[Nadine]
Pwede pa mura?
Punyeta naman! Tangina talaga tong Fashion Police na'to kahit kailan, puro nalang damage ang binibigay sa amin ni James.
*sighs*
Ayoko naaaaa~
It has been days na rin since i've been cold kay James, I don't know what the real reason is, but I know for sure it has something to do with this issue. Pag na sa taping kami hindi ko siya pinapansin, when he approaches me, sinasadya kong mag earphones nalang. Napapansin na siguro niya na may problema kami kaya dumistansya muna siya. Ang nakakapanibago lang naman eh, wala siyang ginagawa para maging okay na kami.
Nakakapanibago.
I locked my iphone and decided to let it go.
"Knock knock!"
I opened my eyes, and smiled. Just in time.
Nadine: "Yas!"
Yassi: *tumabi kay Nadz* "So... Ano na?"
Nadine: *sighs* "Wala parin eh"
Yassi: "Eh, it's been 5 days." *frowns* "That's something new sa relasyon n'yo. Ni hindi nyo nga pinapalipas ang isang araw na nag-aaway kayo diba?"
Nadine: "Yan na nga eh." *looks down* "Baka.. baka nagsasawa na siya sa'kin?"
Yassi: *shooks her head* "Si James? Magsasawa?" *smiles* "Hindi yan mangyayari."
Nadine: "Eh bakit kami nagkakaganito?"
Yassi: "Just give him time.. space. Baka yan yung kailangan niyo for now."
Gusto niyo ba malaman kung anong nangyari before this huge fight?
~
Flashback
It was the day na mag gue-guest kami ni James sa showtime for their 6th Anniversary. After our guesting, hinatid na niya ako sa bahay. Sabi niya sakin, mag ha-hangout daw muna sila nii Brett and some other friends, Pumayag naman ako dahil matagal tagal na silang hindi nag ca-catch up. Hello? wala naman ako sa lugar maging selfish.
He has the right to be happy. He has his own friends, I have mine.
Pero try niyang mangloko sa'kin.
Sorry nalang talaga.
~
That was it, that was the reason why nag-away kami nang gan'to. Hindi niya sinabi sa'kin na nandoon yung 'Girl' friends niya, mga 'Girl' friends na wala nang ibang ginawa kundi halos I-hug si James o I-kiss si James, mag po-post nang snapchat o kung ano ano.
Hindi ba nila alam na may girlfriend yung lalaki? Eto naman si James. Masayadong friendly. Go lang nang Go. Ano 'to!? Gagohan.
And the last thing is.. he didn't communicated with me the whole time he was with them.
Putang 'trust issues' talaga, pero I can't help it. Alam niyo namang ang gwapoooo ni James and maraming nagkakadarapang maging 'Girlfriend' niya o kaya kahit isang haplos lang nila kay James eh buo na ang buhay nila.
I understand naman pag ang Jadines na, kahit i-kikiss pa nila si James (sa pisnge) Okay lang sa'kin. Pero tong' mga babae sa club? (ugh!) Sorry nalang talaga.
Makakatikim kayo sa'kin.
~
"Earth 'to Nadya!"
BINABASA MO ANG
Behind it all | Jadine
أدب الهواةThe life of Nadine Lustre and James Reid behind the lights, cameras and all. = = = = This is my first story, I hope you guys will like it! :) xoxo