Chơi?...- Anh bị gì vậy?!! Mau cút xuống cho tôi!
Cảnh Nghi vùng vằng muốn bỏ trốn, lại bị cánh tay to lớn của Cao Tuấn chặn ở hai bên, người thì bị đè lên, vốn không có cách nào trốn thoát được. Mèo con sắp bị ăn thịt.
- Cậu chủ, tôi chỉ là đang giúp cậu " vắt sạch tinh" của tôi thôi. Chỉ dùng miệng thôi chưa đủ để tôi bắn ra đâu.
Cảnh Nghi hối hận rồi, bổn công tử hối hận rồi. Hắn, hắn, hắn định làm gì?
- Hức..anh định làm gì
- Dùng bướm nhỏ của cậu sẽ dễ dàng vắt sạch tinh của tôi hơn đấy
Cái gì? Cảnh Nghi vội vàng lấy hai tay che đi hoa huyệt đang chảy nước, hai chân khép lại lắc đầu lia lịa - Không bao giờ! Anh còn không mau dừng lại!
- Cậu chủ, cậu không thể khơi mào rồi chối bỏ trách nhiệm như vậy được. Ngoan, tôi sẽ làm cậu sướng.
Nói rồi hắn dùng sức dạng hai chân cậu ra, nơi tư mật lần nữa lộ diện. Giờ nhìn bướm nhỏ có vẻ đã ửng đỏ hơn nhiều, trông cũng dâm mỹ hơn. Hắn nuốt nước bọt dập vội cơn khát tình đang bùng cháy trong cổ họng, nhưng hầu như không xi nhê. Dục vọng tràn ngập đôi mắt hắn, cậu chủ nhỏ giờ đã biết sợ rồi. Cái thứ to bự đó, hắn định sẽ ch vào trong hoa huyệt của cậu sao?
- Hức..ah
Hắn bắt đầu dùng ngón tay mò mẫm bên trong. Hoa huyệt mềm mại ẩm ướt mặc cho hắn xâm phạm. Khoái cảm dần dần chiếm lấy tâm trí của cậu chủ nhỏ, khiến cậu vô thức rên lên vài tiếng rất dễ nghe. Hắn lại cho thêm một ngón nữa, muốn nới rộng động hoa hết cỡ. Chỉ có vậy mới có thể cho vừa cái của hắn chứ.
Cho đến khi thấy hoa huyệt đã được nới đủ rộng. Hắn mới đặt dương vật to dài trước cửa miệng huyệt, cọ nhẹ vài cái chuẩn bị tiến công
- Áah..aa
Dương vật bắt đầu tiến vào bên trong, khai phá động huyệt còn trinh, khiến cho cậu chủ nhỏ không chịu được mà thét lên. Dù sao đây cũng là lần đầu của cậu, bị một dương vật cỡ đại đâm vào trướng căng hết mức làm sao có thể không đau.
- Không..đau quá..hức, ngươi lấy ra đi..huhu
Cậu chủ nhỏ khóc nức nở mong hắn lấy con quái vật kia ra. Cậu nhỏ phía trên cũng xìu xuống đôi chút vì cơ thể thân chủ bị đau. Thấy Cảnh Nghi khóc kêu không chịu được, Cao Tuấn nhẹ nhàng an ủi
- Cậu chủ, ngoan, sớm thôi sẽ không đau
Hắn tiến tới ngậm lấy cánh môi nhỏ của cậu chủ, vươn lưỡi liếm lấy đầu lưỡi bên kia. Cảnh Nghi dường như quên mất mình vừa nãy đau như thế nào, lại cùng hắn hòa quyện hai bên đầu lưỡi, uốn éo quấn lấy đối phương, trao đổi nước bọt. Cao Tuấn đợi tới khi cậu lấy lại được khoái cảm mới bắt đầu tiến sâu vào thêm. Miệng vẫn ngậm lấy đôi phương.
- Ứm...aa
Cậu chủ nhỏ vừa bị hôn lại bị dương vật tiến sâu vào trong, đến kêu lên cũng bị đầu lưỡi của đối phương chặn lại. Cậu chỉ có thể kêu lên bằng giọng mũi. Đến khi hắn tha cho cậu, thả miệng cậu ra, dôi môi đã đỏ chót hơi sưng lên, liên tục thở dốc. Cao Tuấn thấy dáng vẻ mơ màng này của cậu thật quyến rũ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ- Song tính- Cao H] Tổng hợp đam mỹ cao H
RomantizmXuyên suốt những mẩu truyện sẽ là cặp đôi Cảnh Nghi X Cao Tuấn (hai cái tên này răm nghĩ đại á, với lại lười nghĩ tên nên để v luôn) Thể loại : Đam mỹ, Cao H, 🔞🔞, Song tính, Nhân thú, zombie, vườn trường, xã hội đen,... ( tóm lại là đủ thể loại vì...