging official na sila ni James. Minsan nga lang, binubuko ni Irish sina James at Nadine. Wala naman siyang magawa kasi gusto lang niya i-share sa fans. 

Hands on na hands on si Nadine sa shoot ni James ngayon. And, dito lang ulit pumayag si James nang wet and topless na shoot. He wanted to stop showing some skin kasi binabatikos siya na abs lang niya ang nagpapasikat sa kanya. 

WHICH IS HINDI NAMAN TOTOO. 

James: *lapit kay Nadine* "Babe, you look tired" 

Nadine: "Nako babe, wala 'to." *smiles and continues fixing the backdrop* 

in the back of James' mind he thought 'Ang swerte ko talaga kay Nadine' he watched her gestures and how she's truly dedicated. Ikaw na James, ikaw na. 

James: *hugs Nadine* "Babyyyyy" 

Nadine: "babe ano baaaa, ang basa mo" *tries to pull out of the hug but it was too tight* 

James: "Nope"  *laughs and continues hugging Nadine* 

Nadine: "Pag ako na pikon! James! Isa!" 

James: "Not workinggggggg" *kisses Nadine's cheek* "hmmmm siopao" 

Nadine: "Hoy! anong siopao!?" *lingon kay James* "Mukha ba akong siopao!?" 

James: *giggles* "Oo, ang cute nga eh." 

Nadine: "Aba!" 

Naalarma si James' sa balik ni Nadine, knowing Nadine, hindi siya mahinhin, mas brutal pa nga ito kaysa kay James. 

James: "AHHHHHH! BABE! O-OUCH!" *napapikit* "TSSSSSSSS ARAY! BABE STOP!" 

Nadine laughed after she bit James' firm arms na nakapalibot sa kanyang liig. Ang higpit na kasi, and that was all she had para makawala. 

Irish: "Hoy! ano yan?" *napatingin* "Sus, team haliparot talaga" 

Nadine: *tawa nang malakas* 

James: *rolls his eyes* "I'll seek for revenge" *winks* 

Nadine: "You got nothing on me babe." 

Irish: "Haynako nag mu-mukha akong tanga dito, kinakausap ko kayo, wala naman sumasagot." 

After the shoot, James and I decided to meet up with his friends sa BGC specifically in Tipsy Pig. Yassi kept on forcing me to come pero walang oras. Sayang naman at hindi siya ang kasami ko, medyo napagod siya sa kanyang Dubai trip eh. Kaya ayon, natulog nalang ang bakla. 

Minsan, Naiisip ko na huwag kaming lumabas masyado ni James kasi pinagpyepyestahan kami, tapos, na i-invade ang aming privacy.  But sometimes naman, it's fun lalo na if I enter James' world and how he spends most of his free time. 

Sam: "Nadine!'" *beso* "Long time no see ah." 

Nadine: "Oo nga eh, medyo na busy din. But finally!" 

James: "Glad I was able to drag her here bro." 

Sam: "Tamang tama, ma me-meet mo na ang ibang friends namin." *smiles* 

After namin nag dinner, nag kwentohan kami nang kwentohan. James' and his friends decided to order some beer. Hindi na ako nag order kasi hindi naman ako sanay iminom. 

James being James. Medyo na ti-tipsy na siya and he's 100x more clingy. Namumula na siya, I have to admit mas dumoble ang pagka hot niya. 

James: "wifeeey" *rubs his hand on Nadine's lap*

Biglang naging uneasy si Nadine sa pagiging touchy ni James at nakikiliti pa siya. 

Nadine: "babe stop" *bulong niya* "Na sa public place tayo"

James: "Hmmm, bakit? They know na mag jowa na tayo diba?" 

Biglang na tawa si Nadine sa sinabi nang kasintahan. The way he said 'Jowa' was funny, kasi nga of his accent. 

James: "what's funny?" 

Nadine: "Wala." *smiles* "Uwi na tayo Jowa ko?" 

James: *smiles* "Yieeee, you want me own your own noh? gusto mo akong masolo noh?" 

Nadine: "Baliw! hindi noh! Feeler nito!" *rolls her eyes* 

James: "Admit it na ngaaaa" 

Ang cute cute niya, kahit nagiging annoying at madaldal siya. Nadine thought. 

Nadine: "Haynako, tara na. Lasing ka na" 

James: "Hindi ako lasing. Tipsy lang" *smiles and winks* 

Nadine: *stands up and grabbed James* "Tara naaaa" 

James: "Guys" *paalam niya sa kanyang mga kaibigan and looked at nadine* 

Nadine: *nagtaka* 

James: "Uwi na kami, gusto niyang mag momol eh" *grins* 

Nadine: *binatokan si James* "Hoy! GRABE SIYA OH" 

I KNOW, medyo sabaw. NANAMAN. but anyways, just wanted to update. I don't even know what's wrong with wattpad. But anyways, Please give me your feedbacks and comment it below para mas ma motivate ako in writing. Kasi, to be honest, nakakawala nang gana. 

follow me on ig for my big announcement : Nadyalexis.wolf


Behind it all | JadineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon