[James]
To: Wifey
'Babe, where are you?'
Kanina pa ako dito sa Valkyrie, dito i he-held ang Summer trade Launch mamaya. Nadine and I are gonna preform a dance number para maiba naman. It's been 1 hour at wala pa din si Nadine at naiinis na ako.
calling Wifey...
Nadine: "Babe! Saglit lang malapit na ako."
James: "Nadine, what's going on?"
Nadine: "I woke up super late! I'm sorry!"
James: *sighs* "Akala ko ano nang nangyari sa'yo. Saan ka na?"
Nadine: "Don't worry, I'm pulling over na"
~
Stage Director: "Oh Nadine & James, blocking muna"
Umakyat na kami ni Nadine sa stage at tinuro nang SD kung saan kami pumunta sa stage, kung kailan kami bumaba at mag popolish pa kami sa aming dance number.
Stage Director: "Kailangan niyo nalang nang interaction sa fans, so before kayo mag last pose, bababa muna kayo nang stage konting sayaw lang ang mingle with the crowd tapo akyat na kayo for the last pose."
Tumango lang kami ni Nadine and did what she wanted us to do.
Stage Director: "As for you last pose, kayo na ang bahala" *snaps her fingers* "Kaya move, and let me see your last pose" *smiles* "I'll give you a minute to figure it out"
I moved closer to Nadine after doing the last few steps of the dance I wrapped my arms around her neck.
Nadine: *tawa* "So yan yung last pose natin?"
James: *kunot nang kilay* "What's wrong?"
Nadine: *nods* "Sige i'll add some gestures nalang para may boom effect naman"
James: *giggles* "If you say so"
~
Daniel: *manly hug* "Hi bro!"
James: "Hi Pare, what's up?!"
Daniel: "Eto, okay lang. Pa petiks petiks lang" *tawa*
Kathryn: "Ano ka ba babe, di yan naiintindihan ni James" *tawa*
James: "You got that right" *high fives Kath*
BINABASA MO ANG
Behind it all | Jadine
FanfictionThe life of Nadine Lustre and James Reid behind the lights, cameras and all. = = = = This is my first story, I hope you guys will like it! :) xoxo